Cải tạo nhà chung cư 60m2 từ 2 thành 3 phòng ngủ, bạn đã biết?

(Gotrangtri.vn) Cải tạo ngôi nhà 60m2 cho gia đình 2 vợ chồng cùng 1 con nhỏ, 1 em trai và 1 người trông trẻ không phải là điều dễ dàng vì diện tích nhà không quá lớn,yêu cầu người [...]

(NoithatXHome.vn) Cải tạo ngôi nhà 60m2 cho gia đình 2 vợ chồng cùng 1 con nhỏ, 1 em trai và 1 người trông trẻ không phải là điều dễ dàng vì diện tích nhà không quá lớn,yêu cầu người thiết kế phải có sự sắp xếp thực sự hợp lý thì mới có thể giúp cho ngôi nhà chung cư trở nên thoáng đãng và đón được nhiều ánh sáng nhất.

Cùng tham khảo cách cải tạo căn nhà chung cư từ 2 thành 3 phòng ngủ siêu thông minh mà chuyên trang tạp chí Portfolio sắp gửi tới ngay sau đây nhé.

1. Tổng thể căn nhà chung cư trước và sau khi được cải tạo

cai-tao-nha-chung-cu-60m2

Mặt bằng trước khi cải tạo của ngôi nhà chung cư rộng 60m2 với 3 thế hệ cùng chung sống

cai-tao-nha-chung-cu-60m2

Mặt bằng nhà chung cư mới được tư vấn

2. Chi tiết quá trình cải tạo căn nhà chung cư rộng 60m2

cai-tao-nha-chung-cu-60m2

Đầu tiên, các nhà thiết kế đã vô cùng khéo léo khi sử dụng màu trắng cho phòng khách, kết hợp cùng đồ nội thất bằng gỗ nhằm mục đích tạo điểm nhấn và khiến không gian nội thất nhà chung cư rộng 60m2 này không trở nên nhàm chán do xung quanh toàn một màu trắng.

Xem thêm bài viết:

cai-tao-nha-chung-cu-60m2

cai-tao-nha-chung-cu-60m2

cai-tao-nha-chung-cu-60m2

cai-tao-nha-chung-cu-60m2

cai-tao-nha-chung-cu-60m2

Trong thiết kế cải tạo này, nhà vệ sinh cũ đã được phá đi để lấy thêm không gian cho phòng ngủ. Nhà sẽ được chia thành 2 không gian chung và riêng, không gian riêng nằm phía trái cửa ra vào, bao gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh.

Không gian chung của ngôi nhà chung cư này gồm phòng khách cùng nhà bếp và bàn ăn được bố trí liên hoàn với nhau. Vách ngăn trong nhà cũng được tháo bỏ để khiến nhà nhìn thoáng mát rộng rãi hơn.

Vách ngăn thạch cao được sử dụng để tách biệt 2 phòng ngủ với nhau, giúp người sử dụng linh hoạt thay đổi các không gian trong tương lai. Trong trường hợp cậu em trai và bà trông trẻ chuyển đi, gia đình có thể tháo bỏ vách ngăn để tạo thành 1 phòng lớn cho 2 vợ chồng còn phòng ngủ còn lại sẽ dành cho con.

Nhà thiết kế cũng đã chọn dùng những gam màu trẻ trung tươi sáng để khiến nhà chung cư nhìn rộng rãi hơn. Ngoài ra, sử dụng cùng tone màu trong phòng bếp, khách và ăn cũng sẽ tạo tính kết nối cao cho ngôi nhà chung cư.

Cách bố trí này đáp ứng khá tốt tiện nghi và nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Hi vọng với những hình ảnh trên, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và có thể áp dụng ý tưởng này cho nhà chung cư của mình trong trường hợp muốn cải tạo cơi nới không gian nội thất.

Hãy liên hệ với Go Home Design để được tư vấn mẫu thiết kế nội thất phù hợp với gia đình mình nhất nhé.

Theo Hà Trang


1.300 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24