[CLIP] Cách gấp khăn tắm siêu ngộ nghĩnh, siêu đáng yêu nhưng cực kì đơn giản

(Gotrangtri.vn) – Bạn còn nhớ cảm giác vô cùng thích thú khi bước vào một căn phòng khách sạn và và nhìn thấy những chiếc khăn được gấp một cách gọn gàng với những hình thù thú vị, đôi [...]

(NoithatXHome.vn) – Bạn còn nhớ cảm giác vô cùng thích thú khi bước vào một căn phòng khách sạn và và nhìn thấy những chiếc khăn được gấp một cách gọn gàng với những hình thù thú vị, đôi khi là đôi thiên nga, đôi khi lại là những bông hoa…

Và chắc chắn bạn cũng cảm thấy tò mò tại sao họ lại có thể biến một chiếc khăn tắm thông thường thành những hình thù đẹp mắt đến vậy? Mẹo vặt cuộc sống sẽ chia sẻ với bạn cách gấp khăn tắm hình thú siêu ngộ nghĩnh, siêu đáng yêu nhưng lại cực kì đơn giản nhé!

Cách gấp khăn tắm siêu đáng yêu

Cách gấp khăn tắm này không hề quá khó khăn để thực hiện chúng đúng không nào?

Bạn có thể áp dụng ngay với những chiếc khăn tắm trong nhà mình đó, không chỉ là tô điểm không gian sống, mang theo nguồn cảm hứng mới cho phòng tắm hay phòng ngủ của bạn mà còn mang lại niềm vui nho nhỏ cho chính người sử dụng, đặc biệt là những đứa trẻ.

Xem thêm bài viết:

Sự xuất hiện của chú voi con trên giường ngủ chắc chắn sẽ khiến bọn trẻ vô cùng bất ngờ và thích thú.

Trên đây chỉ là một vài cách gấp khăn tắm với những tạo hình đơn giản. Nếu cảm thấy thích thú, bạn có thể tìm trên mạng rất nhiều cách gấp khăn nữa đơn giản mà vô cùng đáng yêu khác nữa. Chúc bạn thành công!

Và đừng quên ghé thăm Gotrangtri thường xuyên để cập nhật và tham khảo những mẹo vặt, ý tưởng làm mới và thiết kế nội thất không gian sống độc đáo nhé!


874 4
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24