Chiêm ngưỡng công trình kiến trúc nổi tiếng nhất nước Úc (Phần 2)

(Gotrangtri.vn) Úc được biết tới là đất nước xinh đẹp và thân thiện với những chú chuột túi Kangaroo vô cùng dễ thương. Không những thế, đất nước này còn có những công trình kiến trúc hiện đại và đẳng [...]

(NoithatXHome.vn) Úc được biết tới là đất nước xinh đẹp và thân thiện với những chú chuột túi Kangaroo vô cùng dễ thương. Không những thế, đất nước này còn có những công trình kiến trúc hiện đại và đẳng cấp thu hút hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm.

Để mở rộng tầm hiểu biết về nét kiến trúc độc đáo của nước Úc, Portfolio giới thiệu đến bạn top 10 công trình kiến trúc ấn tượng nhất tại đất nước này. Ở bài trước độc giả đã được chiêm ngưỡng 5 công trình kiến trúc siêu đẳng cấp và ấn tượng. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi thăm quan những công trình tuyệt đẹp tiếp theo nhé!

6. Công trình kiến trúc nổi tiếng nhất nước Úc: Bảo tàng Questacon

Bảo tàng Questacon Canberra là Trung tâm Khoa học và Công nghệ Quốc gia của Australia. Nơi đây thường diễn ra những hoạt động triển lãm, màn hình tương tác, du lịch….

Những buổi triển lãm xoay quanh các chủ đề như nhiếp ảnh, âm thanh, ánh sáng, đo lường, thời tiết và khoa học hay thậm chí là khủng long, động vật…

7. Công trình kiến trúc nổi tiếng nhất nước Úc: Bảo tàng Hải dương học Sydney Aquarium

Bảo tàng Hải Dương học Sydney Aquarium là điểm đến du lịch thu hút rất nhiều du khách tham quan mỗi năm. Du khách thường đến đây để khám phá thế giới động thực vật sinh sống trong lòng đại dương kỳ ảo bằng cách đi dọc theo đường ống bằng thủy tinh có chiều dài 145m nằm sâu dưới lòng cảng biển Darling.

8. Công trình kiến trúc nổi tiếng nhất nước Úc: Cao ốc Queensland Number One

Một trong những tòa tháp nổi tiếng nhất nước Úc không người dân Úc nào không biết đó là tòa Cao ốc Queensland Number One. Tòa nhà chọc trời này nằm ở Gold Coast thuộc bang Queensland, Úc với chiều cao lên tới 323 m.

Toà nhà Queensland Number One là biểu tượng đáng tự hào của quốc gia này, là tòa nhà cao nhất Châu Đại Dương và cũng là khu căn hộ cao nhất thế giới.

9. Công trình kiến trúc nổi tiếng nhất nước Úc: Tháp Eureka

Tháp Eureka là biểu tượng kiến trúc nằm tại bờ Nam của Melbourne bên dòng sông Yarra. Với chiều cao 297m, tòa tháp Eureka thực sự cao hơn tất cả các tòa tháp khác trên mặt đất và được xem là đài quan sát cao nhất ở Nam bán cầu. 

Với chiếc thang máy có tốc độ nhanh nhất thế giới đạt 9 m/s, bạn có thể lên đến tầng 88 và chiêm ngưỡng những cảnh quan, không gian cây cỏ xanh mát ngoạn mục từ Skydeck 88.

10. Công trình kiến trúc nổi tiếng nhất nước Úc: Nhà thờ St Patrick

Nhà thờ St Patrick cũng được xem là công trình kiến trúc nổi bật nhất tại xứ sở chuột túi. Công trình này được xây dựng ở vành đai của trung tâm thành phố Melbourne, là nhà thờ cao nhất nước Úc với kiến trúc và nghệ thuật đậm nét cổ xưa.

Trên đây là những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất nước Úc, nếu có dịp đi du lịch tại đảo quốc này bạn hãy ghé thăm những công trình kiến trúc nổi tiếng này nhé. 

Đón xem xem những bài viết tiếp theo trên Go Home để cập nhật những công trình xây dựng độc đáo và ngắm những mẫu thiết kế nội thất đẹp mới nhất nhé!


207 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24