Căn hộ De La Sol Q4 được đánh giá cao không chỉ nhờ môi trường sống xanh lý tưởng đồng thời còn là ở lối thiết kế độc đáo và cả cơ hội đầu tư sinh lời an toàn với hiệu suất sinh lời hấp dẫn.

Quy hoạch thiết kế hoàn hảo của dự án De La Sol

De La Sol tọa lạc ngay tại đầu đường Tôn Thất Thuyết, đây là một vị trí lý tưởng để cư dân của dự án trong tương lai sẽ di chuyển đến các khu vực lân cận cũng như trung tâm thành phố thuận tiện bằng các tuyến đường huyết mạch, ít kẹt xe.

Dự án De La Sol được triển khai xây dựng với tổng diện tích lên tới 1,45ha với 3 block căn hộ cao tới 34 tầng và 2 tầng hầm dành làm chỗ đỗ xe hiện đại của mỗi tòa. Mỗi tòa nhà được thiết kế thông thoáng, đón nắng và gió, có tầm view nhìn rộng rãi xung quanh. Mật độ bố trí căn hộ/tầng chỉ 7 căn hộ/ tầng giúp đem lại sự tiện lợi cho cư dân dự án.

Thiết kế nội thất tinh tế, hiện đại của dự án DelaSol

Khi hoàn thiện, De La Sol sẽ cung cấp cho thị trường 880 căn hộ cao cấp với đa dạng loại hình và diện tích dự kiến từ 55 – 110 m2. Mọi căn hộ đều có lối thiết kế hiện đại và view sông thoáng đãng cũng như cảnh quan tươi sáng. Với không khí trong lành đến từ thiên nhiên sống xanh, kết hợp với đó là ánh sáng được tối ưu, kết hợp với nhau giúp cho căn hộ thóng đãng hơn rất nhiều. Nội thất căn hộ đều được tích hợp công nghệ thông minh, hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên sẽ đem lại sự thuận tiện trong cuộc sống dành cho mọi người, mọi nhà.

Hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp hàng đầu khu vực của De La Sol Capitaland

Capitaland Group là một tập đoàn với số vốn khủng lên tới 4 nghìn tỷ đồng nên đã đầu tư, thiết kế xây dựng rất nhiều các dự án căn hộ cao cấp, dành tới hàng trăm tỷ đồng cho việc kiến tạo môi trường sống xanh, tiện ích dịch vụ cao cấp theo đúng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao. Có thể kể tới chuỗi tiện ích của dự án bao gồm: hệ thống công viên nội khu; đường dạo bộ nội khu; vườn hoa; bể bơi tràn bờ; hồ nước… Tất cả đều được bố trí hợp lý, xuyên suốt dự án để đem lại bầu không khí thư giãn tươi mát mỗi ngày, giúp cư dân có thể thoải mái để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng khoảnh khắc ngay trung tâm thành phố Sài Gòn đông đúc, hoa lệ.

Tiện ích tại Delasol đem lại cuộc sống tiện nghi hàng đầu cho cư dân

Để thêm phần đầy đủ hơn cho chuỗi tiện ích của dự án De La Sol Capitaland thì phải kể tới đó chính là trung tâm thương mại; khu vui chơi giải trí cao cấp hàng đầu; phòng tập gym hiện đại; phòng yoga và spa làm đẹp; phòng khám; vườn nướng BBQ; hệ thống các nhà hàng và quán café…Cùng với đó là hệ thống đảm bảo an ninh chuyên nghiệp hoạt động 24/24; hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động và đạt chuẩn. Điều quan trọng là dự án được tích hợp công nghệ quản lý tòa nhà thông minh nên sẽ tạo sự thuận tiện cho quý cư dân trong tương lai.

Giá bán, phương thức thanh toán và chính sách ưu đãi của De La Sol Capitaland

Giá bán dự án căn hộ De La Sol được Capitaland đưa ra với mức dự kiến chỉ từ 3200$/m2 và sẽ bàn giao nhà hoàn thiện nội thất cao cấp cho khách hàng. Mọi sản phẩm căn hộ của dự án được định vị thuộc phân khúc cao cấp nên đáp ứng được mọi tiêu chí của phân khúc này nhưng mức giá bán lại phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Cùng với đó chính là phương án thanh toán hợp lý, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của khách hàng theo từng đợt, tiến độ thi công của dự án. Khách hàng sẽ chỉ phải chi trả 5% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng, còn đợt sau sẽ được thanh toán dần dần.

Phương thức thanh toán linh hoạt dành cho khách hàng DelaSol

De La Sol sẽ cung cấp cho thị trường với khoảng 880 căn hộ cao cấp với mức giá hấp dẫn. Có thể nói đây là dự án đẳng cấp ven sông, hứa hẹn sẽ là điểm an cư lý tưởng dành cho mọi nhà tại quận 4 hiện nay. Chính ưu đãi, thanh toán linh hoạt như kể trên sẽ hứa hẹn mở ra một cơ hội sở hữu căn hộ De La Sol quận 4 hiện đại, kiến tạo tổ ấm viên mãn nhất cho mọi người.