Chuyên gia tư vấn: Đệm ngồi bệt tròn có những ưu điểm nổi bật gì?

Những chiếc đệm ngồi bệt tròn đang được nhiều người lựa chọn để trang trí phòng khách gia đình hay quán trà sữa hoặc không gian quán cafe. Tuy nhiên, nhiều người lại e ngại về tính năng cũng [...]

Những chiếc đệm ngồi bệt tròn đang được nhiều người lựa chọn để trang trí phòng khách gia đình hay quán trà sữa hoặc không gian quán cafe. Tuy nhiên, nhiều người lại e ngại về tính năng cũng như công năng sử dụng của những chiếc đệm ngồi bệt tròn.

Trong bài viết này cùng Portfolio khám phá và tìm hiểu dòng đệm ngồi bệt tròn ngay dưới đây nhé! Ngày nay, những chiếc đệm ngồi được nhiều người lựa chọn và sử dụng để trang trí nội thất phòng khách, hay không gian quán.

Đặc biệt, dòng sản phẩm đệm ngồi bệt tròn có có công năng sử dụng tuyệt vời giúp bạn tránh được sự mệt mỏi, đau lưng khi sử dụng. Ngoài ra, chúng còn giảm thiểu được những tổn thương cột sống khi ngồi quá lâu làm việc. Đặc biệt, đệm ngồi bệt tròn tạo cho bạn sự thoải mái, không gây ra sự mất tập trung, khó chịu khi ngồi.

1. Đệm ngồi bệt tròn có những ưu điểm nổi bật gì?

Đệm ngồi bệt tròn có những ưu điểm nổi bật gì?

Đệm ngồi bệt tròn có những ưu điểm nổi bật gì?

Đệm ngồi bệt tròn là những chiếc nệm được làm từ xốp mềm không pha lẫn các tạp chất.

Vỏ nệm được may rất chắc chắn, bo tròn viền bao quanh lấy ruột nệm. Những bộ đệm ngồi bệt tròn luôn được giữ sạch, an toàn cho sức khỏe của mọi người. Đối với trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ thì những chiếc đệm ngồi bệt tròn cũng được nhiều hộ gia đình lựa chọn và sử dụng.

Điều đặc biệt, đệm ngồi bệt tròn còn có những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Tiết kiệm được diện tích tối đa cho căn phòng của bạn
  • Nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ và vận chuyển đi lại
  • Đệm ngồi bệt tròn có khóa kéo thế nên chúng khá dễ dàng cho việc vệ sinh. Đồng thời cũng khó có thể được mở rộng để giúp cho việc tháo ra giặt giũ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
  • Giá thành của những chiếc đệm tròn cũng khá rẻ chỉ ngang với một bộ đệm giường ngủ đẹp, ai cũng có thể đặt cho mình một bộ
  • Đệm chất lượng đảm bảo có thể dùng trong nhiều năm mà không bị sụt 
  • Có thể thay thế giường ngủ
  • Có thể tự chọn một mẫu vải mà mình thích, tự chọn một kích thước phù hợp

2. Các mẫu đệm ngồi bệt tròn

#2.1. Đệm ngồi bệt tròn: Hình trái cây

Dòng đệm ngồi bệt tròn hình trái cây được thiết kế khá tinh anh, sinh động. Màu sắc của đệm ngồi bệt tròn không quá chói mắt, và trông khá đáng yêu phải không các bạn.

Đệm ngồi bệt tròn: Hình trái cây

Đệm ngồi bệt tròn: Hình trái cây

#2.2. Đệm ngồi bệt tròn: Nhân vật hoạt hình

Mẫu đệm ngồi bệt tròn có hình những nhân vật hoạt hình chắc chắn sẽ làm cho các bé vô cùng thích thú đấy nhé. Bởi đây là những mẫu đệm thiết kế khá đáng yêu, kiểu dáng sinh động, nhỏ gọn hay được sử dụng trong quán cafe, phòng khách.

#2.3. Đệm ngồi bệt tròn: Họa tiết

Đệm ngồi bệt tròn có hình họa tiết trông khá linh hoạt phải không nào? Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, với họa tiết đường diềm nhưng không quá phức tạp rất thích hợp với không gian phòng khách cổ điển. Nhìn những mẫu đệm ngồi bệt tròn họa tiết này bạn sẽ thấy sự độc đáo, tinh tế từ nó.

 

 

 

Đệm ngồi bệt tròn: Họa tiết

Đệm ngồi bệt tròn: Họa tiết

 

NƠI BÁN ĐỆM NGỒI BỆT

 

#2.4. Đệm ngồi bệt tròn: Hình bánh quy

Những chiếc đệm ngồi bệt tròn được thiết kế giống như hình bánh quy với màu thiết kế đơn sắc, không quá cầu kỳ, lòe loẹt sẽ mang đến cho bạn 1 cảm giác vô cùng dễ chịu, nhẹ nhàng.

Đệm ngồi bệt tròn: Hình bánh quy

#2.5. Đệm ngồi bệt tròn: Chú cú mèo

Những chiếc đệm ngồi nghệ thuật có hình những chú cú mèo đang chính là mẫu đệm ngồi gây sốt cho giới trẻ trong thời gian gần đây. Khi bạn bước vào những quán trà sữa, hay quán ăn vặt thì sẽ dễ dàng bắt gặp chúng. Trông thiết kế cũng khá đáng yêu và đẹp mắt.

Đệm ngồi bệt tròn: Chú cú mèo

Đệm ngồi bệt tròn: Chú cú mèo

Với những ưu điểm nổi bật, mẫu đệm ngồi bệt tròn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang muốn tìm kiếm và trang trí không gian quán cho riêng mình đấy nhé. Đừng quên ghé thăm nội thất trang trí LoveHouse decor thường xuyên để tìm hiểu thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị khác, hoặc tìm mua những món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé!


1.218 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24