Chiêm ngưỡng những mẫu bàn phấn hiện đại hot nhất hiện nay

Bàn phấn hiện đại – sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của chị em phụ nữ. Hiện nay, các sản phẩm bàn phấn ngày càng phong phú về mẫu mã và kiểu dáng [...]

Bàn phấn hiện đại – sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của chị em phụ nữ. Hiện nay, các sản phẩm bàn phấn ngày càng phong phú về mẫu mã và kiểu dáng thiết kế mang đến cho khách hàng muôn vàn sự lựa chọn ưng ý phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng. Dưới đây, hãy cùng điểm qua những mẫu bàn phấn hiện đại đang làm mưa làm gió trên thị trường những năm gần đây nhé!

1. Bàn phấn hiện đại – món đồ không thể thiếu cho chị em phụ nữ

Mẫu bàn phấn hiện đại, đẹp

Bàn phấn hiện đại – món đồ không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của chị em phái đẹp

Bước sang thiên niên kỷ mới với sự phát triển vượt bậc của xã hội đã khiến cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng cao và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Thay vì chưa biết đền mặt son, hộp phấn như thế nào thì đến nay nhu cầu làm đẹp đã trở thành một thói quen và nhu cầu thiết yếu mỗi khi đi ra ngoài. Chỉ cần một vài các thao tác phù phép, khiến chị em trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn và tự tin mỗi lần xuống phố chơi, khởi động một ngày mới vui tươi.

Chẳng thế mà mẫu bàn phấn hiện đại (bàn trang điểm) là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của chị em phái đẹp. Được thiết kế với nhiều ngăn kệ lưu trữ mỹ phẩm tiện lợi bàn trang điểm mang đến cho người dùng một không gian làm đẹp thuận tiện nhất có thể.

Mẫu bàn phấn hiện đại, đẹp

Thiết kế bàn trang điểm với nhiều ngăn tủ kệ mang đến sự tiện lợi cho người dùng

Không những là điểm lý tưởng phục vụ nhu cầu làm đẹp của bạn, bàn trang điểm cao cấp với mặt bàn rộng thoáng còn là nơi để bạn có thể lưu trữ các đồ dùng, vật dụng nhỏ thường xuyên sử dụng như sách, chìa khóa xe, đồ dùng điện thoại,…. Mang đến sự gọn gàng ngăn nắp cho không gian phòng.

Thỏa mãn mọi nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, các thiết kế bàn trang điểm cao cấp ngày càng được đầu tư tỉ mỉ, trau chuốt mang đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn ưng ý, phù hợp  mọi không gian.

2. Điểm danh những mẫu bàn phấn hiện đại hot nhất hiện nay

Các mẫu bàn phấn hiện đại trên thị trường hiện nay phong phú với nhiều mẫu mã, chất liệu và thiết kế khác nhau. Xét về kiểu dáng thiết kế thì mẫu bàn phấn hiện đại được chia thành 3 kiểu dáng chính là bàn trang điểm liền gương, bàn trang điểm giấu gương và bàn trang điểm treo tường.

2.1. Bàn trang điểm liền gương

Mẫu bàn phấn hiện đại

Mẫu bàn phấn hiện đại thiết kế liền gương

 

NƠI BÁN BÀN PHẤN

 

Thiết kế liền gương, đây là mẫu bàn trang điểm hiện đại được sử dụng rộng rãi trong không gian phòng ngủ của nhiều gia đình hiện nay. Gương bàn trang điểm sẽ được thiết kế đặt đối diện người ngồi, giúp phản chiếu hình ảnh một cách hiệu quả và chân thực nhất tạo không gian trang điểm thuận tiện, nhanh chóng.

Tùy vào từng thiết kế, kiểu dáng mà bạn có thể lựa chọn mẫu bàn có giường hình tròn hay gương hình tròn đều được. Thiết kế gương bàn tròn mang đến sự thanh lịch, trang nhã cho không gian. Còn gương tròn với đường nét uốn cong mềm mại tạo sự nổi bật cho thiết kế.

2.2. Bàn trang điểm treo tường

Mẫu bàn phấn hiện đại, đẹp

Mẫu bàn trang điểm gương treo tường nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Bàn trang điểm treo tường là mẫu bàn phấn hiện đại đang khá thịnh hành trên thị trường những năm gần đây. Là lựa chọn lý tưởng cho những không gian phòng ngủ nhỏ, sản phẩm được thiết kế gắn liền lên tường  giúp tối ưu diện tích phòng hiệu quả.

Mẫu bàn phấn hiện đại này được thiết kế với gương liền hoặc gương rời treo tường. Bàn có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản đặc biệt phù hợp với không gian nội thất phong cách hiện đại và những không gian phòng ngủ có diện tích khiêm tốn.

2.3. Bàn trang điểm giấu gương

Mẫu bàn phấn hiện đại, đẹp

Thiết kế bàn trang điểm giấu gương tiện lợi, có thể sử dụng làm bàn làm việc

Bạn đánh giá như thế nào về sản phẩm bàn trang điểm giấu gương?  Đây là mẫu bàn trang điểm lý tưởng đặc biệt phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ của nhiều gia đình. Sản phẩm được thiết kế thông minh, sáng tạo với phần gương có thể gập lại một cách tiện lợi.

Khi không sử dụng với mục đích trang điểm, bạn có thể gập gương lại tạo mặt bàn rộng rãi để đọc sách hoặc làm bàn làm việc đều được. 

Ngoài ra, ở nhiều gia đình có quan niệm kiêng đặt gương trong phòng ngủ (vì hình ảnh phản chiếu của gương tạo cảm giác bất an cho gia chủ) thì bàn trang điểm giấu gương  sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm đảm bảo các tiêu chí về tính thẩm mỹ, sự tiện lợi và các yếu tố phong thủy cho gia chủ.

3. Những chất liệu bàn phấn hiện đại chủ yếu

Phổ biến với 2 chất liệu chính là mẫu bàn phấn hiện đại gỗ tự nhiên và mẫu bàn phấn hiện đại gỗ công nghiệp. Dựa vào tính chất khác nhau của loại gỗ mà mỗi một mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp đều mang những  thiết kế độc đáo khác nhau, cho bạn thỏa thích chọn lựa.

3.1. Bàn trang điểm cao cấp gỗ tự nhiên

Mẫu bàn phấn hiện đại, đẹp

Mẫu bàn phấn hiện đại gỗ sồi tự nhiên thiết kế giấu gương đẹp

Không phải tự nhiên mà những thiết kế nội thất gỗ tự nhiên lại nhận được sự yêu thích và tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng đến vậy. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, các sản phẩm nội thất gia đình nói chung, bàn trang điểm nói riêng chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng  bởi tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.

Nhắc đến tính thẩm mỹ của sản phẩm, mẫu bàn phấn hiện đại gỗ tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp gần gũi, ấm áp mà không kém phần tinh tế và sang trọng. Mỗi một loại gỗ là một màu sắc, đường vân nổi bật riêng mang đến những mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp, phù hợp với từng không gian nội thất. Hơn nữa các thiết kế bàn gỗ tự nhiên hiện đại đều mang những nét thanh mảnh trong kiểu dáng giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho không gian.

Chất lượng sản phẩm cũng là một trong những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc đến bàn trang điểm gỗ tự nhiên. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, chất liệu gỗ cứng cáp, khả năng chịu lực cao cho độ bền vượt trội. Hơn nữa các mẫu bàn trang điểm cao cấp gỗ tự nhiên hiện nay đều trải qua quá trình tẩm sấy kĩ lưỡng giúp hạn chế được các tác động bởi mối mọt tấn công nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

3.2. Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Mẫu bàn phấn hiện đại, đẹp

Thiết kế bàn phấn gỗ công nghiệp hiện đại, thanh lịch

Nếu các mẫu bàn trang điểm cao cấp gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian thì các thiết kế bàn trang điểm gỗ công nghiệp lại mang đến một hơi thở mới: hiện đại và thanh lịch.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và màu sắc mang đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với từng không gian khác nhau.

Mẫu bàn phấn hiện đại có ưu điểm khá ổn định với điều kiện thời tiết. Sản phẩm được xử lý và tẩm sấy kỹ lưỡng không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại. Đặc biệt ở các mẫu bàn phấn gỗ MDF lõi xanh còn có khả năng chống nước vượt trội, sản phẩm có độ co giãn, đàn hồi tuyệt đối, có thể chống nước khi độ ẩm cao cho độ bền sản phẩm lâu dài cùng thời gian.

Mẫu bàn phấn hiện đại, đẹp

Mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp với nhiều ngăn kệ tiện lợi

 

NƠI BÁN ĐÈN

 

Cũng chính bởi nguyên liệu có sẵn, thời gian thi công nhanh nên các thiết kế mẫu bàn phấn hiện đại gỗ công nghiệp có giá thành khá phải chăng, không đắt đỏ như bàn gỗ tự nhiên. Sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

4. Những lưu ý khi mua bàn phấn hiện đại

Để chọn mua được mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp, chất lượng thì sản phẩm phải đảm bảo các tiêu chí về tính thẩm mỹ, phù hợp không gian và mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

4.1. Phong cách thiết kế

Mẫu bàn phấn hiện đại, đẹp

Thiết kế bàn phấn hiện đại, đơn giản mà không kém phần tinh tế, sang trọng

Các mẫu bàn phấn hiện đại có thiết kế đơn giản, tinh giản nhiều chi tiết đường nét giúp mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cho không gian. Không cần cầu kỳ nhiều chi tiết như bàn phấn cổ điển, tân cổ điển, sự đơn giản trong thiết kế kết hợp vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, mẫu bàn phấn hiện đại chính là điểm nhấn nhẹ nhàng cho không gian nội thất nhà bạn.

4.2. Kiểu dáng thiết kế

Như đã phân tích ở trên, các mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp trên thị trường hiện nay  phổ biến với 3 kiểu dáng chính là bàn trang điểm liền gương, bàn trang điểm treo tường và bàn trang điểm giấu gương.

Mẫu bàn phấn hiện đại

Thiết kế bàn trang điểm treo tường, hiện đại

Đối với những không gian phòng ngủ nhỏ, có diện tích hạn chế thì các mẫu bàn trang điểm treo tường nhỏ gọn sẽ là giải pháp hiệu quả giúp bạn tiết kiệm diện tích. Những không gian phòng ngủ hiện đại rộng rãi nên lựa chọn các mẫu bàn trang điểm liền gương, kích thước phù hợp để tạo sự hài hòa cho không gian nội thất. Hay bạn cũng có thể tích hợp bàn làm việc với  bàn trang điểm giấu gương để tối ưu không gian sử dụng,.. Kiểu dáng thiết kế của bàn trang điểm không phải chỉ cần đảm bảo theo sở thích của bạn mà phải phù hợp không gian và phù hợp mục đích nhu cầu sử dụng để mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

4.3. Kích thước bàn trang điểm

Mẫu bàn phấn hiện đại, đẹp

Chú ý đến yếu tố kích thước bàn trang điểm phù hợp không gian

Sẽ không có một thông số nhất định nào dành cho kích thước bàn trang điểm. Bởi kích thước bàn trang điểm còn phụ thuộc vào kiểu dáng thiết kế, diện tích không gian phòng và chiều cao của người sử dụng.

Đối với các mẫu bàn phấn hiện đại phổ thông sẽ có kích thước chiều cao bàn khoảng 70cm, 80cm (từ chân đến mặt bàn) và chiều rộng từ 80cm  – 1m hoặc rộng hơn. Nếu bạn muốn tạo không gian sử dụng nhiều hoặc nhiều ô tủ để lưu trữ mỹ phẩm thì nên mẫu bàn có chiều rộng ít nhất là 1m.

Gương bàn trang điểm đặt ở chính giữa phải đảm bảo có kích thước đủ để phản chiếu lại hình ảnh của người ngồi giúp bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng.

4.4. Màu sắc bàn trang điểm

Mẫu bàn phấn hiện đại, đẹp

Lựa chọn màu sắc bàn trang điểm hợp bản mệnh

Để mang đến vẻ đẹp hài hòa, trang nhã cho không gian thì bạn nên chọn những mẫu bàn trang điểm có màu sắc phù hợp với không gian và các sản phẩm nội thất trong phòng. Sự đồng điệu trong thiết kế màu sắc, thiết kế chắc hẳn sẽ giúp mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cho không gian.

Nếu bạn là người chú ý kĩ đến các yếu tố phong thủy thì có thể lựa chọn những mẫu bàn trang điểm tương ứng với mệnh ngũ hành của mình để mang lại sự may mắn, suôn sẻ và bình an trong cuộc sống.

Ví dụ:

  • Bàn trang điểm cho người mệnh Mộc: màu xanh lá, xanh da trời, xanh biển, đen xám tránh màu trắng và màu ánh kim.
  • Bàn trang điểm cho người mệnh Kim: màu sáng như trắng, xám trắng, tránh màu đỏ, hồng và tím.
  • Bàn trang điểm cho người mệnh Thủy: màu đen, xam, xanh nước biển, trắng kim tránh màu vàng nâu.
  • Bàn trang điểm cho người mệnh Hỏa: màu đỏ, hồng, cam, tím, xanh lá, xanh da trời tránh màu đen, xám, xanh nước biển.
  • Bàn trang điểm cho người mệnh Thổ: màu vàng, nâu, đỏ, hồng và cam tránh màu xanh lá và xanh da trời.

5. NoithatXHome.vn – đa dạng những mẫu bàn phấn hiện đại không thể bỏ qua

Mẫu bàn phấn hiện đại

Muôn vàn các thiết kế bàn trang điểm đẹp tại NoithatXHome.vn

Là sản phẩm nội thất quan trọng thiết yếu và sử dụng lâu dài bởi vậy khi chọn mua bàn trang điểm ngoài các lưu ý trên thì địa chỉ cung cấp bàn trang điểm cũng là yếu tố mà bạn cần phải quan tâm.

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, với kinh nghiệm hoạt động lâu năm cùng sự đánh giá hài lòng của quý khách hàng thì đây chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Các sản phẩm mẫu bàn phấn hiện đại nói riêng, nội thất gia đình  nói chung tại NoithatXHome.vn đều có sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng được kiểm duyệt khắt khe giúp mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn ưng ý khác nhau.

Hãy nhanh tay liên hệ tới NoithatXHome.vn để chọn mua cho không gian nhà mình những sản phẩm bàn phấn hiện đại thật đẹp, thật chất lượng ngay nhé!

6. Lời kết

Hy vong  những chia sẻ trên đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn đọc trong việc chọn mua bàn trang điểm. Cám ơn bạn đã dành thời gian quan tâm bài viết và đừng quên thường xuyên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!

Chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


118 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24