Cách làm ấm ngôi nhà bằng 6 màu sắc nhiệt đới – bạn đã biết? (P2)

(Gotrangtri.vn) Bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ đến bạn 3 màu sắc nhiệt đới giúp làm ấm ngôi nhà để tạo được bầu không khí tràn ngập hạnh phúc trong không gian sống của mỗi gia đình. Hãy [...]

(NoithatXHome.vn) Bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ đến bạn 3 màu sắc nhiệt đới giúp làm ấm ngôi nhà để tạo được bầu không khí tràn ngập hạnh phúc trong không gian sống của mỗi gia đình.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá 3 màu sắc còn lại trong bộ sưu tập này bạn nhé!

4. Làm ấm ngôi nhà bằng màu xanh aqua

Màu xanh aqua có sắc thái nhạt hơn màu ngọc lam và chúng có chút nghiêng hơn về màu xanh nước biển.

Đây là 1 màu sắc pastel mang tính nhiệt đới nên chúng tạo được cảm giác nhẹ nhàng và ấm cúng trong căn hộ của bạn.

Làm ấm không gian bằng màu xanh aqua

Làm ấm không gian bằng màu xanh aqua

Làm ấm không gian sống bằng màu sắc này nên được ứng dụng vào những đồ vật bằng vải như rèm cửa, chăn, gối. Chúng sẽ mang đến cho căn phòng của bạn sự thanh lịch gần như tuyệt đối giống như bạn đang được sống trong những vùng biển nhiệt đới vậy.

Làm ấm không gian bằng màu xanh aqua

Làm ấm không gian bằng màu xanh aqua

Mặc dù không gây ấn tượng mạnh mẽ nhưng những nét nổi bật vẫn được toát lên từ không gian có màu xanh aqua trên nền màu trung tính như là màu trắng, màu kem hoặc màu be.

Bạn hãy tham khảo thêm

  • Không gian tím Lavender lãng mạn.
  • Sự thanh lịch và nhã nhặn toát lên từ thiết kế căn hộ ở Stockholm
  • Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất cho Penthouse ấn tượng tại London

5. Làm ấm ngôi nhà bằng màu cam hồng

Màu cam hồng như tên gọi của nó là sự kết hợp giữa màu cam và màu hồng theo tỷ lệ nhất định. Chúng rực rỡ và lãng mạn bởi mang trong mình những đặc điểm của cả 2 màu thành phần.

lam-am-ngoi-nha

Làm ấm không gian bằng màu hồng cam

Màu sắc này có thể được sử dụng trong cả phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ. Đó có thể là những mảng tường phía sau ghế sofa, chiếc giường ngủ hay những phụ kiện trang trí khác.

Màu cam hồng sẽ thích hợp nhất và được nổi bật nhất khi được kết hợp với màu xanh lá cây, xanh lục, vàng hoặc cam. Và cũng như những màu nhiệt đới khác, màu cam hồng hoạt động tốt nhất trên nền trung lập của gỗ, màu trắng hoặc màu xám.

6. Làm ấm ngôi nhà bằng màu hồng san hô

Đây là màu sắc cổ điển và khó có thể nhầm lẫn với bất cứ màu nào khác. Màu sắc này cũng có thể được coi là 1 màu pastel đậm giúp truyền cảm hứng và làm mới không gian. Nó chính là màu sắc của hoàng hôn trong những ngày cuối hạ.

Làm ấm không gian bằng màu hồng san hô

Làm ấm không gian bằng màu hồng san hô

Những phòng khách với màu sắc này toát lên thứ ánh sáng tinh tế và nhạy cảm. Chúng cũng có sự chuyển đổi, tạo nên không gian hài hòa, bắt mắt.

Màu ngọc lam, xanh dương và màu cam sáng có thể kết nối được với màu hồng san hô. Và đừng quên, cường độ của màu này có thể thay đổi tùy theo màu sắc mà bạn dùng để kết hợp.

Như vậy, trong 2 bài viết trên, gotrangtri.vn đã chia sẻ đến bạn cách làm ấm ngôi nhà bằng 6 màu sắc nhiệt đới. Hi vọng những thông tin này thật sự bổ ích đối với bạn. Chúc bạn thành công với ý tưởng làm ấm căn hộ của mình.


271 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24