Căn hộ được trang trí nội thất theo mùa – 365 ngày đầy hương thơm

(Gotrangtri.vn) Một căn hộ được trang trí nội thất theo mùa với 365 ngày tràn đầy năng lượng, hương thơm và sức sống mới chính là niềm khao khát của chủ một studio. Cô thích trang trí nhà cửa [...]

(NoithatXHome.vn) Một căn hộ được trang trí nội thất theo mùa với 365 ngày tràn đầy năng lượng, hương thơm và sức sống mới chính là niềm khao khát của chủ một studio. Cô thích trang trí nhà cửa theo cách của riêng mình để có được cảm giác thoải mái tạo mọi thời điểm trong năm.

Cách trang trí độc đáo trong căn hộ của cô gái trẻ này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều khách hàng khác, giúp họ có được không gian sống đẹp như mơ.

Hãy cùng Siêu thị nội thất chiêm ngưỡng không gian căn hộ được trang trí nội thất theo mùa trong bài viết này bạn nhé!

1. Trang trí nội thất theo mùa: không gian phòng khách

Đây là hình ảnh phòng khách vào năm ngoái, khi nó chưa được khoác lên mình vẻ đẹp mới từ ý tưởng trang trí nội thất căn hộ của gia chủ.

Mẫu thiết kế này có bức tường được sơn trắng toàn bộ với tấm thảm trải sàn mỏng có cùng gam màu với màu chủ đạo để người sử dụng luôn cảm thấy nhẹ nhõm khi bước chân vào căn hộ của mình.

Trang trí nội thất theo mùa: phòng khách năm 2017 (nguồn: noithathomexinh)

Trong phòng cũng không có nhiều đồ đạc, chỉ bao gồm một chiếc ghế sofa đơn giản và không có bất cứ đồ đạc lớn xung quanh nào khác, giúp cuộc sống trở nên dễ chịu và thư giãn hơn.

Bắt đầu bước sang năm 2018, chủ nhà quyết định sẽ tân trang lại không gian sống của mình bằng cách trang trí căn hộ theo mùa với những ý tưởng mới. Cô đã thay đổi vị trí đồ nội thất và vẽ một bức tranh mờ ánh sáng cho không gian làm việc và khu vực chơi của con gái.

Cô cũng đặt đồ trang trí handmade của riêng mình trong không gian trống trên bức tường phía sau sofa. Điều này tạo nên cảm nhận mơ màng, quyến rũ, lãng mạn và gợi cảm cho không gian.

Xem thêm bài viết:

Trang trí nội thất theo mùa: phòng khách giữa mùa hè và mùa thu năm 2017 (nguồn: noithathomexinh)

Trang trí nội thất theo mùa: phòng khách giữa mùa hè và mùa thu năm 2017 (nguồn: noithathomexinh)

Sơn tường cũng được thay đổi đôi chút sơ với thuở ban đầu. Thay vì 1 bức tường trắng toàn bộ, chủ nhà thực hiện sơn hồng ở phía nửa dưới để tạo nên nét hài hòa và bắt mắt hơn.

Bức tường được sơn toàn bộ màu hồng (nguồn: noithathomexinh)

Bức tường được sơn toàn bộ màu hồng (nguồn: noithathomexinh)

Và gần đây, cái se lạnh của mùa đông đã chớm đến, cô cũng có chút thay đổi nhỏ trong thiết kế nội thất phòng khách của mình để cho phù hợp với thời tiết những ngày này. Theo đó, cô sơn lại bức tường với toàn bộ màu hồng để có thể cảm thấy ấm áp hơn.

Nữ chủ nhà chia sẻ: “Tôi cảm thấy như tôi có nhiều cảm xúc hơn khi thay đổi đồ đạc và phụ kiện thành những kích thước nhỏ thay vì thực hiện những thay đổi lớn trong căn hộ của mình”.

Và đó chính là nguyên nhân cô luôn thực hiện từng thay đổi trong từng phần của không gian theo thời gian chứ không thay mới chúng hoàn toàn.

Ở phía bên trái của ghế sofa, cô trang trí những bông hoa có thể mang lại cảm giác về mùa xuân – cái mùa luôn tạo cho người ta những cảm nhận mới về sức sống của muôn loài, về 1 tương lai tươi sáng.

Phần hiên nhà cũng được nới rộng. Tại đó, cô đặt một chiếc bàn nhỏ và nó được sử dụng chủ yếu như một không gian cho công việc của mình.

Cô mơ về một phòng khách sáng sủa với những đồ nội thất bằng mây tre đan màu trắng. Màu trắng tinh khôi, thuần khiết như chính tâm hồn của cô gái trẻ với đứa con nhỏ bé của mình.

Do là chủ của 1 studio nhỏ, cô đã sử dụng một nền nhà trắng sạch. Đây cũng là không gian chụp ảnh chủ yếu, giúp có lưu giữ lại những khoảnh khắc bên đứa con thân thương.

Phòng khách mở luôn tràn ngập ánh nắng mặt trời. Đó là thời gian hạnh phúc nhất để ngồi trong cửa sổ đầy nắng và thưởng thức một tách cà phê.

Phía sau bàn ăn có một cánh cửa Trung Quốc dẫn đến hiên chính để đón nhận những làn gió trời tươi mát, những ánh nắng mỗi buổi sớm mai. Cách thiết kế này dường như đã cải thiện bầu không khí của ngôi nhà với một sự cân bằng và hài hòa đến lạ.

Cô đặt một chiếc TV ở phía bên kia của ghế sofa, và con nhỏ thích nghịch TV, vì vậy cô đã thiết kế để trẻ không thể chạm tay vào TV được.

2. Trang trí nội thất theo mùa: không gian phòng bếp

Trong căn hộ của mình, người mẹ trẻ này quan tâm nhất là nhà bếp. Do sự hạn chế về diện tích căn bếp, cô đã chọn màu chủ yếu là màu trắng và thống nhất màu tổng thể bằng cách loại bỏ nền trước và những màu xung quanh để không gian có thể nhìn trông rộng nhất.

Những hình ảnh trong căn bếp trong căn hộ được trang trí nội thất theo mùa (nguồn: noithathomexinh)

Những hình ảnh trong căn bếp trong căn hộ được trang trí nội thất theo mùa (nguồn: noithathomexinh)

Trong căn bếp này, cô sử dụng một chiếc bàn ăn gỗ đẹp dành cho 4 người. Tuy nhiên, hầu hết các bữa ăn được thực hiện ở bàn trà phòng khách nên khu vực này thường được sử dụng để nấu ăn hoặc thư giãn, đọc sách.

3. Trang trí nội thất theo mùa: không gian phòng ngủ

Vì chỉ có 2 mẹ con nên cô đã lựa chọn thiết kế phòng ngủ chung với giường ngủ của đứa trẻ được đặt cùng với giường của chính mình. Tuy nhiên, chúng sẽ dễ dàng được tách rời khi đứa trẻ lớn lên.

Tại khu vực đầu giường có thêm 1 giá sách nhỏ bởi cô có thói quen đọc sách trước khi đi ngủ. Đây chính là khoảng thời gian thư giãn hiếm hoi của cô trong ngày, khi mà đứa trẻ đã yên giấc ngủ say.

Với cô gái này, màu sắc có sức mạnh rất tuyệt vời bởi vì nó tạo ra một bầu không khí khác nhau tùy thuộc vào màu sắc được sử dụng trên phông nền hiện tại.

Do vậy, từng mùa khác nhau, màu sơn tường sẽ có những sự thay đổi nhỏ trong cả phòng khách, căn bếp và phòng ngủ.

Trang trí nội thất phòng ngủ tông màu trắng chủ đạo (nguồn: noithathomexinh)

Trang trí nội thất phòng ngủ tông màu trắng chủ đạo (nguồn: noithathomexinh)

Khi mùa đông qua đi, chủ nhà dự định sẽ sử dụng màu xám để điều chỉnh màu tổng thể tạo thêm một bầu không khí yên tĩnh cho không gian sống của mình.

Cô cũng sẽ không đặt những đồ nội thất không cần thiết để mặc dù kích thước của căn phòng nhỏ nhưng nó không tạo cảm giác khó chịu và bí bách.

Đó là những thay đổi trong trang trí nội thất theo mùa của 1 người mẹ đơn thân với cô con gái nhỏ của mình. Bạn cảm nhận như thế nào về mẫu thiết kế này? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình với gotrangtri.vn và các bạn đọc khác bạn nhé.

Và đừng quên ghé thăm gorangtri.vn mỗi ngày để cập nhật những ý tưởng trang trí nội thất mới và hấp dẫn khác.

Lê Kiều Oanh – Tổng hợp nguồn internet


172 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24