Cách chọn Tỳ Hưu phong thủy theo mệnh để mang lại hiệu quả tốt nhất

(Gotrangtri.vn) Như đã đề cập ở bài viết trước, Tỳ Hưu là một vật phẩm phong thủy có tác dụng hóa sát, chiêu tài. Trong phong thủy, việc lựa chọn màu sắc Tỳ Hưu được quyết định bởi mệnh, [...]

(NoithatXHome.vn) Như đã đề cập ở bài viết trước, Tỳ Hưu là một vật phẩm phong thủy có tác dụng hóa sát, chiêu tài.

Trong phong thủy, việc lựa chọn màu sắc Tỳ Hưu được quyết định bởi mệnh, mỗi mệnh sẽ chỉ nên chọn một vài màu sắc nhất định và có những màu tuyệt đối không được chọn.

Nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này, hôm nay Go Home xin gửi đến quý độc giả bài viết Cách chọn Tỳ Hưu phong thủy theo mệnh để mang lại hiệu quả tốt hơn“, chú ý theo dõi nhé!t]

1. Cách chọn Tỳ Hưu phong thủy cho người mệnh Kim

ty-huu-phong-thuy

Mọi người thường hay chọn mua các loại vòng tay hay vòng cổ Tỳ Hưu bởi vì nó rất gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên người. Sỡ hữu một chiếc vòng đeo tay hay đeo cổ Tỳ Hưu sẽ giúp bạn luôn gặp được may mắn ở bất cứ nơi nào.

Đối với những người thuộc mệnh Kim, những màu thuộc hành Thổ sẽ rất tốt cho bạn, bởi Thổ sinh Kim. Đó bao gồm các màu như vàng, nâu đất hay màu trắng.

Chất liệu Tỳ Hưu phong thủy mà những người mệnh Kim có thể lựa chọn đó là vàng hay đá thạch anh, đá cẩm thạch đều được.

Những người mệnh Kim có những màu sắc tối kỵ cần phải tránh khi lựa chọn Tỳ Hưu đó là màu đỏ, cam, hồng. Vì những màu này thuộc hành Hỏa, mà hỏa khắc Kim nên sẽ nảy sinh những điều không tốt cho người mệnh Kim.

2. Cách chọn Tỳ Hưu phong thủy cho người mệnh Thủy

ty-huu-phong-thuy

Trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy, vì vậy những màu sắc tốt mang lại may mắn cho người mệnh Thủy đó là màu bạc, trắng và màu kem. Những mặt dây chuyền có hình tượng Kỳ Hưu đá này khi đeo có công dụng làm đẹp mà vừa mang lại công danh tài lộc, thật tiện lợi quá phải không nào!

Những loại Tỳ Hưu có màu này đó là: Tỳ Hưu thạch anh trắng, Tỳ Hưu gỗ hóa thạch, Tỳ Hưu mã não trắng, Tỳ Hưu đá cẩm thạch trắng ..

Nếu không thích những màu sắc này, bạn hoàn toàn có thể chọn những gam màu khác hợp với mệnh của mình như màu đen, xanh nước biển (Tỳ Hưu thạch anh khói, Tỳ Hưu thạch anh đen, Tỳ Hưu Sapphire xanh…) miễn là tránh xa những gam màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ.

Xem thêm bài viết:

3. Cách chọn Tỳ Hưu phong thủy cho người mệnh Mộc

ty-huu-phong-thuy

Những người mệnh Mộc nên chọn những màu sắc thuộc hành Thủy, bởi một cái cây phải có nước mới sống tốt được.

Những gam màu xanh, đen của hành Thủy có trong Tỳ Hưu thạch anh khói, Tỳ Hưu thạch anh đen, Tỳ Hưu Sapphire xanh nước biển… sẽ “hút” tài lộc về cho bạn nếu bạn chọn mua loại Tỳ Hưu 1 sừng, còn Tỳ Hưu 2 sừng sẽ phát huy công dụng trừ tà, hóa sát rất hiệu quả.

Cụ thể hơn về ý nghĩa của 2 loại Tỳ Hưu này, bạn có thể truy cập bài viết trước của chúng tôi để có thông tin đầy đủ nhất.

Những loại Tỳ Hưu mà người mệnh Mộc tuyệt đối đừng nên mua đó là những tượng có gam màu trắng, màu bạc, màu kem thuộc hành Kim.

4. Cách chọn Tỳ Hưu phong thủy cho người mệnh Hỏa

ty-huu-phong-thuy

Những màu sắc tốt nhất cho người mệnh Hỏa là những màu xanh thuộc hành Mộc bao gồm các loại sản phẩm: Tỳ Hưu ngọc cẩm thạch xanh, Tỳ hưu mã não xanh, Tỳ Hưu obsidian xanh đậm…

Bạn có thể chọn mua một bức tượng Kỳ Hưu ngọc cẩm xanh to bằng một năm tay đặt trên bàn làm việc, đảm bảo công danh sự nghiệp sẽ đi lên “như diều gặp gió.”

Ngoài ra còn có các gam màu tương thích thuộc hành Hỏa đó là đỏ, hồng, tím với các loại sản phẩm có tên gọi  là Tỳ Hưu ruby, Tỳ Hưu ngọc bích đỏ, Tỳ Hưu thạch anh hồng.

Những loại Tỳ Hưu mà người mệnh Hỏa tuyệt đối không nên đặt mua đó là những màu sắc tương khắc Hỏa như đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy.

5. Cách chọn Tỳ Hưu phong thủy cho người mệnh Thổ

ty-huu-phong-thuy

Những gam màu tốt mà người mệnh Thổ nên lựa chọn kia mua bất cứ một món đồ trang sức hay trang trí Tỳ Hưu nào đó là đỏ, hồng, tím có trong Tỳ Hưu Ruby, Tỳ Hưu ngọc bích đỏ, Tỳ Hưu thạch anh hồng…

Ngoài ra còn có gam màu của hành Thổ: màu vàng, nâu đất của Tỳ hưu mã não vàng, Tỳ Hưu thạch anh vàng…

Những màu sắc người mệnh Thổ tuyệt đối không được lựa chọn: những gam màu thuộc hành Thủy đó là màu đen, xanh nước biển.

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm chọn mua Tỳ Hưu phong thủy theo mệnh Kim, Thủy, Hỏa, Thổ mà Go Home Design muốn gửi tới bạn.

Hy vọng bạn sẽ chọn mua được những món đồ phong thủy phù hợp với mệnh của mình nhất để nó phát huy tốt tác dụng chiêu tài, giúp công danh sự nghiệp của bạn thăng tiến nhanh chóng.

Đón đọc bài viết tiếp theo về thiết kế nội thất nhà đẹp tại NoithatXHome.vn.


519 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24