Các mẫu kệ tivi gỗ đẹp tạo sự khác biệt cho phòng khách

Cuộc sống hiện đại, thị yếu thẩm mỹ tăng cao, ngoài lựa chọn mẫu kệ tivi đẹp chất lượng tốt, giá cả hợp lí thì kiểu dáng đẹp cũng là một điều không thể thiếu.  Một bộ sofa bàn trà [...]

Cuộc sống hiện đại, thị yếu thẩm mỹ tăng cao, ngoài lựa chọn mẫu kệ tivi đẹp chất lượng tốt, giá cả hợp lí thì kiểu dáng đẹp cũng là một điều không thể thiếu. 

Một bộ sofa bàn trà đẹp đi kèm với mẫu kệ tivi đẹp công nghiệp hay tủ ti vi gỗ tự nhiên kiểu dáng phù hợp, sẽ làm bừng sáng không gian nội thất nhà bạn.Không gian phòng khách hiện đại, đơn giản là thiết kế chủ đạo thì bạn cũng nên chọn mẫu kệ tivi đẹp có thiết kế tương đồng với phong cách đó.

MẪU KỆ TIVI ĐẸP ĐỘC ĐÁO CHO PHÒNG KHÁCH GHS-363

Được làm bằng chất liệu gỗ MDF phủ melamine kết hợp ngăn kéo và chân gỗ công nghiệp, sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại dễ dàng kết hợp được với nhiều kiểu không gian nội thất khách nhau. Mẫu kệ tivi đẹp GHS-363 với thiết kế 3 ngăn kéo để đồ cá nhân và 3 hộc để đồ tiện dụng.

ke-tivi-phong-khach-kieu-dang-hien-dai-ghs-363 (1)

MẪU KỆ TIVI ĐẸP PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ ĐA NĂNG GHC-303

Một siêu phẩm có giá trực tốt được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện dại từ vật liệu nhập nhẩu chính là mẫu kệ tivi đẹp đa năng GHC-303 gồm 2 modul kệ chính với 3 ngăn kéo trượt và modul phụ gồm 1 giá sách di động.

Mẫu kệ tivi đẹp đa năng thiết kế 2 mặt đảo chiều kệ tivi kết hợp với giá sách nhỏ sáng tạo điểm nhấn không gian phòng khách nổi bật đầy sáng tạo. Phần giá sách của kệ có thể quay 360 độ các góc giúp phù hợp với nhiều không gian và diện tích sử dụng để trang trí

  ke-tivi-thong-minh-ghc-303-1

MẪU KỆ TIVI ĐẸP GỖ NHẬP KHẨU GHC-302

Sản phẩm tủ kệ tivi phòng khách gồm 7 ngăn kéo chứa đồ được xếp theo hình bậc thang, đây là một thiết kế hoàn toàn mới lạ và độc đáo đồng thời được làm bởi chất liệu gỗ cao cấp trên dây chuyền sản xuất hiện đại.

Mẫu kệ tivi đẹp phần tủ có chân tăng inox với đế cao su chống xước sàn nhà và khắc phục được hiện tượng bề mặt sàn lồi lõm. Tay nắm mạ crom cao cấp được sử dụng góp phần tăng điểm nhấn sang trọng cho dòng sản phẩm cao cấp này.

 tu-ke-tivi-ghc-302-6

MẪU KỆ TIVI ĐẸP THIẾT KẾ MODUL GHC-301

Mẫu kệ tivi đẹp sang trọng và tinh tế là sản phẩm với thiết kế modul 34 cục làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu với tone màu trắng kết hợp cánh ngăn kéo tone hạt dẻ tạo nên điểm nhấn nội thất hiện đại.

Mẫu kệ tivi đẹp thiết kế bề mặt màu trắng min không bóng bẩy nhưng toát lên vẻ sang trọng đầy mê hoặc.Ngăn kéo được làm bằng ray phụ kiện chính hãng khi dừng kéo trơn tay kết hợp với tay co mạ inox dày dặn chắc chắn vô cùng.

 ke-tivi-3cuc-ghc-301-3b

Với từng phong cách thiết kế phòng khách khác nhau chúng ta có những cách chọn mẫu kệ tivi đẹp khác nhau sao cho phù hợp nhất với căn phòng.

Đồ gỗ nội thất Gohome với sản phẩm Mẫu kệ tivi đẹp trên được làm bằng Gỗ công nghiệp phủ Melamine đạt chuẩn Go Home chống xước đảm bảo không cong vênh, chống thấm nước sử dụng bền vô cùng.


1.026 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24