Cách thiết kế phòng tắm tiết kiệm chi phí nhưng cực kỳ ấn tượng

Một phòng tắm có thiết kế hiện đại, trang nhã không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng mà còn tạo sự hài hòa với tổng thể ngôi nhà. Thế nhưng, không phải gia [...]

Một phòng tắm có thiết kế hiện đại, trang nhã không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng mà còn tạo sự hài hòa với tổng thể ngôi nhà.

Thế nhưng, không phải gia đình nào cũng có điều kiện trang bị những món đồ hiện đại cho không gian này.

Chuyên gia Portfolio sẽ bật mí cho bạn bí quyết thiết kế phòng tắm tiết kiệm nhưng cực kỳ ấn tượng.

1. Thiết kế phòng tắm tiết kiệm chi phí nhưng ấn tượng: chú ý màu sắc

Một trong những cách dễ nhất để tạo ra một cái nhìn hiện đại trong phòng tắm của bạn là sử dụng màu sơn và nội thất với một bảng màu đơn sắc.

Điều này khiến mọi thứ toát lên vẻ đẹp tinh tế và không bao giờ tách rời khỏi phong cách hiện đại. Ý tưởng hay nhất là sử dụng phông nền màu trắng kết hợp với các màu xám, đen,.. để tạo nên sự sang trọng, hiện đại.

2. Thiết kế phòng tắm tiết kiệm chi phí nhưng ấn tượng: bố trí nội thất vừa đủ nhu cầu sử dụng

Phòng tắm thường có không gian nhỏ, và yêu cầu sự tiện dụng. Việc trưng bày, sắp xếp quá nhiều đồ nội thất sẽ làm cho phòng tắm trở nên chật chội, lộn xộn.

Bạn nên loại bỏ những vật dụng không thật sự cần thiết, thay vào đó là sử dụng nội thất đa chức năng và lưu ý sắp xếp chúng một cách khoa học, gọn gàng.

3. Thiết kế phòng tắm tiết kiệm chi phí nhưng ấn tượng: tận dụng ánh sáng tự nhiên 

Không gian phòng tắm thường kín và phải sử dụng ánh sáng từ đèn trang trí chiếu ngay cả vào ban ngày.

Bạn có biết cách thiết kế phòng tắm hưởng thụ ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng?

Điều đó là hoàn toàn có thể với cách đơn giản sau: Sử dụng cửa thông gió bằng kính trong suốt, bên cạnh cửa sổ treo tấm gương lớn phản chiếu ánh sáng cho cả căn phòng. Tuy phòng tắm hơi nhỏ hẹp song nhờ vào ánh sáng tự nhiên, gương treo tường lớn tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn rất nhiều.

4. Thiết kế phòng tắm tiết kiệm chi phí nhưng ấn tượng: sử dụng phụ kiện sáng tạo

Phòng tắm đôi khi bị lãng quên, không được chú trọng trang trí.

Thế nhưng, chỉ cần một vài món phụ kiện sáng tạo, bạn đã có thể làm bừng sáng không gian ấy.

Ví dụ như một chiếc chậu rửa mặt đơn giản được làm từ gang tráng men, hay chiếc gương mạ vàng sáng bóng trên nền giấy dán tường họa tiết quá đủ để làm nổi bật phòng tắm nhà bạn. Một vài phụ kiện nhỏ trang trí như lọ hoa, cây cảnh cho bạn cảm giác thư giãn mỗi khi tắm.

Cuối cùng, bước quan trọng nhất là bạn kết hợp tất cả những kinh nghiệm nêu trên một cách hài hòa để tạo nên một tổng thể không gian hợp lý, đẹp mắt. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo trên Gohome để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thiết kế nội thất bạn nhé!

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina chuyên về cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ, cũng như thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở và văn phòng. Vì thế hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua đồ nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình bạn nhé!


414 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24