Chiêm ngưỡng 15 trường đại học kiến trúc đẹp nhất thế giới (Phần 1)

(Gotrangtri.vn)Trường đại học là chúng ta bắt đầu xây dựng những hoài bão, ước mơ. Những ngôi trường dưới đây không những có chất lượng giáo dục hàng đầu mà còn mang trong mình kiến trúc ấn tượng và [...]

(NoithatXHome.vn)Trường đại học là chúng ta bắt đầu xây dựng những hoài bão, ước mơ. Những ngôi trường dưới đây không những có chất lượng giáo dục hàng đầu mà còn mang trong mình kiến trúc ấn tượng và đẹp đẽ.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio chiêm ngưỡng 7 trường đại học kiến trúc đẹp nhất thế giới trong bài viết dưới đây nhé!

1. Trường đại học kiến trúc đẹp nhất thế giới: Đại học Cambridge – Anh quốc

Trường đại học Cambridge – Anh quốc được thành lập vào khoảng đầu thế kỷ thứ 13, là một trong những ngôi trường có lịch sử lâu đời và kiến trúc đẹp nhất thế giới. Trường đại học nổi tiếng này có nhà nguyện King’s College Chapel – một ví dụ tiêu biểu của trường phái kiến trúc Gothic.

2. Trường đại học kiến trúc đẹp nhất thế giới: Đại học Oxford – Anh quốc

Một ngôi trường nữa của nước Anh lọt top đó là trường Oxford, ngôi trường có lịch sử lâu đời và vẻ đẹp cổ kính luôn là nguồn cảm hứng học tập của sinh viên ở đây. Trường đại học Oxford thực sự là ngôi trường lý tưởng cho những bạn có nhu cầu du học Anh.

3. Trường đại học kiến trúc đẹp nhất thế giới: Đại học Cape Town – Nam Phi

Đại học Cape Town là trường đại học lâu đời thứ hai ở Châu Phi. Ngôi trường này nằm giữa một khung cảnh thiên nhiên hoa lá cây cỏ kỳ vĩ. Khu học xã chính nằm gần sườn núi Đỉnh Ác Quỷ, bóng những rặng núi đổ xuống tòa nhà và người ta thậm chí còn đồn rằng quanh trường có cả…sư tử lảng vảng.

Đại học Cape Town được đặt vào giữa một khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Khu học xá chính nằm gần sườn núi Đỉnh Ác Quỷ, bóng những rặng núi đổ xuống toà nhà và người ta thậm chí còn đồn rằng quanh trường có cả…sư tử lảng vảng.

4. Trường đại học kiến trúc đẹp nhất thế giới: Đại học Moscow – Nga

Trường Đại học Moscow đã sở hữu những nét đặc trưng của thành phố bên cạnh biểu tượng cho những chú gấu Nga. Tòa nhà chính nổi bật hẳn lên, soi bóng xuống mặt hồ trong suốt như tấm gương soi ở phía đối diện, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

5. Trường đại học kiến trúc đẹp nhất thế giới: Đại học Pepperdine – Mỹ

Nằm ngay sát bên bờ biển Thái Bình Dương ở Malibu là trường đại học Pepperdine, ngôi trường này có view nhìn ra cảnh biển xanh biếc đẹp đến nao lòng. Trường đại học này được xây dựng theo lối kiến trúc vùng Địa Trung Hải tạo cảm giác về một môi trường học tập thư giãn, thoải mái. Đây thực sự là ngôi trường lý tưởng cho những bạn có nhu cầu du học Mỹ.

6. Trường đại học kiến trúc đẹp nhất thế giới: Đại học Otago – New Zealand

Đại học Otago – New Zealand nổi tiếng với khuôn viên đẹp như tranh vẽ. Tòa chính của trường đại học này được xây dựng theo phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, hòa hợp với màu xanh của vườn tược và con sông Leith uốn lượn qua trung tâm của khu học xá.

Đại học Otago không những cho bạn một môi trường giáo dục tiệt vời, chất lượng mà theo học ở đây bạn còn được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp kì thú.

7. Trường đại học kiến trúc đẹp nhất thế giới: Đại học Queens ở Belfast – Bắc Ai-len

Đại học Queens ở Belfast – Bắc Ai-len có mặt tiền là toà nhà Lanyon, được xây dựng vào năm 1849 theo phong cách kiến trúc Tudor Gothic với màu gạch đỏ tạo cảm giác ấm áp và chào đón. Kiến trúc ấn tượng của ngôi trường này luôn là đề tài được nhiều người nhắc tới.

Trên đây là 7 trường đại học có kiến trúc đẹp nhất thế giới. Đón xem bài viết sau để xem kiến trúc độc đáo của những ngôi trường nổi tiếng tiếp theo nhé. Đừng quên cập nhật những bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn và ngắm những mẫu thiết kế nội thất đẹp mới nhất nhé!


198 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24