Các mẫu tranh thêu chữ thập treo phòng khách không bao giờ lỗi thời

Treo tranh thêu để trang trí căn hộ là lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Vậy bạn có biết các mẫu tranh thêu chữ thập treo phòng khách nào không bao giờ lỗi thời? Hãy cùng Portfolio [...]

Treo tranh thêu để trang trí căn hộ là lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Vậy bạn có biết các mẫu tranh thêu chữ thập treo phòng khách nào không bao giờ lỗi thời?

Hãy cùng Portfolio tìm hiểu về các mẫu tranh trang trí đẹp này trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Các mẫu tranh thêu chữ thập treo phòng khách: tranh tứ bình

Tranh tứ bình là mẫu tranh khổ lớn bao gồm 4 bức nhỏ thể hiện 4 phương diện khác nhau của cùng 1 chủ đề. Tranh tứ bình có chủ đề đa dạng như bộ tranh 4 mùa xuân – hạ – thu – đông, tranh tùng – cúc – trúc – mai, mai – lan – cúc – trúc,…

Các mẫu tranh thêu chữ thập treo phòng khách – tranh tứ bình

Theo quan niệm phương đông, những bộ tứ thể hiện sự đủ đầy, sung túc và vẹn toàn , thể hiện sự vững chắc, vĩnh cửu giống như tứ trụ, tứ phương, tứ đức,… Những bức tranh này không chỉ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian phòng khách mà chúng còn có khả năng mang đến may mắn và tài lộc dồi dào cho gia chủ.

2. Các mẫu tranh thêu chữ thập treo phòng khách: mã đáo thành công

Với hình ảnh mã đáo (ngựa quay về) sau chiến thắng trên chiến trường, những bức tranh mã đáo thành công thể hiện được những thắng lợi trong kinh doanh. Hơn nữa, bức tranh này có 8 con ngựa, là biểu tượng cho sự phát đạt, mang đến nguồn lộc lớn cho chủ nhân.

Các mẫu tranh thêu chữ thập treo phòng khách – tranh mã đáo thành công

Do vậy, chúng không những được treo phổ biến tại trung tâm phòng khách trong căn hộ của nhiều gia đình – nơi có bộ ghế sofa hiện đại ngự trị mà còn rất thích hợp khi treo tại văn phòng làm việc của công ty.

3. Các mẫu tranh thêu chữ thập treo phòng khách: tùng hạc diên niên

Tranh tùng hạc diên niên hay còn có tên gọi đầy đủ là bách niên giai lão tùng hạc diên niên. Đây là bức tranh giàu ý nghĩa cả về phòng thủy và về triết lý nhân sinh. Chủ thể nổi bật nhất trong những bức tranh này là hình ảnh cây tùng và chim hạc – biểu tượng của sự ngay thẳng, thanh cao, trong sạch và trường thọ.

Loại tranh này phù hợp với mọi gia đình và là món quà tặng lý tưởng của những người con hiếu thảo dành cho bố mẹ, ông bà, mang lại hạnh phúc sum vầy.

4. Các mẫu tranh thêu chữ thập treo phòng khách: cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội cũng là 1 mẫu tranh đẹp mang ý nghĩa “đời đời no đủ” với hình ảnh 9 con cá chép vây quanh đóa hoa sen. Đó là hình ảnh những chú cá chép trong truyền thuyết cá chép vượt vũ môn hóa rồng nên mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho gia chủ.

Đây cũng chính là lý do khiến loại tranh trang trí này là 1 trong những mẫu tranh thêu chữ thập treo phòng khách không bao giờ lỗi thời.

5. Các mẫu tranh thêu chữ thập treo phòng khách: mẫu đơn phú quý cát tường

Hoa mẫu đơn là biểu tượng cho sự phú quý, thịnh vượng và sắc đẹp. Khi treo bức tranh này trong phòng khách, nó sẽ khiến cho căn phòng của bạn thêm rạng rỡ, vui tươi và tràn ngập sức sống, năng lượng dồi dào.

Hi vọng bài viết về các mẫu tranh thêu chữ thập treo phòng khách không bao giờ lỗi thời của gotrangtri.vn đã mang đến cho bạn những thông tin mới và bổ ích. Để cập nhật thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác, hãy ghé thăm website thường xuyên hơn bạn nhé!

(Nguồn tham khảo: tranhtheutaynghethuat.com, tranhtheudalat.net)

Xem thêm 500 mẫu tranh đang hot


2.312 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24