Chiêm ngưỡng đôi bàn tay khổng lồ nhấc bổng cây cầu vàng ở Đà Nẵng

(Gotrangtri.vn) Đôi bàn tay nhấc bổng cây cầu vàng nằm trên khu vực Bà Nà Hills ở Đà Nẵng vừa ra mắt chưa lâu đã gây được rất nhiều sự chú ý đối với giới kiến trúc trong nước và [...]

(NoithatXHome.vn) Đôi bàn tay nhấc bổng cây cầu vàng nằm trên khu vực Bà Nà Hills ở Đà Nẵng vừa ra mắt chưa lâu đã gây được rất nhiều sự chú ý đối với giới kiến trúc trong nước và ngoài nước.

Hình ảnh đôi bàn tay khổng lồ và sừng sững nhấc bổng cây cầu vàng lên trời vô cùng tuyệt đẹp và hoàn mỹ.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu kỹ hơn về công trình độc nhất vô nhị này nhé.

1. Cầu vàng Đà Nẵng – Biểu tượng mới của thành phố

Đứng trên cây cầu Vàng, du khách hoàn toàn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh vô hạn và cảnh quan núi non hùng vĩ của Bà Nà, hay ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng sầm uất và xinh đẹp.

Có những lúc cây cầu khiến bạn cảm thấy bồng bềnh khi những đám mây trôi tuột xuống dưới khiến nơi đây trở thành một chốn bồng lai tiên cảnh ngay hạ giới.

Cây cầu này có thiết kế vô cùng độc đáo và có một không hai trên thế giới. Hình ảnh bàn tay khổng lồ mà theo như đơn vị thiết kế TA thì đó là bàn tay của thần núi, rút từ lòng núi đá ra một dải lụa bằng vàng để giúp cho dân làng đi đến được với vườn thiên thai.

Cây cầu có chiều cao là 1.400m so với mặt nước biển, được kết nối với nhà ga Marseille và Bordeaux để đưa khách từ khu vực chân núi (hay còn được gọi là làng Pháp) đi lên thăm thú vườn hoa ở phía trên. Cây cầu vàng xuất hiện như một dải ruy băng được nắm giữ bởi hai bàn tay khổng lồ nổi lên từ sườn đồi.

Bạn hãy tham khảo thêm

Phần lan can cầu được mạ vàng khiến nó trở nên sáng rực và bắt mắt dưới ánh mặt trời.

Dọc con đường ở trên cầu có những bông hoa trang trí vô cùng đẹp mắt, đó là hoa cúc Lobelia được trồng và chăm chút rất cẩn thận. Đây cũng là điểm nhấn mạnh cấu trúc uốn lượn với một “mũi khâu” màu tím.

2. Cầu Vàng Đà Nẵng – điểm đến mới lạ dành cho giới trẻ.

Cây cầu vàng có 8 nhịp với chiều dài là 150m. Cây cầu này nằm trong dự án 2 tỷ đô, được thiết kế để đón một lượng khách du lịch lớn đến Đà Nẵng, Việt Nam. Cây cầu này khiến cho Đà Nẵng trở thành một điểm du lịch nổi bật thu hút rất nhiều du khách trong nước và cả thiết kế hutong nước ngoài.

Vật liệu xây dựng mặt cầu là gỗ kiềng dày 5cm rất chắc chắn và đem lại giá trị thẩm mỹ cao.

Đây là sản phẩm của tập đoàn Sun World nằm trong dự án khu vườn thiên thai, khu du lịch Bà Nà Hills. Dự án đã mở cửa cho khách du lịch từ đầu tháng 6.

Dự án nằm ở khu vực Làng Pháp, là là một công trình kiến trúc lấy cảm hứng từ các biệt thự kiểu Pháp cổ, bao gồm một quảng trường, nhà thờ, thị trấn và khách sạn. Ngoài ra còn có cáp treo, xe hơi, đường sắt leo núi, bảo tàng tượng sáp.

Nếu có dịp du lịch Đà nẵng, đừng quên ghé thăm cây cầu Vàng có kiến trúc độc đáo này nhé. Để có thể cập nhật thêm nhiều công trình kiến trúc độc đáo, hãy thường xuyên theo dõi các bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn.

Và cũng đừng bỏ lỡ những chuyên mục hấp dẫn về thiết kế nội thất nhà đẹp trên website của chúng tôi nữa bạn nhé!


274 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24