Cách làm trắng da cực kỳ hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên

(Gotrangtri.vn) Vẻ đẹp đến từ làn da trắng mịn hồng hào và không tì vết luôn mang đến sự tự tin cho mọi cô gái. Bởi vậy mà hiện nay, có rất nhiều những phương pháp làm trắng da nhưng [...]

(NoithatXHome.vn) Vẻ đẹp đến từ làn da trắng mịn hồng hào và không tì vết luôn mang đến sự tự tin cho mọi cô gái.

Bởi vậy mà hiện nay, có rất nhiều những phương pháp làm trắng da nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện.

Vậy tại sao không áp dụng cách làm trắng da cực kỳ hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên ngay tại nhà với những chia sẻ sau đây của Portfolio?

Cách làm trắng da ngay tại nhà chỉ nhờ nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa 1 số loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin B5 làm chậm quá trình lão hóa da, khiến da luôn khỏe mạnh và đẹp từ trong ra ngoài.

Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, hồng hào và trắng hơn rất nhiều nếu bạn biết cách sử dụng loại nước này như 1 loại mỹ phẩm làm trắng da.

cach-lam-trang-da

Để áp dụng được phương pháp này, đầu tiên, bạn cho nước vào gạo sau đó chắt nước đầu đi để loại bỏ bụi bẩn và bột tấm có trong gạo.

Tiếp đến, bạn tiếp tục cho nước vào gạo sau đó vo nhẹ và chắt lấy nước này dùng để rửa mặt hằng ngày.

Nước gạo nên dùng ngay sau nhiều nhất là 2 tiếng đồng hồ nếu không nó có thể lên men và không tốt cho da. Nếu chưa sử dụng ngay, bạn hãy đặt chúng lên tủ bếp để tránh tiếp xúc với vi khuẩn ngoài không khí.

cach-lam-trang-da

Chỉ cần áp dụng cách trên trong khoảng 2 tuần liên tục, làn da của bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt đấy. Hãy kiên trì bạn nhé!

Cách làm trắng da ngay tại nhà bằng củ đậu

Củ đậu có chứa đến 80 – 90% là nước, ngoài ra, chúng cũng có vitamin B1 và 1 số chất làm đẹp khác trong thành phần nên bạn có thể sử dụng củ đậu như 1 mặt nạ dưỡng ẩm và làm trắng da, khiến da không bị khô và nứt nẻ, đặc biệt là trong mùa đông.

cach-lam-trang-da

Theo cách này, bạn xay nhuyễn củ đậu ra và lấy hỗn hợp đặc sệt có được đắp lên da, để trong vòng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Hãy áp dụng phương pháp này 2 lần 1 tuần để đạt được hiệu quả cao trong việc chăm sóc da nhé!

cach-lam-trang-da

Cách làm trắng da ngay tại nhà bằng đu đủ

Đu đủ không chỉ là loại quả có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe con người mà chúng còn có khả năng làm đẹp không ngờ tới.

Để làm trắng da bằng đu đủ, bạn cần xay nhuyễn những miếng đu đủ đã được gọt sạch vỏ và bỏ hạt với 1 thìa café dầu hạnh nhân, đắp lên mặt trong vòng 15 -20 phút và rửa sạch bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể ngả lưng trên giường ngủ hoặc đọc sách để thư giãn.

cach-lam-trang-da

Như vậy, GoHome Design đã vừa giới thiệu đến bạn 3 phương pháp làm trắng da từ các nguyên liệu thiên nhiên và dễ bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày.

Tuy đơn giản nhưng chúng lại vô cũng hiệu quả. Chúc bạn áp dụng thành công những cách làm trắng da trên và có 1 làn da khỏe mạnh, trắng mịn như mong muốn!


222 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24