Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng ngủ cho không gian rộng

(Gotrangtri.vn) Thiết kế nội thất cho những không gian quá rộng hoặc quá hẹp là điều không phải dễ dàng, đặc biệt là khi bạn muốn tự mình đưa ra ý tưởng thiết kế cho căn phòng. Hãy cùng Portfolio [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế nội thất cho những không gian quá rộng hoặc quá hẹp là điều không phải dễ dàng, đặc biệt là khi bạn muốn tự mình đưa ra ý tưởng thiết kế cho căn phòng.

Hãy cùng Portfolio chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng ngủ cho không gian rộng để bạn có thêm những kiến thức cho mình trong việc tự tay thiết kế phòng ngủ!

1. Thiết kế phòng ngủ với giường có thêm tab giường

Với những không gian phòng ngủ rộng, bạn có thể phô bày tối đa vẻ đẹp của những món đồ nội thất trong căn phòng bởi chúng được bố trí trong 1 không gian rộng lớn.

Đối với loại không gian này, bạn nên lựa chọn những chiếc giường được thiết kế có thêm các tab giường ở 1 bên hoặc cả 2 bên, tùy thuộc vào vị trí đặt giường và không gian sử dụng của căn phòng.

thiet-ke-phong-ngu

Nếu giường được đặt ở giữa phòng với không gian sử dụng còn rộng ở 2 cả 2 bên, hãy chọn những chiếc giường ngủ 2 tab còn nếu bạn bố trí giường theo kiểu lệch sang 1 bên thì những chiếc giường 1 tab là lý tưởng nhất dành cho bạn.

thiet-ke-phong-ngu

Tab giường không những có tác dụng làm nền và tạo điểm nhấn cho chiếc giường mà nó còn có chức năng như 1 kệ trang trí để bạn có thể đặt những món quà lưu niệm, chậu hoa nhỏ hay những đồ trang sức trên cơ thể như đồng hồ, vòng tay,… trước khi đi ngủ.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-phong-ngu

2. Thiết kế phòng ngủ theo kiểu bố trí dàn trải

Bố trí các món đồ nội thất dàn trải theo 1 chiều của căn phòng là kiểu thiết kế được ứng dụng rất phổ biến trong những mẫu phòng ngủ hiện đại với diện tích lớn.

Theo cách này, bạn nên bài trí những đồ nội thất theo chiều dài của căn phòng và để lối đi rộng xuyên suốt cả chiều rộng.

thiet-ke-phong-ngu

Với thiết kế này, bạn có thể đi lại 1 cách linh hoạt và tự do trong phòng ngủ của mình mà không lo sự gò bó và hạn chế về không gian sử dụng của căn phòng.

thiet-ke-phong-ngu

3. Thiết kế phòng ngủ với 2 giường ngủ

Bên cạnh đó, thiết kế phòng ngủ với 2 giường ngủ cũng được nhiều hộ gia đình áp dụng, đặc biệt là đối với những vợ chồng trẻ có con nhỏ.

Họ nằm cùng phòng nhưng khác giường với con của mình để vừa tạo được sự độc lập cho con, vừa dễ dàng trông nom và theo dõi chúng khi chúng còn nhỏ.

Đó là những gợi ý của Go Home Design để bạn có thể tự lên ý tưởng thiết kế 1 phòng ngủ cho căn hộ của mình. Chúc bạn có được một không gian phòng ngủ đẹp như mơ!

Đừng quên truy cập tạp chí thiết kế nội thất Portfolio hàng ngày để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm và ý tưởng thiết kế, trang trí cho nội thất gia đình mình đẹp hơn. Hoặc tìm mua các sản phẩm trang trí mới nhất cho gia đình bạn tại đây nhé.


230 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24