Chọn mua bộ bàn học cho bé vào lớp 1 với giá cực ưu đãi này cha mẹ

Trong phòng của bé, chọn bàn học là việc đáng lưu tâm nhất đối với cha mẹ. Không chỉ là không gian riêng dành cho học tập, không quá cứng nhắc, phòng học của bé cũng cần có sự sống động, thú [...]

Trong phòng của bé, chọn bàn học là việc đáng lưu tâm nhất đối với cha mẹ. Không chỉ là không gian riêng dành cho học tập, không quá cứng nhắc, phòng học của bé cũng cần có sự sống động, thú vị, tạo được cảm hứng học tập và giúp chất lượng của buổi học tốt hơn.

Hôm nay, Deal Hot Mỗi Ngày sẽ chia sẻ tới cha mẹ một số mẫu bàn học cực tiện dụng và đáng yêu dành cho các bé. Cha mẹ cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thêm về các mẫu bàn học nhé.

Tháng 8 nhiều ưu đãi với bộ bàn học hồng tiện dụng cho bé chỉ có tại Lazada

Bộ bàn ghế học sinh Kidslife BH12.GHS2 (Hồng nhạt) với thiết kế thông minh, tiện dụng, màu sắc đáng yêu rất phù hợp với các bé học cấp 1 cha mẹ nhé. Bộ bàn ghế này gồm 1 bàn học và 1 ghế với bên trái là ngăn giá sách, ngăn balo, cùng 02 hộc kéo tiện dụng để các bé để đồ dùng học tập và bên phải là phần mặt bàn rộng rãi với kệ để bút.

Thông tin chi tiết về sản phẩm

Kích thước bàn: Rộng 120cm – Sâu 50cm – Cao 80cm. Chiều cao mặt bàn 68cm.
Kích thước ghế: Rộng 38cm – Sâu 38cm – Cao 77cm. Chiều cao mặt ghế 41cm.

Toàn bộ sản phẩm được làm bằng ván MFC không phun sơn, không mùi, dễ lau chùi, và khó trầy xước.

 

NƠI BÁN BÀN HỌC

 

Hiện tại, bộ bàn học nhỏ xinh này tại Lazada đang có giá 2.980.000 VND và chỉ còn duy nhất 3 bộ. Nếu cha mẹ nào thích, hãy nhanh đặt cho bé nhà mình để bé có một không gian học tập thoải mái nhé.

Lưu ý: Chỉ giao hàng tại các quận nội thành TPHCM. (Không giao Quận 9, Quận 12, Bình Dương, Cần Giờ, Hóc Môn & Củ Chi)

Danh sách các mẫu bàn học tiện dụng, thông minh cho bé tại Lazada.

Bài viết trên đây mình muốn chia sẻ tới các bậc phụ huynh, cha mẹ mẫu bàn học đôi dành cho các bé. Ngoài ra, “Deal Hot Mỗi Ngày” còn tổng hợp thêm nhiều ưu đãi và mã giảm giá tại 4 shop nội thất thương mại điện tử lớn hiện nay như Adayroi, Lazada, Tiki, Lottle… với rất nhiều sản phẩm nội thất hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau cùng mức giá vô cùng hấp dẫn cũng như mã giảm giá tại nội thất Smyhome.

Các bạn hãy theo dõi Deal và check Deal mỗi ngày để tham khảo các mã giảm giá về sản phẩm nội thất và mua hàng với giá tốt nhất nhé.


1.813 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24