Cách chọn hủ đựng gia vị có muỗng đẹp, chất lượng

Hủ đựng gia vị có muỗng với những ưu điểm tiện lợi đang được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích lựa chọn cho không gian căn bếp nhà mình hiện nay. Không những mang đến sự tiện [...]

Hủ đựng gia vị có muỗng với những ưu điểm tiện lợi đang được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích lựa chọn cho không gian căn bếp nhà mình hiện nay. Không những mang đến sự tiện lợi cho người dùng các mẫu hủ đựng gia vị có muỗng còn ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu cao cấp cho bạn vô vàn sự lựa chọn. Bài viết dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn hũ đựng gia vị đẹp, chất lượng. Cùng tham khảo nhé!

1. Vì sao nên chọn hủ đựng gia vị có muỗng?

Hủ đựng gia vị có muống đẹp

Hũ đựng gia vị có muỗng đẹp

Hủ đựng gia vị hay còn được gọi là hũ, hộp, lọ dùng để đựng các gia vị nấu ăn trong nhà bếp như: hạt nêm, bột canh, muối, đường, mì chính, bột ớt, tiêu,… Các mẫu hủ đựng gia vị được thiết kế dành riêng để đựng gia vị nên có đặc điểm là rất kín khí, giúp các gia vị không bị ẩm ướt hay mất hương của gia vị. Giúp bảo vệ gia vị nấu ăn ở trong điều kiện tốt nhất. 

Hủ đựng gia vị có muống đẹp

Hủ đựng gia vị có muỗng liền nắp đẹp

Hiện nay các mẫu hủ đựng gia vị cao cấp đều được thiết kế kèm theo muỗng, có thể là muỗng rời hoặc muỗng liền nắp nhằm mang đến sự tiện lợi cho người nội trợ. Thử hình dung xem hủ đựng gia vị có muỗng giúp bạn dễ dàng lấy gia vị khỏi hộp. Mỗi hủ sẽ có một muỗng riêng giúp các loại gia vị không bị pha trộn, lẫn lộn khi sử dụng.

2. Cách chọn hủ đựng gia vị có muỗng

2.1. Chất liệu

Hủ đựng gia vị có muống đẹp

Hũ đựng gia vị bằng gốm sứ đẹp

 

NƠI BÁN TẠP DỀ

 

Hiện nay hủ đựng gia vị có muỗng ngày một phong phú với nhiều chất liệu khác nhau như: hũ thủy tinh cao cấp, lọ đựng gia vị sứ, lọ đựng gia vị bằng nhựa, lọ đựng gia vị bằng gỗ,… Mỗi một chất liệu hủ đựng gia vị đều có những ưu nhược điểm riêng cùng với các mức giá khác nhau cho bạn vô vàn lựa chọn phù hợp.

Đối với không gian nhà bếp nhiều dầu mỡ thì các mẫu hủ đựng gia vị có muỗng bằng thủy tinh, gốm sứ sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn, vừa là giúp bảo vệ gia vị khỏi những mùi thức ăn, dễ dàng vệ sinh lau chùi và cũng là bảo đảm sự an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Hủ đựng gia vị có muống đẹp

Hũ đựng gia vị bằng sứ cute hình quả cherry 

Ưu điểm lọ đựng gia vị sứ:

  • Tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian
  • Độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, không dễ bị sứt mẻ khi va chạm mạnh
  • Không bị bám màu, bám mùi thức ăn, bảo quản gia vị một cách tốt nhất
  • An toàn cho sức khỏe của người dùng

 

Hủ đựng gia vị có muống đẹp

Hũ đựng gia vị có muỗng bằng thủy tinh

Ưu điểm hũ thủy tinh cao cấp:

  • Hũ thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt
  • Không dễ bị bám màu, bám mùi thức ăn
  • Trong suốt giúp dễ dàng nhận biết các loại gia vị
  • An toàn cho sức khỏe

2.2. Kích thước

Hủ đựng gia vị có muống đẹp

Lựa chọn kích thước hũ đựng gia vị phù hợp

Khi lựa chọn hủ đựng gia vị có muỗng thì bạn nên chọn những loại hủ đựng có kích thước nhỏ, vừa tay cầm để người nội trợ có thể dễ dàng thực thiện các thao tác nấu ăn. đối với các loại gia vị hay dùng như hạt nêm, bột canh, muối. mì chính,… thì bạn có thể chọn các loại hủ có kích thước lớn hơn một xíu so với các loại gia vị ít dùng như bột ớt, bột tiêu,…

2.3. Loại hũ đựng gia vị

Hủ đựng gia vị có muống đẹp

Bộ đựng gia vị bằng sứ đẹp

Tùy thuộc vào từng các loại gia vị dạng lỏng hay gia vị nấu ăn dạng bột mà bạn cũng có những lựa chọn loại hủ đựng gia vị có muỗng sao cho phù hợp và tiện lợi nhất có thể. Đối với các loại gia vị dạng lỏng thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu hũ đựng gia vị có muỗng mút dạng lọ, còn gia vị dạng bột thì bạn có thể lựa chọn hủ đựng gia vị dạng hộp, dạng hũ.

3. Một số mẫu hủ đựng gia vị có muỗng đẹp

3.1. Hũ đựng gia vị có muỗng rời

Hủ đựng gia vị có muống đẹp

Hũ đựng gia vị có muỗng rời

Thiết kế dạng muỗng rời truyền thống, các loại hũ đựng gia vị được thiết kế thêm các muỗng cùng chất liệu đi kèm bên trong hũ. Các loại muống đựng gia vị thường được làm với chất liệu bằng sứ, thủy tinh và nhựa. Ở các mẫu hủ đựng gia vị nắp gỗ hoặc hũ, thủy tinh sứ thì thường được thiết kế các muỗng gỗ đi kèm nhằm hạn chế tình trạng muỗng bị vỡ khi rơi hoặc va đập mạnh.

Một lưu ý khi sử dụng hũ đựng gia vi có muỗng là bạn không nên đựng gia vị trong hũ quá đầy. Như vậy sẽ khiến quá trình mở nắp, đóng nắp và lấy gia vị trở nên khó khăn hơn.

3.2. Hũ đựng gia vị muỗng liền nắp

Hủ đựng gia vị có muống đẹp

Hũ đựng gia vị muỗng liền nắp bằng thủy tinh

Hũ đựng gia vị có muỗng được thiết kế gắn liền với nắp cũng là lựa chọn tiện lợi vô cùng dành cho bạn. Giúp các thao tác nấu ăn trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. 

Hơn nữa với những người “hay quên’ thì sử dụng hủ đựng gia vị có muỗng liền lại chính là lựa chọn vô cùng tiện lợi, lý tưởng. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm khi không may để quên thìa đựng gia vị ở đâu đó xung quanh bếp, mà lúc này chiếc muỗng đã gắn liền với lắp hũ rồi. Thật tiện lợi phải không? Nếu bạn là người có não “cá vàng” thì đừng chần chờ gì mà chọn mua cho mình một bộ hủ đựng gia vị có muỗng liền nắp ngay nhé!

Xem thêm: Tham khảo một số mẫu hũ đựng gia vị nắp gỗ đẹp, sang trọng

4. NoithatXHome.vn – nơi bán hũ đựng gia vị đẹp, chất lượng

Hủ đựng gia vị có muống đẹp

Hũ đựng gia vị nắp gỗ bằng sứ

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hũ đựng gia vị nhà bếp cho không gian sống hiện đại tiện nghi thì NoithatXHome.vn chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Các mẫu đồ sứ nói chung, hũ đựng gia vị nói riêng  tại NoithatXHome.vn đều được làm bằng chất liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lương cao cấp, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Ghsé thăm gian hàng của NoithatXHome.vn để tham khảo thêm các sản phẩm đồ sứ cao cấp trang hoàng cho không gian sống hiện đại, tiện nghi ngay nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn  sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho không gian căn bếp nhà mình mẫu hủ đựng gia vị có muỗng đẹp và chất lượng. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng trang trí nhà mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


248 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24