Chiêm ngưỡng các mẫu tủ tường phòng khách hot nhất hiện nay

Mang đến một không gian sống hiện đại, sang trọng; không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình những sản phẩm tủ kệ trang trí. Một vài mẫu tủ tường phòng khách dưới đây sẽ [...]

Mang đến một không gian sống hiện đại, sang trọng; không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình những sản phẩm tủ kệ trang trí. Một vài mẫu tủ tường phòng khách dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng giúp bạn trang hoàng cho không gian thêm hoàn hảo. Cùng tham khảo nhé!

1. Các mẫu tủ tường phòng khách hot nhất hiện nay

1.1. Kệ tivi phòng khách

Các mẫu tủ tường phòng khách

Kệ tivi là một trong những các mẫu tủ tường phòng khách thiết yếu

Được coi là điểm nhìn của không gian phòng khách, kệ tivi là một trong các mẫu tủ tường phòng khách quan trọng và thiết yếu ở mỗi gia đình. Không chỉ đóng vai trò là kệ để tivi, thiết bị âm thanh, loa đài và các phụ kiện khác; kệ tivi còn đóng vai trò là sản phẩm nội thất trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất thêm hoàn hảo.

Các thiết kế kệ tivi phòng khách ngày nay ngày một đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau. Nếu không gian phòng khách nhà bạn có diện tích eo hẹp, thì các thiết kế kệ tivi treo tường sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm diện tích hiệu quả tô điểm cho căn phòng thêm đậm nét hiện đại, tinh tế.

1.2. Tủ trang trí

Các mẫu tủ tường phòng khách

Thêm một chiếc tủ kệ nhỏ đặt trong phòng khách tạo không gian lưu trữ đồ dùng tiện lợi

Ngoài bộ bàn ghế sofa, kệ tivi thì không thể thiếu những mẫu tủ kệ trang trí trong không gian phòng khách.

Thêm một chiếc tủ kệ nhỏ đặt trong phòng khách vừa là tạo không gian lưu trữ đồ dùng, sách báo một cách tiện lợi mang đến sự gọn gàng ngăn nắp vừa là góp phần trang trí cho không gian nội thất thêm hoàn hảo.

1.3. Tủ kệ kết hợp vách ngăn

Các mẫu tủ tường phòng khách

Tủ kệ trang trí kết hợp vách ngăn khoác lên vẻ hiện đại, sang trọng cho không gian

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

Một trong những các mẫu tủ tường phòng khách được sử dụng phổ biến ở những thiết kế nhà ống hay trong các chung cư hiện nay đó chính là tủ kệ kết hợp vách ngăn.

Thiết kế tủ kệ trang trí kết hợp vách ngăn giúp tạo sự ngăn cách giữa các không gian phòng, mang đến sự riêng tư cần thiết. Đây là giải pháp cực hữu hiệu giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả cho những thiết kế nhà ống, thay cho bức tường gạch cồng kềnh và mang đến tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Đặt lên một vài bình rượu, bình hoa hay các món đồ trang trí khác, mẫu tủ tường phòng khách đẹp giúp khoác lên vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt cho không gian phòng khách của bạn.

2. Những lưu ý khi lựa chọn các mẫu tủ tường phòng khách

2.1.  Chất liệu

Chất liệu là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi mua các mẫu tủ tường phòng khách hay bất cứ các sản phẩm nội thất gia đình nào khác. Bởi chất liệu sẽ là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ, chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Phổ biến trên thị trường hiện nay, mẫu tủ tường phòng khách đẹp được làm với 2 chất liệu chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. 

Các mẫu tủ tường phòng khách

Kệ tivi kết hợp kệ trang trí gỗ tự nhiên sang trọng

Các mẫu tủ tường phòng khách gỗ tự nhiên:

Các sản phẩm kệ tủ trang trí phòng khách gỗ tự nhiên luôn nhận được sự yêu thích và tin tưởng lựa chọn của khách hàng bởi tính thẩm mỹ và độ bền chắc cao. Mỗi một thiết kế đều mang những đường nét điêu khắc tinh tế mỹ miều, cùng nét đẹp tự nhiên riêng mang đến vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút vô cùng cho không gian.

Hơn nữa khi lựa chọn các mẫu tủ tường phòng khách bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn sản phẩm có độ bền chắc và khả năng chịu lực cao cho tuổi thọ sản phẩm lên đến hàng chục năm.

Các mẫu tủ tường phòng khách

Thiết kế tủ trang trí phòng khách gỗ công nghiệp hiện đại

Các mẫu tủ tường phòng khách gỗ công nghiệp:

Ngày càng phổ biến trên thị trường hiện nay, các mẫu tủ tường phòng khách đẹp gỗ công nghiệp nổi bật với những kiểu dáng mang thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng màu sắc tươi sáng đặc biệt phù hợp với những không gian phòng khách hiện đại.

Kệ tủ trang trí phòng khách gỗ công nghiệp có ưu điểm không bị cong vênh, ẩm mốc hay mối mọt hư hại giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Hơn nữa với chất liệu gỗ có sẵn, sản phẩm có giá thành khá phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

2.2. Kiểu dáng thiết kế

Các mẫu tủ tường phòng khách

Thiết kế không gian mang phong cách nội thất hiện đại

Tạo nên một bức tranh nội thất phòng ngủ hoàn mỹ, các mẫu tủ tường phòng khách, bộ bàn ghế sofa và những sản phẩm phụ kiện khác cần có sự đồng nhất và tương đồng về kiểu dáng và phong cách thiết kế.

Bởi vậy, dựa vào kiến trúc phòng khách mang phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại mà bạn hãy cân nhắc để lựa chọn sản phẩm có kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp.

2.3. Kích thước sản phẩm

Các mẫu tủ tường phòng khách

Kích thước sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng đặc biệt không nên bỏ qua

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

Kích thước của các sản phẩm nội thất cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Kích thước các mẫu tủ tường phòng khách cần phải dựa trên diện tích không gian phòng khách; cân đối, hài hòa, không quá to cũng không quá nhỏ gây mất mỹ quan căn phòng.

2.4. Màu sắc

Là yếu tố tạo nên phong cách riêng, vẻ đẹp riêng cho không gian phòng khách nhà bạn, khi lựa chọn các mẫu tủ tường phòng khách đẹp đừng quên bỏ qua màu sắc của sản phẩm. Màu sắc giữa các sản phẩm nội thất cần có sự liên kết, hỗ trợ lẫn nhau để tạo nên bức tranh nội thất hoàn hảo, cuốn hút.

3. Sắm nội thất đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Muôn vàn các mẫu tủ tường phòng khách đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Trang hoàng cho không gian nội thất thêm sang trọng, hiện đại không thể thiếu đi các mẫu tủ tường phòng khách. Để chọn mua cho tổ ấm nhà mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp không gian ngoài các yếu tố về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, kích thước thì địa điểm cung cấp cũng là một trong những yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Vậy mua mẫu tủ tường phòng khách đẹp, chất lượng ở đâu?

Mời bạn ghé thăm gian hàng của NoithatXHome.vn ngay nhé! NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình. Đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm cực kì lý tưởng với hàng ngàn các sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nhà đẹp, chất lượng cùng bạn trang hoàng cho không gian nội thất thêm sang trọng và tiện nghi.

4. Lời kết

Trên đây là các mẫu tủ tường phòng khách thiết yếu, phổ biến trong không gian phòng khách của mọi gia đình hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm nội thất thật ưng ý và phù hợp không gian.

Đừng quên để lại những góp ý của mình qua những bình luận dưới đây nhé! Cám ơn bạn đã dành thời gian quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


132 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24