Cách kê giường ngủ cho người mệnh Thủy mang lại sức khỏe, tài vận

Trong thiết kế nội thất, phong thủy ảnh hưởng rất nhiều đến gia chủ. Vì thế, cách lựa chọn và sắp xếp nội thất cần được cân nhắc kỹ lưỡng sao cho hợp lý, mang lại nhiều phúc khí. [...]

Trong thiết kế nội thất, phong thủy ảnh hưởng rất nhiều đến gia chủ. Vì thế, cách lựa chọn và sắp xếp nội thất cần được cân nhắc kỹ lưỡng sao cho hợp lý, mang lại nhiều phúc khí.

Phòng ngủ, cùng với phòng khách và phòng bếp là 3 khu vực tác động trực tiếp đến vận khí của ngôi nhà, chính vì vậy, không có lý do gì để chúng ta bỏ qua việc thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy.

Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu về phong thủy, vì vậy Portfolio sẽ chia sẻ với bạn cách kê giường ngủ cho người mệnh Thủy mang lại sức khỏe, tài vận.

Vì sao phải chú ý việc kê giường ngủ cho người mệnh Thủy?

Trong thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy, ngoài việc chọn hướng phòng phù hợp thì việc kê giường ngủ cũng rất quan trọng, nó góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ, phong thủy và sự tiện nghi.

Kê giường ngủ cho người mệnh Thủy hợp hướng tương sinh sẽ mang lại nhiều may mắn, sự an yên, ấm cúng và gắn kết các mối quan hệ trong gia đình.

Kê giường ngủ cho người mệnh Thủy là một trong những điều quan trọng trong thiết kế nội thất nhà ở hiện đại

Kê giường ngủ cho người mệnh Thủy là một trong những điều quan trọng trong thiết kế nội thất nhà ở hiện đại

Đồng thời, việc kê giường ngủ hợp phong thủy cũng là cách giải trừ những điểm xấu làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của người mệnh Thủy. Đây chính là lý do chúng ta nên đặc biệt lưu ý đến việc kê giường ngủ cho người mệnh Thủy nói riêng, các mệnh khác nói chung.

Kê giường ngủ cho người mệnh Thủy nên chọn màu sắc nào?

Chọn giường ngủ có màu sắc hợp mệnh sẽ cân bằng và điều hòa được các yếu tố âm dương ngũ hành. Có thể chọn màu xanh dương, màu xanh lá cây, màu đen, màu trắng; không nên chọn màu cam, vàng đất để kê giường ngủ cho người mệnh Thủy.

Màu sắc và hướng kê giường ngủ cho người mệnh Thủy phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Màu sắc và hướng kê giường ngủ cho người mệnh Thủy phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Ngoài ra, cần chú ý đến sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc của giường với những món đồ nội thất khác trong phòng ngủ sẽ mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất cho chủ nhân.

Kê giường ngủ cho người mệnh Thủy nên chọn hướng nào?

Theo những nguyên tắc trong quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc, người mệnh Thủy có hướng bản mệnh là hướng Bắc. Đồng thời, theo quy luật ngũ hành, người mệnh Thủy sinh với mệnh Kim và khắc mệnh Thổ. 

Từ đó rút ra, chúng ta nên chọn hướng Bắc (hướng bản mệnh của Thủy) và hướng Tây Bắc (hướng bản mệnh của Kim) để kê giường ngủ cho người mệnh Thủy. Tránh các hướng Đông Bắc, Tây Nam vì đây là các hướng thuộc hành Mộc. 

Hướng kê giường ngủ cho người mệnh Thủy tốt cho phong thủy

Hướng kê giường ngủ cho người mệnh Thủy tốt cho phong thủy

Trên đây là một số thông tin hữu ích về cách kê giường ngủ cho người mệnh Thủy. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tạo cho mình một không gian nghỉ ngơi ấm cúng, thoải mái và hợp phong thủy. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những mẫu giường ngủ đẹp miễn chê hiện có của Go Home.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chuyên trang gotrangtri.vn để học hỏi kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp nhé!


10.582 16
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24