Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất nhà hàng McDonald ở Hong Kong

(Gotrangtri.vn) Nếu bạn cùng gia đình hay bạn bè của mình ăn ở những nhà hàng sang trọng, hẳn bạn sẽ mong muốn một không gian vừa hiện đại, vừa ấm cúng và thân thiện phải không? Và thiết kế [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu bạn cùng gia đình hay bạn bè của mình ăn ở những nhà hàng sang trọng, hẳn bạn sẽ mong muốn một không gian vừa hiện đại, vừa ấm cúng và thân thiện phải không?

thiết kế nội thất nhà hàng McDonald ở Hong Kong dưới đây sẽ là một trong những mẫu thiết kế đáp ứng được cả 2 tiêu chí trên. Hãy cùng Portfolio chiêm ngưỡng không gian tuyệt vời trong nhà hàng này bạn nhé!

1. Thiết kế nội thất nhà hàng McDonald: màu sắc trong không gian

Cửa hàng McDonald tại Hong Kong được thiết kế nội thất sử dụng tông màu nâu tự nhiên của gỗ. Chúng vừa mang nét hoài cổ trong những cách thiết kế trước đây, lại vừa mang tính hiện đại, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Màu sắc này cũng gần gũi và quen thuộc với không gian nội thất của mỗi hộ gia đình nên mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái như khi khách hàng đang ăn tại chính căn hộ của mình.

Trên nền màu nâu chủ đạo, những màu sắc khác được trang trí rất bắt mắt và ấn tượng, tạo thành dấu ấn và điểm nhận diện thương hiệu của McDonald trên toàn thế giới – đó là màu vàng nổi bật trên chữ M của tên nhà hàng. Chúng đơn giản, yên tĩnh và nổi bật với nét cổ điển trầm lắng.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Thiết kế nội thất nhà hàng McDonald: những món đồ nội thất

Những món đồ nội thất của nhà hàng có sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, kích thước và phong cách để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bàn ăn đẹp có loại làm từ bê tông, có chiếc được làm từ kim loại và cũng có những loại bàn được sản xuất từ gỗ sồi.

Thiết kế không gian ăn uống cũng được đa dạng hóa bao gồm khu vực đi theo nhóm gia đình, theo cặp đôi hoặc đi 1 mình.

Một thay đổi lớn trong thiết kế nhà hàng này là thiết kế chuyển từ không gian bếp kín thành nhà bếp mở với tủ bếp hiện đại rộng, hướng theo nhiều phía mà từ đó, khách hàng có thể vừa ăn tối, vừa quan sát các thao tác nấu ăn của đầu bếp.

Tại khu vực này, nội thất được làm chủ yếu bằng kim loại và kính trong suốt để tận dụng ánh sáng, làm gia tăng thêm tính sang trọng cho thiết kế.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh của nhà hàng nổi tiếng này bạn nhé!

Trên đây Go Home đã giới thiệu đến bạn phong cách thiết kế nội thất nhà hàng McDonald ở Hong Kong – không gian ăn uống vừa sang trọng, vừa ấm cúng.

Nếu có cơ hội, hãy ghé thăm nhà hàng này để thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình và bạn bè của mình bạn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo trên kênh gotrangtri.vn.

(Nguồn tham khảo: ttdecor.net)


401 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24