“Chết lịm” trước vẻ đẹp ngọt ngào của mẫu thiết kế nội thất màu tím mộng mơ

Có bao giờ bạn ngậm một viên kẹo ngọt, để một lúc lâu cho vị ngọt tan chảy trong miệng, bạn nhấm nháp đến hương vị cuối cùng, dù viên kẹo tan chảy hết rồi, bạn vẫn còn cảm [...]

Có bao giờ bạn ngậm một viên kẹo ngọt, để một lúc lâu cho vị ngọt tan chảy trong miệng, bạn nhấm nháp đến hương vị cuối cùng, dù viên kẹo tan chảy hết rồi, bạn vẫn còn cảm nhận được dư vị của nó?

Đó cũng chính là cảm giác ngọt lịm tan chảy khi bạn bước chân vào một không gian được thiết kế nội thất với sắc tím mộng mơ.

Dường như những mẫu thiết kế này sinh ra để thỏa mãn những tâm hồn lãng mạn, hay những cô gái “thích mộng mơ, ưa màu tím” này.

Nội thất Go Home sẽ đưa bạn đi khám phá một vòng  những mẫu thiết kế nội thất màu tím đẹp nức lòng người.

1.Thiết kế phòng khách màu tím                                 

Với những không gian có màu chủ đạo là màu “tím hoàng hôn”, bản thân nó đã toát lên vẻ đẹp thơ mộng lạ thường, nên không cần quá cầu kỳ về nội thất với những tiểu tiết rườm rà.

Sự đơn giản, thanh lịch chính là một lựa chọn thông minh cho căn phòng khách với gam màu chủ đạo này. Ghế sofa màu trắng ngà với  những bức tường trắng mang đến sự tối giản, thanh thoát của không gian.

Điểm nhấn trong căn phòng này chính là bức rèm cửa sổ màu tím than nổi bật trên nền sàn lát gạch hồng.

Kết hợp cùng những cây cảnh phong thủy mang nguồn năng lượng tích cộng cho không gian phòng khách của chủ nhân.

Nếu là một tín đồ của những cô búp bê Barbie huyền thoại, thì không thể bỏ qua căn nhà của “Barbie” huyền thoại lột xác bước ra ngoài đời với mẫu thiết kế không thể đẹp hơn này.

Sự kết hợp tinh tế những nội thất có gam màu tím, hồng phớt, hồng nhung với chiếc rèm cửa sổ hồng phấn mang đến một không gian vô cùng thơ mộng cho căn phòng này.

Kết hợp cùng chiếc giường ngủ, đèn, và kệ có hình dáng thanh mảnh, mềm mại với phong cách cổ điển mang đến một sự kết hợp vô cùng thú vị cho căn phòng được “hiện thực hóa” và trở nên tinh tế hơn.

Đọc một cuốn tiểu thuyết trong căn phòng tím mộng mơ? Đó cũng là một ý tưởng thật thú vị để làm tâm hồn thêm bay bổng, với không gian căn phòng đọc sách nhỏ nhắn nhưng không kém phần thơ mộng với hoa và ánh sáng lan tỏa nhẹ nhàng từ chiếc đèn cây nơi góc phòng, kết hợp cùng những bức tranh của những triết gia nổi tiếng sẽ khiến không gian đọc sách, làm việc, học tập của bạn hiệu quả hơn rất nhiều.

2.Thiết kế nội thất phòng bếp màu tím

Thưởng thức một ly rượu vang cùng với ánh nên trong không gian phòng bếp này sẽ biến một ngày của bạn trở nên vô cùng lý tưởng.

Tất cả những nội thất trong căn bếp này đều được sử dụng sắc tím, cùng với bức tranh vẽ tường hình hòa hồng tạo một khung cảnh lãng mạn, nên thơ, như ở đang được đắm chìm giữa một vườn hoa hòng ngập tràn hương sắc.

Điểm nhấn mang đến sự độc đáo cho căn phòng này chính là chiếc đèn chùm lộng lẫy, lan tỏa ánh sáng lấp lánh như bừng sáng không gian nơi đây. 

Đối với căn bếp này, tất cả mọi thứ đều được thiết kế trên một nền tường trắng đơn giản, sự tinh tế đưa sắc tím qua ánh đèn LED tỏa ánh sáng tím bao phủ căn phòng bếp, hay điểm nhấn tủ bếp vào tím than cũng mang đến một sự tươi mới cho không gian này.

Đắc biệt với lối thiết kế phong cách hiện đại, nhà thiết kế đã sử dụng những ô cửa sổ kính lớn để gần gũi hơn với không gian bên ngoài.

Ngồi trong nhà thưởng thức bữa tối ngắm hoàng hôn trong căn phòng ngập tràn sắc tím quả là một tiên cảnh phải không các bạn?

3.Thiết kế nội thất phòng ngủ sắc tím

Đối với những cặp vợ chồng, một căn phòng tím không chỉ làm nồng thắm thêm tình cảm vợ chồng, mà còn làm tăng thêm sự chung thủy trong tình yêu bởi sắc tím là một biểu tượng của thủy chung, son sắc.

Căn phòng với thiết kế đơn giản, hiện đại càng trở nên thơ mộng với sắc tím rèm cửa sổ, thảm nhà, hay bàn trang điểm, điểm nhấn rõ nét nhất chính là bức tranh vẽ tường hoa với sắc tím đậm mang đến một không gian vô cùng ngọt ngào cho căn phòng ngủ của nhừng cặp đôi.

Với ý tưởng thiết kế nội thất căn nhà với sắc tím, chắc chắn chủ nhân sẽ không bao giờ phải cảm thấy hối hận bởi sự ngọt ngào, thơ mộng, lãng mạn mà không gian này mang đến.

Sắc tím cũng tạo một điểm nhấn vô cùng bắt mắt, màu sắc không sợ lỗi thời, và có tính thẩm mỹ cao.

Hãy luôn theo dõi Nội Thất Go Home để cùng khám phá những mẫu thiết kế độc đáo trên thế giới nhé các bạn.


334 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24