Cách chọn gối tựa sofa cỡ lớn cho không gian sang trọng

Gối sofa là một trong những món đồ trang trí nội thất sang trọng không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình hiện nay. Không những tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người [...]

Gối sofa là một trong những món đồ trang trí nội thất sang trọng không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình hiện nay. Không những tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi, gối sofa còn góp phần tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm tinh tế và hoàn hảo. Dưới đây, hãy cùng Portfolio tìm hiểu cách chọn gối tựa sofa cỡ lớn đẹp và phù hợp với không gian tổ ấm nhà mình nhé!

1. Tại sao nên chọn gối tựa sofa cỡ lớn?

Gối tựa sofa cỡ lớn

Gối tựa sofa kích thước lớn

Gối tựa sofa cỡ lớn là những mẫu gối sofa được thiết kế có kích thước lớn hơn so với những mẫu gối sofa thông thường khác và thường được sử dụng cho những bộ bàn ghế sofa cỡ lớn.

1.1. Thế nào là ghế sofa cỡ lớn?

Gối tựa sofa cỡ lớn

Bộ ghế sofa da cao cấp đẹp

Vậy thế nào là bộ bàn ghế sofa cỡ lớn? Ghế sofa cỡ lớn thường là những bộ ghế sofa chữ U, sofa chữ L, ghế sofa da có kích thước lớn và phù hợp với những không gian phòng khách có diện tích lớn. Dễ dàng có thể bắt gặp những bộ bàn ghế sofa cỡ lớn tại những căn phòng khách rộng lớn phong cách cổ điển, tân cổ điển quý phái hay những bộ ghế sofa da của không gian phòng khách hiện đại sang trọng.

1.2. Ưu điểm của gối tựa sofa cỡ lớn

Gối tựa sofa cỡ lớn

Ưu điểm gối sofa cỡ lớn

Gối tựa lưng sofa với chất liệu làm bằng vải và bông xốp mềm nhẹ, đàn hồi tốt có tác dụng nâng đỡ phần xương cụt, lưng và vai mang lại cho người ngồi một tư thế tựa lưng thoải mái và dễ chịu, không bị đau mỏi khi phải ngồi quá lâu.

Gối tựa sofa cỡ lớn

Gối tựa lưng sofa họa tiết nhẹ nhàng, thanh lịch

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Là thiết kế dành cho những bộ bàn ghế sofa có kích thước lớn, gối tựa sofa cỡ lớn còn có ưu điểm góp phần điểm tô cho bộ sofa nhà bạn thêm ấn tượng, hài hòa không bị trống trải, đơn điệu.

2. Cách chọn gối tựa sofa cỡ lớn phù hợp không gian

2.1. Kích thước gối tựa lưng

Gối tựa sofa cỡ lớn

Lựa chọn kích thước gối sofa phù hợp

Với các bộ ghế sofa văng dài, sofa bành thường đi kèm với những mẫu gối sofa có kích thước 40×40 cm. Tuy nhiên khi đặt những mẫu gối sofa 40x40cm lên bộ bàn ghế sofa cỡ lớn sẽ mang lại cảm giác lạc lẽo, trống trải. Bởi vậy khi chọn kích thước gối tựa lưng nên chọn những mẫu gối có kích thước lớn hơn sao cho phù hợp như gối vuông: 50×50 cm, 55x55cm, gối chữ nhật:  50x 70cm, 60x 80cm.

2.2. Số lượng gối sofa

Gối tựa sofa cỡ lớn

Số lượng gối tựa sofa phù hợp

Số lượng gối tựa sofa cỡ lớn phù hợp là 5 gối/ bộ ghế sofa lớn. Tuy nhiên, tùy thuộc và kích thước ghế sofa nhà bạn mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn số lượng gối sao cho phù hợp. Không nên lựa chọn số lượng gối quá nhiều gây cảm giác chật trội, dư thừa. Mà cũng không nên lựa chọn số lượng gối quá ít bởi sẽ tạo sự trống trải, đơn điệu cho bộ sofa nhà bạn.

Xem thêm: Ghim ngay những mẫu gối sofa cao cấp cho phòng khách hiện đại

2.3. Chất liệu

Gối tựa sofa cỡ lớn

Lựa chọn chất liệu gối sofa

Các mẫu gối tựa sofa cỡ lớn hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: vải, nhung, nỉ, da, lông,.. cùng phần ruột làm bằng bông gòn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Gối tựa sofa cỡ lớn

Gối sofa vải nhung cao cấp

Áo gối tựa lưng bằng vải gai bố, nhung, cotton và da là những chất liệu phổ biến hơn hẳn được lựa chọn sử dụng làm gối tựa lưng sofa, gối tựa lưng văn phòng hiện nay. Khi chọn áo gối bạn phải đảm bảo chất liệu không bị nóng, xù hay dãn theo thời gian. Đặc biệt chất liệu vải phải thoáng khí, không gây bức bách cho người sử dụng khi tựa lưng một thời gian dài.

Phần ruột gối khi chọn bạn cần lưu ý đến độ mềm mại và êm ái của ghế, tránh lựa chọn phải những mẫu gối quá cứng gây khó chịu khi tựa vào.

2.4. Màu sắc và họa tiết gối sofa

Gối tựa sofa cỡ lớn

Lựa chọn màu sắc gối phù hợp không gian

Màu sắc là yếu tố quan trọng quyết định tính thẩm mỹ của không gian phòng khách nhà bạn, lựa chọn màu sắc gối phù hợp sẽ giúp bạn điểm tô cho bộ sofa thêm nổi bật và ấn tượng hơn. Hãy lựa chọn những mẫu gối tựa sofa cỡ lớn có màu sắc trung tính, nhã nhặn trẻ trung, hạn chế những màu sắc quá sặc sỡ, chói lóa để tạo sự thanh lịch, trang nhã cho không gian.

Gối tựa sofa cỡ lớn

Gối tựa lưng sofa họa tiết ấn tượng

Về họa tiết, bạn có thể lựa chọn các mẫu gối trang trí sofa có họa tiết sao cho phù hợp phong cách nội thất. Với phong cách nội thất hiện đại bạn có thể lựa chọn những mẫu gối sofa họa tiết hình học, lá cây, hình thú,… Phong cách cổ điển thì sẽ phổ biến với những mẫu gối sofa họa tiết hoa thêu ấn tượng.

3. Một số mẫu gối tựa sofa cỡ lớn đẹp

Gối tựa sofa cỡ lớn

Gối sofa vuông trắng đẹp

Gối tựa sofa cỡ lớn

Gối sofa họa tiết thổ cẩm ấn tượng

 

NƠI BÁN GỐI SOFA

 

Gối tựa sofa cỡ lớn

Gối sofa cỡ lớn màu xanh đẹp

4. NoithatXHome.vn – cung cấp gối tựa lưng sofa đẹp

Không thể thiếu những bộ gối tựa sofa cỡ lớn cho không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng. Nhanh chóng ghé qua các gian hàng của NoithatXHome.vn để lựa chọn cho mình những mẫu gối sofa ưng ý cho không gian tổ ấm nhà mình ngay nhé!

Gối tựa sofa cỡ lớn

Mua gối trang trí sofa tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu gối ôm, gối trang trí sofa, gối tựa lưng văn phòng đẹp, chất  lượng cùng vô vàn các phụ kiện trang trí nhà khác như tranh trang trí, chậu cây giả, thảm trải sàn,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chi sẻ đến bạn những kinh nghiệm chọn mua gối tựa sofa cỡ lớn đẹp phù hợp không gian. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


195 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24