Cách làm sạch nhà tắm cực đơn giản với giấm và bột baking soda

(Gotrangtri.vn) Nhà tắm là một nơi ẩm ướt nên có thể là môi trường thuận lợi để sản sinh ra nhiều loại vi khuẩn nếu không được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Mặc dù đây là không gian [...]

(NoithatXHome.vn) Nhà tắm là một nơi ẩm ướt nên có thể là môi trường thuận lợi để sản sinh ra nhiều loại vi khuẩn nếu không được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Mặc dù đây là không gian sinh hoạt nhỏ nhất trong nhà nhưng lại ngốn khá nhiều thời gian dọn dẹp của các bà nội trợ, nhất là khu vực bồn cầu.

Portfolio sẽ mách bạn một mẹo hay, sử dụng loại nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm này trong công cuộc làm sạch bồn cầu, chắn chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với kết quả thu được đấy.

Hướng dẫn cách làm sạch nhà tắm với giấm và bột baking Soda

Từ lâu, giấm và backing Soda đã được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của các bà nội trợ trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

Khi kết hợp hai nguyên liệu này với nhau, chúng sẽ phát huy công dụng một cách tối đa, có thể đánh bật mọi vết bẩn, không chỉ ở đồ nội thất, đồ gia dụng, nhà bếp mà còn có “trị” được những mảng bám cứng đầu như ở bồn cầu.

Áp dụng cách làm sạch nhà tắm này, bạn chỉ cần chuẩn bị 01 lọ giấm và 01 hộp bột Backing Soda.

Chứa các thành tố hóa học có chức năng tẩy rửa cao, giấm và bột backing soda sẽ giúp khử bỏ mùi hôi khó chịu, đánh tan và làm bóc tách các vết cặn bám, gỉ kim loại bám vào bồn cầu, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn shigella (nguyên nhân gây ra chứng kiết lỵ) và khuẩn E.coli, trả cho bạn một chiếc bồn cầu sạch bong kin kít.

Xem thêm bài viết:

Các bước làm sạch nhà tắm với giấm và baking soda

Cách làm rất đơn giản. Bạn đổ giấm vào một chiếc nồi, đun nóng ở nhiệt độ 40 độ C, sau đó đổ bột baking soda vào hòa tan. Lượng pha sẽ tính theo tỷ lệ sau: cứ 200ml giấm sẽ pha thêm 3 thìa cà phê baking soda. Sau đó, đổ hỗn hợp này vào bồn vệ sinh, ngâm như vậy trong vài giờ.

Thời điểm thích hợp nhất trong ngày để thực hiện cách làm này là buổi tối bởi đây chính là lúc tần suất sử dụng bồn cầu rất ít, bạn có thể ngâm dung dịch đó qua đêm. Để có kết quả tốt nhất ý tưởng sáng tạo, hãy làm cách này vài lần/tuần.

Ngoài ra, bạn có thể pha dung dịch này tẩy rửa vệ sinh toàn bộ nhà tắm để nhà tắm của bạn lúc nào cũng trong trạng thái sạch sẽ thơm tho.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ý tưởng trang trí loại dung dịch tẩy rửa mạnh, có chức năng làm sạch tại chỗ một cách nhanh chóng nhưng lại lưu lại một mùi khó chịu, rất có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người dùng.

Vì thế, thay vì sử dụng hóa chất, bạn hãy bỏ túi ngay cách làm sạch nhà tắm sử dụng loại nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm này để vừa có thể giữ cho nhà vệ sinh thật sạch mà lại an toàn đến sức khỏe nữa.

Giờ thì bạn còn lo lắng hay chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào việc tẩy rửa bồn cầu nhà mình với hai loại nguyên liệu dề tìm, dễ dùng này. Và đừng quên thường xuyên ghé thăm gotrangtri.vn để cập nhật và tham khảo những mẹo vặt, ý tưởng làm mới và thiết kế nội thất không gian sống độc đáo nhé!


228 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24