Căn hộ 38m2 nhưng tiện nghi hiện đại đến không ngờ

(Gotrangtri.vn) Dù chỉ có 38m2 nhưng căn hộ nhỏ xinh này lại sáng sủa tiện nghi đến không ngờ. Hãy cùng GoHome ngắm nhìn không gian nội thất của căn hộ 38m2 đáng yêu và hết sức quyến rũ [...]

(NoithatXHome.vn) Dù chỉ có 38m2 nhưng căn hộ nhỏ xinh này lại sáng sủa tiện nghi đến không ngờ. Hãy cùng GoHome ngắm nhìn không gian nội thất của căn hộ 38m2 đáng yêu và hết sức quyến rũ này nhé.

1. Không gian thiết kế chung của căn hộ 38m2

Với màu sắc sáng sủa tạo cảm giác rộng rãi, mộc mạc cùng không gian lưu trữ rộng rãi trong căn hộ 38m2 dường như đã tạo nguồn cảm hứng bất tận cho người ở phát huy các ý tưởng sáng tạo trong công việc cũng như cuộc sống.

Phòng ngủ của căn hộ 38m2 này chứa một tầng lửng nhỏ có thể dùng làm nơi thư giãn hoặc chiếc giường thứ 2 khi khách đến chơi nhà.

Hai cửa sổ trong nhà có tác dụng truyền tải toàn bộ ánh sáng giúp ngôi nhà không bao giờ bị rơi vào tình cảnh tối tăm, thiếu ánh sáng.

Phần trần được thiết kế cao, lại sơn trắng giúp căn nhà đã sáng lại còn sáng hơn dù diện tích thực tế của ngôi nhà không hề lớn.

2. Chi tiết nội thất của căn hộ 38m2 độc đáo

can-ho-38m2

Chính bởi không gian quá nhỏ hẹp nên các KTS bắt buộc phải ghép phòng ngủ cùng phòng khách. Dù có hơi bất tiện nhưng giải pháp này lại giúp tiết kiệm diện tích ở mức tối đa nhất.

Xem thêm bài viết:

can-ho-38m2

Trắng là màu chủ đạo trong căn hộ này, nó giúp cho ngôi nhà có cảm giác rộng thênh thang và thoáng đãng hơn rất nhiều. Một chiếc ghế sofa dài kết hợp với bàn kính nhỏ để tiếp khách và tiết kiệm diện tích khá tốt.

Bên cạnh là giường ngủ nhỏ kê gần cửa sổ. Điều nổi bật của căn hộ 38m2 này, đó là dù nhỏ nhưng nó vẫn cho phép bạn lưu trữ đồ đạc bên dưới.

can-ho-38m2
Tủ đựng đồ lưu trữ sử dụng trong căn hộ 38m2 này cũng có màu trắng, đồng điệu với màu tường, khung cửa sổ rạng ngời.

Điều đặc biệt mà căn hộ 38m2 này đem đến là bạn vẫn có thể treo ảnh lưu niệm, bày trí những chậu cây xanh ngay cạnh cửa sổ mà vẫn không khiến không gian nơi đây bị tù túng. Tất cả nhận được chỉ là muôn phần thơ mộng hơn mà thôi!

can-ho-38m2
Màu trắng được sử dụng tối ưu cho căn hộ 38m2 nhỏ hẹp. Cầu thang leo lên tầng lửng cũng được sơn màu trắng, cả không gian như rạng ngời ngay khi bước vào. Sàn gỗ màu sáng cũng giúp căn hộ 38m2 này thêm muôn phần tươi tắn.

can-ho-38m2
Những góc chụp theo chiều dọc nhưng lại vô cùng ấn tượng trong căn hộ 38m2 nhỏ xinh xắn này. Thời gian như ngừng lại nơi đây để cảm nhận về một cuộc sống yên bình đúng nghĩa gia đình.

can-ho-38m2
Nhà bếp và bàn ăn tuy nhỏ nhắn nhưng không kém phần trang nhã, lịch sự. Vẫn tận dụng tối đa tông màu trắng sáng, nhà bếp và bàn ăn gỗ trong căn hộ 38m2 này sẽ luôn rạng ngời.

Gạch lát có màu vàng nâu trầm sẽ giúp tạo cảm giác yên tâm, sạch sẽ hơn trong nhà bếp vốn là khu dùng để đun nấu và ăn uống.

can-ho-38m2
Đằng xa khu nhà bếp và nơi ăn uống của căn hộ 38m2 này là chiếc cửa sổ đủ cao rộng để thoát khí, tránh ám mùi thức ăn, khói bếp… trong nhà. Đặc biệt, một chiếc chậu cây xinh xắn đặt ngay cửa cũng là một gợi ý vô cùng tuyệt vời giúp không khí nơi đây trong lành hơn.

Bạn sẽ luôn cảm thấy tràn ngập năng lượng ngay khi bước vào căn hộ 38m2 này.

can-ho-38m2
Phòng tắm của căn hộ 38m2 với thiết kế vòi tắm hoa sen đơn giản, bồn rửa mặt cũng hết sức giản dị, Gạch lát kiểu truyền thống được sử dụng gam màu trắng, tạo cảm giác sáng sủa, sạch sẽ ngay khi bước vào thư giãn cơ thể.

can-ho-38m2
Căn hộ 38m2 tận dụng tối đa lối đi ra vào giữa các phòng bằng việc bài trí giá mắc treo quần áo. Tiết kiệm không gian mà lại không hề bừa bộn, nơi này cũng được để giá treo giày dép của các thành viên trong gia đình.

Căn hộ 38m2 này là một trong rất nhiều căn hộ khác có chung thiết kế của một tòa nhà. Diện tích tuy nhỏ nhưng thiết kế theo chiều sâu, chiều dài thế này lại tạo độ ngút mắt, khó đoán được diện tích thực tế.

Chưa hết, với không gian nội thất của căn hộ 38m2 này, bạn còn tận dụng được ban công.

Nếu sắp xếp thông minh, bạn sẽ có ngay bàn tiệc ngoài trời vô cùng xinh xắn. Mỗi cuối tuần có thể tự do rủ bạn bè, người thân đến mở tiệc ngay trên này mà không phải lo lắng về nhà chật hẹp.

can-ho-38m2
Sử dụng những chậu cây xinh xắn, đem lại lợi ích cho sức khỏe cũng giúp không gian bàn tiệc ngoài trời thêm rực rỡ và đáng yêu hơn.

Bạn cảm thấy thế nào về không gian thiết kế nội thất của căn hộ 38m2 này ạ? Nếu đã thích mất rồi thì hãy nhanh liên hệ với Go Home để chúng tôi tư vấn cho bạn phong cách nội thất phù hợp nhất nhé.


464 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24