[Clip] Gợi ý mẹo gấp quần áo cho vào vali du lịch gọn nhẹ và dễ dàng

(Gotrangtri.vn) Cuối năm là thời điểm bạn có nhiều kế hoạch cho các hoạt động nghỉ ngơi và du lịch. Bên cạnh việc chọn điểm đến như thế nào thì vấn đề chuẩn bị quần áo, đồ dùng cá [...]

(NoithatXHome.vn) Cuối năm là thời điểm bạn có nhiều kế hoạch cho các hoạt động nghỉ ngơi và du lịch. Bên cạnh việc chọn điểm đến như thế nào thì vấn đề chuẩn bị quần áo, đồ dùng cá nhân cho chuyến đi chơi cũng khiến bạn đau đầu. Làm thế nào để có thể sắp xếp được hết những bộ cánh thời trang vào trong vali du lịch đây? Sau đây, chuyên trang Portfolio sẽ chia sẻ với bạn mẹo hay gấp quần áo gọn gàng, dễ dàng, nhanh chóng lại tận dụng được tối đa diện tích vali.

Còn chần chừ gì nữa, hãy bật ngay clip dưới đây để bắt tay vào thu dọn đồ đạc vào vali đi du lịch nào!

Với tuyệt chiêu đóng gói quần áo mang theo một cách hợp lý, khoa học, gọn nhẹ mà Go Home Design giới thiệu trên đây, hi vọng chuyến du lịch sắp tới của bạn sẽ diễn ra như ý và có thêm nhiều kỷ niệm đẹp, đáng nhớ trong năm 2017 này.

Tham khảo thêm:

Cách làm mới quần áo trong nháy mắt

Mẹo tân trang phòng ngủ cực đơn giản

Những ý tưởng sáng tạo cho cuộc sống đơn giản hơn


228 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24