Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, Ấp 7, Bình An, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp khi cứ 200m lại có một hạng mục như: công viên sống xanh; nhà hát; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; hồ điều hòa trung tâm;…

Tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực của Meyhomes Capital Phú Quốc

Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland đã nhận thấy tiềm năng phát triển cũng như những sự thiếu hụt của Phú Quốc đó chính là cần phải có những địa điểm du lịch mới, hấp dẫn đông đảo nhóm du khách cũng như cư dân tới sinh sống.

Chính bởi vậy mà CĐT này đã cho ra mắt thị trường dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với hy vọng là trong tương lai khi hoàn thành sẽ là một thành phố đảo nhiệt đới đa dạng sắc màu. Đồng thời cũng là mảnh ghép còn thiếu của ngành du lịch Phú Quốc.

Điểm nhấn của dự án chính là hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đồng bộ đem lại sự trải nghiệm cho cuộc sống đa sắc màu, văn hóa bản địa từ các lễ hội, sự kiện và chuỗi club house sôi động.

Các hạng mục tiện ích Meyhomes Capital Phú Quốc được bố trí hợp lý, hài hòa với cảnh quan sống xanh và trục cảnh quan bố trí xuyên suốt dự án có chiều dài lên tới hơn 1.2km với 3 công viên nhiệt đới rộng lớn.

+ Công viên hồ - Lake Park: có trang bị thêm hồ điều hòa; nhà hát lan tỏa Dream Theater là nơi trình diễn các show nhạc nước, ánh sáng; sân khấu nổi; chòi nghỉ dưỡng vọng cảnh; đường dạo bộ ven hồ; vườn nướng BBQ ngoài trời;…

+ Công viên Sông - River Park: có hàng loạt các tiện ích bao gồm công viên hoa; đài phun nước; mê cung ngọc trai;…

+ Công viên Đại Dương hay còn được gọi với cái tên là Ocean Park: được bố trí các tiện ích nổi bật như đường dạo bộ ven công viên; khuôn viên triển lãm nghệ thuật; quảng trường trung tâm nơi diễn ra các chương trình nhạc nước;…

 Và ngoài ra là hàng loạt các hạng mục tiện ích khác như: trung tâm chăm sóc sức khỏe và dịch vụ thương mại; khu thể thao phức hợp; trung tâm hội nghị; trung tâm biểu diễn nghệ thuật; nhà sinh hoạt cộng đồng; thư viện; khu thương mại;… Các tiện ích này được bố trí cứ mỗi 200m sẽ có một hạng mục nhằm giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

Meyhomes Capital Phú Quốc được CĐT là Bất Động Sản Meyland  triển khai tại nơi chỉ còn 6% quỹ đất đô thị đắt đỏ của Phú Quốc, dành tới hơn 8ha cho cây xanh và mặt nước cũng như mang lại không gian sống xanh trong lành cho cư dân. Nhờ thế mà dự án có mật độ xây dựng chỉ dưới 35%.

 Ngay tại dự án, CĐT này còn áp dụng hệ thống quản lý đô thị thông minh bằng trí tuệ nhân tạo, kết nối vạn vật và giải pháp lọc nước sạch thông minh tinh thiết tới từng gia đình. Theo đó người dân sẽ được sử dụng nguồn nước trong lành, tươi mát đảm bảo cho sức khỏe và chất lượng của cuộc sống. Ngoài ra, các khu vực công cộng của dự án cũng cung cấp nước uống trực tiếp tại vòi cho mọi cư dân.

 Đặc biệt, các căn nhà của dự án; khu TTTM; trường học các cấp; trung tâm thể dục thể thao; trung tâm vui chơi giải trí…Tất cả đều sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời giúp thân thiện với môi trường.

Một khi Phú Quốc đã được nâng cấp lên thành phố trong tương lai và xa hơn nữa là trở thành đặc khu kinh tế thì dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ trở thành đô thị lõi nằm ngay trung tâm kinh tế - tài chính và văn hóa mới tại khu vực phía Nam của đảo Ngọc. Các chương trình, lễ hội, hoạt động chính trị - văn hóa – xã hội sẽ được diễn ra tại nơi đây.

Trong tương lai, dự án sẽ hình thành cộng đồng cư dân văn minh, trí thức cùng phong cách sống đẳng cấp tạo thành điểm đến mới hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án vui lòng truy cập Công Ty Express để nhận tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.