Chuyên gia gợi ý cách khiến thiết kế phòng khách để luôn nổi bật

(Gotrangtri.vn) Phòng khách được coi là trung tâm thẩm mỹ của cả căn hộ. Một phòng khách đẹp sẽ mang đến những thiện cảm ban đầu cho mọi người khi bước vào không gian. Do vậy, để gây được ấn [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng khách được coi là trung tâm thẩm mỹ của cả căn hộ. Một phòng khách đẹp sẽ mang đến những thiện cảm ban đầu cho mọi người khi bước vào không gian.

Do vậy, để gây được ấn tượng với những vị khách đến chơi nhà, bạn cần trang trí sao cho căn phòng của mình thật nổi bật.

Và sau đây là những gợi ý của chuyên gia về cách thiết kế nội thất phòng khách đẹp ấn tượng. Hãy cùng Portfolio tìm hiểu điều đó trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Thiết kế phòng khách nổi bật: tạo điểm nhấn cho không gian bằng màu sắc

Màu sắc là yếu tố đầu tiên kích thích vào thị giác của người nhìn và đó cũng là yếu tố kích thích mạnh mẽ nhất. Vì vậy, việc tận dụng màu sắc để làm nổi bật không gian căn hộ là cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Bằng cách này, bạn nên có những màu sắc thật sự rực rỡ, nổi bật trên màu nền của cả căn phòng. Đó có thể là 1 mảng tường tươi rực rỡ, vài chiếc gối tựa sofa đẹp có hoa văn độc đáo, những góc lạ mắt với những vật dụng nhỏ xinh hay bình hoa tươi thật nhiều màu sắc,…

Xem thêm bài viết:

 Những màu sắc được sử dụng để nhấn mạnh và làm nổi bật căn phòng cần được lựa chọn thật kỹ lưỡng sao cho chúng tương phản với màu nền chủ đạo để đem đến hiệu quả như mong muốn.

Chuyên gia gợi ý những màu nổi bật nên sử dụng là màu đỏ, cam, vàng hoặc xanh đậm.

2. Thiết kế phòng khách nổi bật: tạo điểm nhấn bằng kiểu dáng nội thất

Những món đồ nội thất có kiểu dáng khác biệt cũng sẽ gây được ấn tượng với mọi người ngay từ lần đầu tiên.

Như trong thiết kế phòng khách này, chiếc ghế ngồi hiện đại với kiểu dáng kỳ dị này chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong không gian. Cùng vời kiểu dáng lạ mắt của nó là màu đỏ tươi thật sự nổi bật và ấn tượng.

Sự khác biệt trong thiết kế thể hiện cá tính của gia chủ. Và đây chính là điều tạo nên sự khác biệt giữa phòng khách này với phòng khách kia, và khó có thiết kế phòng khách nào nổi bật mà không ẩn trong đó là cá tính và dấu ấn của mỗi con người.

3. Thiết kế phòng khách nổi bật: tạo điểm nhấn bằng nguồn sáng

Nguồn sáng của là yếu tố mà bạn có thể tận dụng để làm nổi bật không gian nội thất phòng khách của mình.

Cho dù là ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng nhân tạo, chúng cũng đều cần được đặt tại những vị trí đẹp nhất của căn phòng.

Việc sử dụng ánh sáng tự nhiên là tốt nhất nên cần được ưu tiên trong không gian để mang đến sự thoải mái cho mọi người.

Tiếp đến, bạn cần bố trí những chiếc đèn sao cho phù hợp để chúng có thể cung cấp đủ ánh sáng cho các hoạt động sinh hoạt hằng ngày trong căn hộ của mình.

Trên đây, Portfolio đã giới thiệu đến bạn 3 cách để làm thiết kế phòng khách của mình thật nổi bật. Hi vọng những thông tin vừa cung cấp thực sự hữu ích đối với bạn.

Chúc bạn có được không gian sống đẹp như mơ.


198 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24