Chia sẻ mã giảm giá 11% bộ kệ vách tivi hiện đại duy nhất trong tháng 10

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các mẫu thiết kế nội thất ngày càng thông mình, nhỏ gọn, kết hợp nhiều chức năng rất được ưa chuộng và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Và mẫu thiết kế [...]

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các mẫu thiết kế nội thất ngày càng thông mình, nhỏ gọn, kết hợp nhiều chức năng rất được ưa chuộng và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Và mẫu thiết kế vách ngăn kết hợp kệ tivi hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Hôm nay Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn mã giảm giá 11% khi mua kệ tivi kết hợp vách ngăn với giá cực ưu đãi duy nhất trong tháng 10 này. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Deal để có thể mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Chia sẻ mã giảm giá 11% bộ kệ vách tivi hiện đại duy nhất trong tháng 10

Kệ tivi hiện đại kết hợp với vách ngăn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn đặt tivi có kích thước lớn ở phòng khách hoặc phòng ngủ. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng hiện đại gồm phần mặt kệ chính để đặt tivi, bên dưới có 3 ngăn kéo tiện dụng giúp đựng đồ dùng, phụ kiện trong phòng khách gọn gàng, ngăn nắp, tránh thất lạc khi cần tìm kiếm. 

Thông số sản phẩm

Kích thước240 x 35 x 205 (cm)
Xuất xứViệt Nam
Màu sắcNâu vàng, trắng

Bề mặt của kệ nhẵn mịn bóng đẹp, đem lại sự an toàn cho người dùng cũng như góp phần gia tăng sự bền bỉ cho sản phẩm. Kệ tivi với màu sắc nhã nhặn, phù hợp kê ở phòng khách, phòng ngủ… góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm phần tinh tế, sang trọng.

 Tham khảo: Tổng hợp bộ ghế sofa cao cấp ưa chuộng nhất 2017

Hiện tại, bộ kệ tivi kèm vách ngăn này tại Adayroi đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá l11% duy nhất trong tháng 10, Giá trước đây: 19.000.000đ, giá hiện tại chỉ còn: 16.900.000đ, xem thêm chi tiết sản phẩm và đặt mua hàng tại đây: kệ vách tivi đẹp

DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ KỆ TIVI TẠI ADAYROI THÁNG 10/2017

Để cho đơn giản mình sẽ tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mại sản phẩm Kệ tivi tại Adayroi vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ. Các bạn click vào “Xem Deal Hot” để biết được mã giảm giá cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

[wpcd_coupon id=52773]

[wpcd_coupon id=52772]

[wpcd_coupon id=52771] 

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm sofa cũng như sản phẩm nội thất tại Adayroi với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại GO HOME luxury, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…. 

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

 Tham khảo: Tháng 10 giảm giá lớn chỉ còn 546.300đ với ghế ngủ văn phòng cực tiện lợi.

 Tham khảo: Thi công nội thất nhà chị Ngọc – Ngoại Giao Đoàn


171 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24