Căn hộ ở Hong Kong – Không gian sống tiện nghi đến bất ngờ

(Gotrangtri.vn) Căn hộ ở Hong Kong tưởng thiếu đủ thứ thế nhưng bạn sẽ thấy bất ngờ với không gian sống tiện nghi và vô cùng đẳng cấp. Từ chỗ ngồi ăn cho đến bàn làm việc, tivi kích [...]

(NoithatXHome.vn) Căn hộ ở Hong Kong tưởng thiếu đủ thứ thế nhưng bạn sẽ thấy bất ngờ với không gian sống tiện nghi và vô cùng đẳng cấp.

Từ chỗ ngồi ăn cho đến bàn làm việc, tivi kích cỡ lớn đều được thiết kế ấn tượng khiến không gian căn hộ ở Hong Kong trở nên rộng thoáng hơn.

Cùng Portfolio khám phá ngay không gian sống của căn hộ ở Hong Kong nhé các bạn!

1. Căn hộ ở Hong Kong: Không gian phòng khách

Căn hộ ở Hong Kong chỉ có diện tích 46 m2 nhưng trông khá thoáng rộng với khung cửa sổ rộng.

Chỗ ngồi bên cạnh cửa sổ được thiết kế khá rộng rãi và kéo dài như ghế sofa giúp gia chủ có chỗ ngồi để thư giãn đọc sách và dễ dàng ngắm cảnh đẹp ra phía bên ngoài.

Kiến trúc sư đưa ra quan điểm: Nhiều món đồ trong nhà chỉ sử dụng trong một thời gian nhất định.

Phần lớn thời gian trong ngày, chúng là những vật cản khiến không gian chật chội, cản ánh sáng lan tỏa trong nhà. Bởi vậy, nhà thiết kế đã sắp xếp và bài trí đồ đạc gọn gàng cùng với các hệ tủ kệ sát tường.

Khi cần thiết, các thành viên sống trong căn hộ Hong Kong dễ dàng kéo bàn làm việc và ghế ngồi nằm ẩn bên trong tủ ra để sử dụng.

Khi làm việc xong, bạn hãy dấu chúng trong hệ tủ khiến không gian phòng khách của căn hộ luôn trở nên thoáng đãng, khoa học, rộng rãi hơn nhiều.

Trong không gian phòng khách này, chiếc bàn vừa có thể tận dụng làm bàn làm việc vừa có thể sử dụng làm chiếc bàn ăn vì đây là 1 chiếc bàn đa năng có thể mở rộng cho gia đình 4 người. 

Tivi cũng được thiết kế nằm ẩn trong ngăn đồ bên cửa sổ. Chính nhờ tài dấu đồ, mà căn hộ Hong Kong luôn trở nên rộng rãi, thoáng đãng.

Không gian sống trong căn hộ Hong Kong luôn luôn trở nên tươi sáng và tiện nghi nhờ việc bài trí và thiết kế nội thất 1 cách tinh tế và khoa học.

Giữa nội thất luôn có sự kết hợp màu gỗ sáng và tông trắng hài hòa mang đến không gian tươi mới, trẻ trung, thanh lịch cho căn hộ này đấy nhé!

2. Căn hộ ở Hong Kong: Không gian phòng ngủ

Trong căn phòng ngủ, việc trang trí những đồ nội thất cũng rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Giường ngủ được đặt ngay bên cạnh cửa sổ giúp bạn dễ dàng view được những cảnh đẹp và đón được ánh sáng lúc hoàng hôn. Rèm cửa sổ màu nâu gần màu của nội thất gỗ mang đến cho căn phòng ấm áp, dễ chịu.

Khung cửa kính thiết kế khá rộng giúp phòng ngủ luôn được cơi nới khoảng cách và chỗ ngồi làm việc tuy nhỏ gọn nhưng lại mang đến sự tiện nghi và có 1 không gian riêng biệt.

Căn hộ ở Hong Kong – Không gian sống tiện nghi đến bất ngờ sẽ dành cho những ai yêu thích lối sống tối giản, và phù hợp với căn hộ hạn chế về diện tích.

Và nhớ đồng hành cùng gotrangtri.vn để có thêm nhiều ý tưởng mới trong việc thiết kế không gian sống cho riêng mình nhé!

Theo Nguyễn Thị Chiên – Vnexpress


528 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24