Chuyên gia tư vấn bật mí 4 công dụng tuyệt vời của bồn tắm gỗ

(Gotrangtri.vn) Xu hướng sử dụng bồn tắm từ lâu đã được ưa chuộng cho những không gian sang trọng, hiện đại. Hiện nay, thị trường nội thất có rất nhiều mẫu bồn tắm đẹp, trong đó, bồn tắm gỗ [...]

(NoithatXHome.vn) Xu hướng sử dụng bồn tắm từ lâu đã được ưa chuộng cho những không gian sang trọng, hiện đại. Hiện nay, thị trường nội thất có rất nhiều mẫu bồn tắm đẹp, trong đó, bồn tắm gỗ đang là xu hướng mới mẻ, thu hút nhất.

Để hiểu rõ hơn, Mẹo hay cuộc sống sẽ bật mí cho bạn 4 công dụng tuyệt vời của bồn tắm gỗ ngay bây giờ!

1. Bồn tắm gỗ tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Trong giai đoạn hiện nay, khi khoa học phát triển đã tạo ra rất nhiều vật liệu thiết kế thông minh, hiện đại như thạch cao, nhựa, cao su,… những vật liệu này vốn không độc hại cho sức khỏe nhưng người sản xuất đôi khi vì lợi nhuận đã pha chế làm cho chúng trở nên nhiễm độc. 

Trong khi đó, vật liệu gỗ từ xưa đến nay luôn là một trong những lựa chọn thân thiện, an toàn nhất cho môi trường cũng như sức khỏe người sử dụng.

Vì thế, lựa chọn bồn tắm gỗ không chỉ giúp nội thất nhà bạn trở nên đặc biệt hơn mà còn bảo vệ cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

2. Bồn tắm gỗ mang lại cảm giác thư giãn tối ưu

Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, việc thư giãn trong phòng tắm luôn là biện pháp tốt nhất có một giấc ngủ ngon. Bồn tắm gỗ đem lại sự mộc mạc, giản dị, cho bạn cảm giác tuyệt vời khi đắm mình trong bồn tắm với một chút tinh dầu thơm nhẹ.

Đặc biệt là khi dùng với nước nóng thì sẽ có mùi thơm rất đặc trưng và lan tỏa khắp căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể trang trí phòng tắm bằng một lọ hoa để tăng thêm cảm giác thoải mái.

Xem thêm bài viết:

3. Bồn tắm gỗ đáp ứng được nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng

Bồn tắm gỗ mang lại những điều kỳ diệu cho con người như: thư giãn, xông hơi, tắm trắng, trị liệu, giảm tối đa bệnh tật. Nếu bạn muốn đạt được hiệu quả tối ưu thì hãy sử dụng cùng với tinh dầu thơm, muối khoáng, thảo dược, hoa cỏ tươi,…

Hơn nữa, bồn tắm có nhiều kích thước nên phù hợp với mọi lứa tuổi, ai cũng có thể dùng được.

4. Bồn tắm gỗ làm cho thiết kế nội thất trở nên đặc biệt

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thiết kế nội thất, đã có rất nhiều mẫu bồn tắm gỗ đa dạng để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Ngoài bồn tắm gỗ đơn giản, thân thiện còn mang lại không gian cho căn phòng trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều, tạo nét hiện đại và cổ kính.

Trên đây là 4 công dụng tuyệt vời của bồn tắm gỗ, hy vọng thông tin của bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về bồn tắm gỗ.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để học hỏi những kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp nhé!


190 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24