Glenwood Maison Thảo Điền – dự án căn hộ cao cấp được đầu tư xây dựng bởi sự hợp tác của Frasers Centrepoint thuộc Singapore và công ty An Dương Thảo Điền đến từ Việt Nam.

Glenwood Maison Thảo Điền đang được các nhà đầu tư cũng như mong muốn sở hữu căn hộ đặc biệt quan tâm.

Quận 2 được đánh giá là một trong những quận trung tâm với vị trí thuận lợi, là nơi hội tụ văn hóa, tập trung vô số cơ quan hành chính, dịch vụ.. Quận 2 là điểm đầu tư tốt bậc nhất thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Phải chăng vì vậy các công ty trong nước cũng như nước ngoài liên tục tiến hành đầu tư các căn hộ cao cấp tại khu vực này.

Dự án có vị trí trung tâm ngay sát dự án Masteri An Phú, dự án Gateway Thảo Điền, khá gần với Masteri Thảo Điền, The Nassim.

Glenwood Maison Thảo Điền được xây dựng theo kiến trúc Singapore hiện đại

Với quy mô xây dựng gồm tòa tháp cao 32 tầng, khối đế 5 tầng, Glenwood Maison Thảo Điền trải rộng trên diện tích 7,956 m2. Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp trong hơn 300 căn hộ cao cấp, hơn 30 căn nhà phố thấp tầng- biệt thự, hơn 100 căn hộ dịch vụ xây dựng cho thuê.

Sức hút từ vị trí đắc địa – Glenwood Maison Thảo Điền mang đến không gian sống tiện nghi:

Căn hộ cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền tọa lạc tại trung tâm Thảo Điền, khu vực quận 2 nhộn nhịp, thuộc mặt tiền xa lộ Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí đẳng cấp trong quy hoạch trung tâm thành phố mới. Từ nơi đây bạn có thể phóng tầm nhìn hướng về toàn cảnh thành phố ngay trong tầm mắt.

Vị trí vàng là một trong những điềm thu hút của dự án, tuy nhiên Glenwood Maison còn sở hữu một điểm nhấn độc đáo là sự hòa quyện của nhịp sống hiện đại và lối sống của không gian xanh thiên nhiên thoáng mát. Căn hộ sẽ mang đến một lối sống mới, lối sống sang trọng nhưng cũng đỗi yên bình, an nhiên.

Glenwood Maison Thảo Điền sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, thuộc khu vực Thảo Điền, trung tâm quận 2

Glenwood Maison – Dễ dàng giao lưu, kết nối tương lai:

Glenwood Maison Thảo Điền được thiết kế dễ dàng kết nối với những hệ thống giao thông huyết mạch của thành phố trong đó có tuyến đường sắt Bến Thành- Suối Tiên. Bạn dễ dàng đến với nhà ga An Phú thuộc nhà ga số 7. Từ căn hộ bạn chỉ mất chưa đến 10 phút là có thể kết nối ngay với các quận lân cận và vào trong tâm quận 1 một cách dễ dàng. Một cuộc sống trọn vẹn, hoàn mỹ với không gian thoáng mát, nắng gió tự nhiên là những gì Glenwood Maison mang đến nhờ việc sở hữu vị trí cách sông Sài Gòn chỉ gần 200m.

Thiết kế thông minh, cùng tận hưởng nét đẹp cuộc sống tuyệt vời tại khu căn hộ cao cấp quận 2

Glenwood Maison với 3 mặt giáp sông nên từ ban công, bạn có thể dễ dàng phóng tầm mắt ra xe là có thể nhìn về cảnh quan sông nước. Khung cảnh thơ mộng, hữu tình tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho chủ nhân sở hữu.

Mỗi một ngày tại Glenwood Maison của bạn sẽ thật tuyệt vời, bạn sẽ cảm nhận được giá trị của cuộc sống đích thực. Buổi sáng, bạn đón những ánh nắng ban mai, làn gió nhẹ ngay tại trên chiếc giường. Thiết kế phòng ngủ với cửa kính lớn là điểm độc đáo của căn hộ. Mỗi buổi chiều khi tan tầm, bạn cùng sum họp bên gia đình, cùng thưởng thức mâm cơm ấm cúng trong căn phòng bếp sang trọng. Bạn cũng có thể dành thời gian thư giãn tại công viên vui chơi trồng vô số cây xanh.

Thiết kế thông minh, cùng Glenwood Maison tận hưởng nét đẹp cuộc sống tuyệt vời

Mỗi cuối tuần, bạn sẽ có được những kỷ niệm hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười tại khu café, sân vườn hay giải tỏa căng thẳng khi mua sắm tại khu trung tâm thương mại sang trọng, thiết kế tinh tế.

Con bạn sẽ được vui chơi tại những khu đọc sách, thư viện, khu vực chơi riêng của trẻ em. Sẽ thật tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa khi lắng nghe tiếng cười đùa nô nức của trẻ, ngắm con trẻ vui chơi thỏa thích

Cuộc sống tại Glenwood Maison Thảo Điền mà bạn sở hữu sẽ là cuộc sống vô cùng an lành và ấm áp.

Frasers Centrepoint Limited: chủ đầu tư đỉnh cao của Glenwood Maison

Dự án Glenwood Maison được đầu tư xây dựng bởi 1 chủ đầu tư đến từ Singapore là Frasers Centrepoint Limited, viết tắt là FCL. Công ty FCl đã nhận được vô số giải thưởng trong nước và quốc tế nhờ sự nỗ lực phát triển dịch vụ hàng đầu, khả năng thực thị và hỗ trợ, bảo vệ môi trường.

FCL đã được niêm yết tại Singapore với vốn lên đến 23,5 tỉ đô la. Bốn mảng kinh doanh chính của công ty là: kinh doanh khách sạn trải dài khắp 80 thành phố thuộc Đông Nam Á, Bắc Á, Châu Âu, Trung Đông,.. mảng kinh doanh thương mại, bất động sản nhà ở, công nghiệp tập trung chính tại nội địa Singapore, Trung Quốc, Australia.

An Dương Thảo Điền là chủ đầu tư Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và phát triển bất độn sản.

Với những nhà đầu tư uy tín, vững mạnh như vậy, chủ nhân lựa chọn sở hữu căn hộ Glenwood Maison thuộc Thảo Điền hoàn toàn có thể yên tâm. Cuộc sống của bạn sẽ luôn như đi nghỉ dưỡng tại resort hạng sang.

Hãy cùng cảm nhận một cuộc sống vàng, một cuộc sống giá trị tại Glenwood Maison Thảo Điền.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/