Cách trang trí kệ tivi phòng khách hiện đại

Bạn đang có nhu cầu trang trí kệ tivi phòng khách hiện đại và sang trọng? Bạn đang cần tìm những ý tưởng decor độc đáo cho không gian phòng khách của mình? Bắt tay cùng Gotrangtri.vn mày mò [...]

Bạn đang có nhu cầu trang trí kệ tivi phòng khách hiện đại và sang trọng? Bạn đang cần tìm những ý tưởng decor độc đáo cho không gian phòng khách của mình? Bắt tay cùng NoithatXHome.vn mày mò những cách trang trí tủ kệ tivi cực đẹp, cực ấn tượng nhé!

1. Tại sao nên trang trí kệ tivi phòng khách

Trang trí kệ tivi phòng khách

Trang trí kệ tivi phòng khách cho không gia sống hiện đại và sang trọng

Phòng khách là không gian quan trọng không thể thiếu trong thiết kế kiến trúc nhà ở. Không chỉ là nơi tiếp đón khách, đây còn là không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi của tất cả các thành viên trong gia đình cho mọi người những phút giây quây quần, đoàn tụ. Để trang hoàng cho không gian phòng khách thêm hiện đại, sang trọng ngoài lựa chọn những sản phẩm nội thất như kệ tivi, bàn trà, sofa,… bạn có thể decor bằng những phụ kiện trang trí ấn tượng.

Trang trí kệ tivi phòng khách

Kệ tivi phòng khách hiện đại

Trong những sản phẩm nội thất phòng khách không thể không nhắc đến kệ tivi. Thiết kế đơn giản, hiện đại kệ tivi đóng vai trò là kệ đỡ, kệ trang trí giúp làm nổi bật chiếc tivi (điểm nhìn ở phòng khách) mang đến không gian phòng khách sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, làm sao để điểm nhìn đó không bị đơn điệu và trơn chu thì bạn cần trang trí kệ tivi phòng khách sao cho đẹp và thu hút nhất.

2. Các cách trang trí kệ tivi phòng khách

2.1. Trang trí bằng bình hoa

Trang trí kệ tivi phòng khách

Trang trí kệ tivi phòng khách thêm sống động bằng những bình hoa xinh xắn

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

Trang trí kệ tivi phòng khách hiện đại không thể bỏ qua những lọ hoa trang trí cho không gian thêm ấn tượng, tràn đầy sức sống. Thiết kế kệ tivi, ngoài những chức năng để đở tivi, loa đài và các ngăn kéo để vật dụng cần thiết trên mặt kệ bạn có thể đặt thêm những chậu cây, lọ hoa khô hoặc giả cho chiếc kệ đỡ đơn điệu.

2.2. Sử dụng tranh trang trí

Trang trí kệ tivi phòng khách

Sử dụng tranh trang trí cho không gian bớt trống trải

Nếu bạn đang lo lắng và phân vân khi không biết làm gì với những bức tường trống trải, hãy trang trí kệ tivi phòng khách bằng những khung tranh trang trí. Cách trang trí tủ kệ tivi bằng tranh ảnh là sự lựa chọn thông minh cho chiếc tivi đỡ bị lạc lõng và không gian phòng khách hiện đại thêm sang trọng và tinh tế.

2.3. Kết hợp kệ gỗ treo tường

Trang trí kệ tivi phòng khách

Kết hợp kệ gỗ và kệ tivi treo tường cho không gian hiện đại

Bạn cũng có thể kết hợp các kệ gỗ treo tường để đặt các vật dụng trang trí, đồ đạc như sách, lọ hoa, tranh, đồ lưu niệm,… Kệ gỗ cùng kệ tivi treo tường sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho không gian phòng khách hiện đại. Tùy vào sở thích hoặc phong cách nội thất bạn có thể lựa chọn những màu sắc, kiểu dáng thiết kế khác nhau sao cho có tổng thể hài hòa.

Trang trí kệ tivi phòng khách

Trang trí kệ tivi phòng khách với kệ gỗ treo tường

Hơn nữa các trang trí kệ gỗ treo tường khu vực kệ tivi treo tường cũng cần bài trí sao cho phù hợp với không gian, lựa chọn các món đồ trang trí quá rối răm, bừa bãi không những không mang lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn gây cảm giác chật chội, thừa thãi.

2.4. Thiết kế khu vực riêng dành cho tivi

Trang trí kệ tivi phòng khách

Thiết kế khu vực đặt tủ kệ tivi thông thoáng, sát tường

Tuy nhiên, để trang trí kệ tivi phòng khách hiện đại và hoàn hảo nhất trước hết vẫn là thiết kế một khu vực đặt tủ kệ tivi hợp lí, rộng rãi và thông thoáng. Cách trang trí tủ kệ tivi đẹp nhất là bạn đặt kệ tivi vào sát tường hoặc kệ tivi đi kèm tủ đồ. Thiết kế đặt kệ tivi dưới gần cầu thang cũng là ý tưởng hay cho không gian nội thất nhà ống bạn có thể tham khảo.

Trang trí kệ tivi phòng khách

Cách trang trí tủ kệ tivi dưới chân cầu thang

3. Một số mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại

Trang trí kệ tivi phòng khách

Kệ tivi bệt hiện đại

Trang trí kệ tivi phòng khách

Kệ tivi phòng khách dáng bệt gỗ công nghiệp MDF

Trang trí kệ tivi phòng khách

Kệ tivi phòng khách có chân đẹp

 

NƠI BÁN KỆ TREO TƯỜNG

 

Trang trí kệ tivi phòng khách

Kệ tivi treo tường gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Xem thêm: Bật mí kích thước kệ tivi treo tường chuẩn nhất

4. NoithatXHome.vn đơn vị thiết kế kệ tivi chuyên nghiệp

Để không gian sống của bạn thêm hiện đại, sang trọng và để mọi ý tưởng trang trí kệ tivi phòng khách của bạn trở thành hiện thực, trước tiên hết bạn cần lựa chọn cho mình một mẫu kệ tivi đẹp, hiện đại và phù hợp với phong cách mà bạn theo đuổi.

Trang trí kệ tivi phòng khách

Kệ tivi treo tường phòng khách phong cách tối giản

NoithatXHome.vn – một trong những đơn vị thiết kế và thi công hàng đâu hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng với:

  • Đội ngũ nhân viên thiết kế, kiến trúc sư lành nghề, chuyên nghiệp luôn đi đầu xu thế mới
  • Xưởng sản xuất rộn lớn với vô vàn mẫu mã, chất liệu sản phẩm chất lượng
  • Mang đến những sản phẩm chất lượng hoàn hảo với giá thành cực kì hợp lí
  • Miễn phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh
  • Chính sách bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời

Nếu bạn đang có ý định trang hoàng một chiếc kệ tivi hiện đại và chất lượng cho không gian nội thất nhà mình, thì đừng chần chừ mà nhanh chóng liên hệ NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

Trang trí kệ tivi phòng khách

Trang trí kệ tivi phòng khách đơn giản mà đẹp

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa bật mí tới bạn những cách trang trí kệ tivi phòng khách hiện đại và ấn tượng. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


1.008 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24