Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất hiệu quả cho nhà ống

(Gotrangtri.vn) Khi mà diện tích sử dụng trong mỗi căn hộ của mỗi gia đình cứ ngày càng bị bó hẹp lại thì những căn nhà ống là sự ra đời tất yếu. Và trong bài viết này, hãy cùng [...]

(NoithatXHome.vn) Khi mà diện tích sử dụng trong mỗi căn hộ của mỗi gia đình cứ ngày càng bị bó hẹp lại thì những căn nhà ống là sự ra đời tất yếu.

Và trong bài viết này, hãy cùng chuyên trang Portfolio chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiệu quả cho nhà ống bạn nhé!

1. Thiết kế nội thất cho nhà ống: thiết kế cầu thang thông minh

Nhà ống có chiều rộng rất hẹp, chính vì vậy, việc tận dụng được tối đa diện tích sử dụng trong các thiết kế là điều cần đặt lên hàng đầu.

Và 1 trong những ý tưởng độc đáo của những kiến trúc sư đó là thiết kế cầu thang thật ngỏ gọn, sáng tạo và thông minh.

thiet-ke-noi-that

thiet-ke-noi-that

Trong cả 2 mẫu thiết kế này, cầu thang được thiết kế rất hẹp, thẳng từ lối đi và vừa vặn với chiều rộng của tủ bếp.

Với thiết kế cầu thang như vậy, căn hộ của bạn trông thật gọn gàng và vuông vắn, không có bất cứ 1 góc chết nào. Điều này giúp bạn có nhiều không gian hơn để bày biện những món đồ nội thất khác như bàn trà, sofa, bàn ăn,…

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that

Còn trong thiết kế này, cầu thang được xoáy tròn theo 1 trục đứng vừa là nét đẹp quyến rũ với đường cong mềm mại, vừa tiết kiệm đáng kể diện tích cho căn hộ của bạn đấy!

2. Thiết kế nội thất cho nhà ống: bày trí nội thất khoa học

Do diện tích sử dụng hạn chế nên bạn cần bố trí những món đồ nội thất trong căn hộ của mình sao cho thật khoa học để vừa phô bày hết được những món đồ nội thất mình có, lại vừa không làm giảm đi giá trị sử dụng của những món đồ này.

thiet-ke-noi-that

Việc tận dụng vật liệu kính ở 2 bên như thế này cũng giúp cho căn phòng của bạn thêm rộng rãi hơn bằng việc có thể nhìn xuyên ra bên ngoài và đón ánh sáng 1 cách hiệu quả.

thiet-ke-noi-that

3. Thiết kế nội thất cho nhà ống: luôn để không gian tràn ngập ánh sáng

Để có được cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn cho căn nhà ống của mình, tận dụng màu sắc là lựa chọn đơn giản và thông minh nhất. Theo cách này, bạn có thể lựa chọn những tông màu sáng cho không gian của mình để căn hộ không còn bị bó hẹp và ngột ngạt, bí bách nữa.

thiet-ke-noi-that

thiet-ke-noi-that

Như vậy, bạn vừa được chiêm ngưỡng những không gian nội thất nhà ống được thiết kế khoa học và hiệu quả. Để có những thiết kế nội thất nhà phố, bạn có thể liên hệ đến gotrangtri.vn, các chuyên gia nội thất của chúng tôi sẽ thiết kế theo yêu cầu của bạn.

Go Home decor là một thương hiệu nội thất thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp thiết kế và trang trí trọn gói cho nhà ở gia đình, văn phòng. Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm đồ nội thất gỗ tự nhiên và công nghiệp nên bạn hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua sản phẩm nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


304 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24