Chỉ với 1.125.000đ sở hữu ngay tủ giày 5 tầng hiện đại tại Tiki

Tủ giày là một đồ nội thất không thể thiếu cho phòng khách để bảo quản giày dép đồng thời tạo sự gọn gàng, ngăn nắp cho phòng khách. Tuy nhiên, nhiều người dùng hiện nay thường băn khoăn làm [...]

Tủ giày là một đồ nội thất không thể thiếu cho phòng khách để bảo quản giày dép đồng thời tạo sự gọn gàng, ngăn nắp cho phòng khách. Tuy nhiên, nhiều người dùng hiện nay thường băn khoăn làm sao để chọn tủ giày hiện đại với chất lượng tốt mà giá thành lại hợp lý nhất.

Hôm nay Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn mẫu tủ giày 5 tầng hiện đại với giá cực ưu đãi đang được giảm giá 10% chỉ còn 1.125.000đ tại Tiki duy nhất trong tháng 9 này. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Deal để mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Ưu đãi tháng 9: Chỉ với 1.125.000đ sở hữu ngay tủ giày 5 tầng hiện đại tại Tiki

Tủ giày đa năng sở hữu thiết kế tối giản và tinh tế, tủ gồm 5 tầng, cửa 2 cánh đóng mở linh hoạt, bảo vệ giày tránh khỏi bụi bẩn. Ngoài ra với kích thước rộng, bạn có thể để 3-4 đôi giày/ tầng giúp không gian trở lên gọn gàng hơn. 

Thông số chi tiết sản phẩm

Kích thước60 x 36 x 90cm
Hướng dẫn sử dụng
  • Lắp ráp sản phẩm trên bề mặt mềm, sạch và phẳng
  • Các tấm panel được đánh dấu ở cạnh, cần lắp ráp theo thứ tự
  • Xiết, vặn, ốc vít vừa tay
  • Hạn chế di chuyển sản phẩm sau khi lắp ráp
  • Chỉ giao hàng tại HCM

Đây là một mẫu tủ giày được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng khách khác nhau. Kiểu dáng thanh lịch, hiện đại của sản phẩm cũng là một điểm cộng giúp mẫu tủ giày này ghi điểm trong mắt khách hàng.

Mẫu tủ giày hiện đại này được làm từ chất liệu gỗ MDF công nghiệp cao cấp  phủ PU, độ bền cao, chịu lực tốt, chống mối mọt và đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng. Các góc cạnh được xử lý cẩn thận và tỉ mỉ, tính thẫm mỹ cao.

Xem thêm: Tiết kiệm 30% khi mua sofa giường Juno xám nhạt cao cấp tại Adayroi với giá cực ưu đãi

Xem thêm:  Tổng hợp các mẫu tủ quần áo mới nhất 2017

Trong tháng 9 này, tại Tiki có nhiều chương trình khuyến mãi và mã giảm giá đối với sản phẩm nội thất. Đặc biệt mẫu tủ giày 5 tầng hiện đại này đang được giảm giá 10%, giá trước đây:  1.250.000 ₫ , giá hiện tại chỉ còn 1.125.000 ₫. Xem thêm thông tin chi tiết và đặt hàng tại đây: tủ giày 5 tầng

DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ TỦ GIÀY ĐẸP TẠI TIKI THÁNG 9/2017

Để cho đơn giản thì mình sẽ tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mại sản phẩm nội thất tại Tiki vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ. Các bạn click vào “Xem Deal Hot” để biết được mã giảm giá cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

[wpcd_coupon id=50272] 

[wpcd_coupon id=50263]

[wpcd_coupon id=50262] 

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm tủ giày cũng như sản phẩm nội thất tại Tiki với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại đồ gỗ NỘI THẤT GO HOME, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…. 

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Xem thêm: 4 lời khuyên thiết kế tủ giày hữu ích cho bạn


223 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24