“Chào đón” Go Home Décor – Tặng quà tri ân cùng Nhiều Ưu đãi hâp dẫn.

Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công Nội thất, các Kiến trúc sư cùng nhân viên tại Go Home chắt lọc từ những kinh nghiệm thực tế và nhu cầu thị trường phù hợp [...]

Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công Nội thất, các Kiến trúc sư cùng nhân viên tại Go Home chắt lọc từ những kinh nghiệm thực tế và nhu cầu thị trường phù hợp với xu hướng mới nhất cùng tiêu chí Độc Đẹp của Go Home Luxury trước đó.

… Nay cho ra mắt nhãn hàng Go Home Décor khai trương ngày 18-11-2017

Sứ mệnh của Go Home Décor.

Nếu Go Home Luxury là Nhãn hàng cung cấp sản phẩm Đồ gỗ Nội thất với hơn 3000 sản phẩm thỏa mãn nhu cầu mua sắm Nội thất của Khách hàng Việt.

… thì Go Home Décor với sứ mệnh mang đến cho Khách hàng những sản phẩm trang trí nhỏ gọn, tinh tế có thiết kế sang tạo không chỉ ở Việt Nam mà còn cập nhật xu hướng thế giới.

 

Điểm bán hàng của Go Home Décor.

Nhằm thăm dò ý kiến Khách hàng giúp Go Home Décor định hướng sản phẩm phù hợp cho thị trường, tại số 110 đường Chiến Thắng, Hà Đông đã cập nhật rất rất nhiều sản phẩm với tiêu chí giá bán sát gốc đảm bảo Khách hàng sẽ hài lòng khi thăm quan tại đây.

Thông tin sản phẩm và các chương trình khuyến mại của Go Home Décor được cập nhật tại https://noithatxhome.vn/decor/ giúp Khách hàng ở xa mua sản phẩm trực tuyến.

Liên hệ đường dây nóng: 024-6291-4343

Khai chương với Quà tặng giá trị cùng nhiều Ưu đãi hấp dẫn

Đây là cơ hội để Go Home Décor tri ân tất cả Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Go Home Luxury trong thời gian qua.

Tặng quà tới 100% Khách ghé thăm quan cửa hàng, cùng vô vàn ưu đãi giá trị từ nhiều nhãn hàng uy tín. 

  • Giảm giá 30% cho tất cả các mặt hàng tại Go Home Décor vào 2 ngày Khai trương.
  • Tăng tiếp Voucher trị giá 2,000,000đ sử dụng khi mua sản phẩm Nội thất tại Go Home Luxury.
  • Tặng thẻ VIP giảm giá đặc biệt khi mua Chăn, ga gối Nệm tại dem.vn hoặc vuanem.com
  • Tích điểm x2 cho những lần mua hàng tiếp theo.
  • Ngoài ra còn rất rất nhiều chương trình ưu đãi khác chi tiết xem thêm tại: https://noithatxhome.vn/decor/
  • Miễn phí vận chuyển trong 2 ngày khai trương.

Đăng ký ngay bây giờ để chúng tôi Set quà tặng.

Go Home Décor đã chuẩn bị sẵn 500 phần quà có giá trị nhằm gửi tới lời tri ân cho tất cả Quý Khách hàng đã và đang ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Quý Khách hãy đăng ký thông tin hộp bên dưới giúp chúng tôi set quà đầy đủ và kỹ lưỡng tránh xảy ra sai sót. Cảm ơn!

Thời gian diễn ra chương trương trình.

Cửa hàng chính thức khai trương từ ngày 18/11/2017 và diễn ra trong vòng 10 ngày đến hết ngày 28/11/2017 sẽ dừng lại, tất nhiên số tiền khuyến mại sẽ giảm lùi cho tới ngày cuối chỉ còn 3%.

Trong thời gian này: Khách hàng có thể mua hàng Online tại kênh https://noithatxhome.vn/decor/ hoặc tham gia cộng đồng của chúng tôi https://www.facebook.com/gotrangtri.vn/ tại đây Nhân viên của chúng tôi trực 24/7 hệ thống sẽ ship trong 24h cho Quý khách.

Dánh sách sản phẩm Go Home Décor cung cấp.

Xem thêm

Chính sách mua hàng tại Go Home Décor

  • Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc Online.
  • Giao hàng trong 24h.
  • Ship COD toàn quốc.
  • Đổi trả trong 48h tất cả sản phẩm tại cửa hàng.
  • Chấp nhận thanh toán Visa, Banking hoặc thu tiền tại nhà.
  • Miễn phí vận chuyển trong 2 ngày khai trương.


220 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24