Các mẫu kệ sách treo tường đẹp từ gỗ thân thiện với môi trường

Các mẫu kệ sách treo tường đẹp được làm thủ công từ chất liệu gỗ thân thiện với môi trường và không độc hại sẽ góp phần cải tạo không gian nhà bạn có thêm chiều sâu và rất [...]

Các mẫu kệ sách treo tường đẹp được làm thủ công từ chất liệu gỗ thân thiện với môi trường và không độc hại sẽ góp phần cải tạo không gian nhà bạn có thêm chiều sâu và rất phong cách.

Cùng Portfolio khám phá ngay các mẫu kệ sách treo tường đẹp cho ngôi nhà nhỏ xinh của mình ngay trong bài viết này nhé.

Kệ sách gỗ treo tường là một trong những phụ kiện nội thất giúp bạn sắp xếp đồ đạc, vật dụng trở nên khoa học, ngăn nắp hơn. Đồng thời các mẫu kệ sách treo tường đẹp cũng phục vụ nhu cầu giải trí và sinh hoạt hàng ngày.

ke-sach-go-treo-tuong

Các mẫu kệ sách treo tường đẹp: Màu trắng & Màu xám

Có thể nói, hệ giá sách treo tường này có 2 màu trắng và xám kết hợp với nhau, được hòa quyện vào không gian kiến trúc hiện đại của căn phòng khách.

Hơn nữa, các mẫu kệ sách treo tường đẹp gồm có 3 phần thiết kế khác nhau: kệ đóng, kệ mở, đợt gỗ giúp cho bạn có thể bố trí kệ theo những công năng phù hợp.

Ở đây, các kệ được đóng nối liền tạo thành 1 kệ tivi hiện đại hoàn chỉnh.

Xem thêm bài viết:

2. Các mẫu kệ sách treo tường đẹp: Hệ giá B_Green

ke-sach-go-treo-tuong

Các mẫu kệ sách treo tường đẹp: Hệ giá B_Green

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng các mẫu kệ sách treo tường đẹp sẽ giúp bạn sắp đặt những cuốn sách, đồ dùng lên giá sách gọn gàng và ngăn nắp theo nhu cầu của mình.

Hệ giá B_Green tiếp nối theo xu hướng thiết kế nội thất và đã có sự cải tiến điều chỉnh thêm 1 số công năng hữu ích cho hệ giá treo.

Cụ thể đó là những hộp mô-đun gỗ đơn lẻ có thể được nối với nhau thành hệ giá thấp, kệ xếp chồng lên nhau, và cả 1 hệ giá trên tường bao gồm cả mô-đun đóng và mở.

3. Các mẫu kệ sách treo tường đẹp 3 tầng

ke-sach-go-treo-tuong

Các mẫu kệ sách treo tường đẹp 3 tầng

Căn phòng này toát lên vẻ đẹp hiện đại và gần gũi khi sử dụng các mẫu kệ sách treo tường đẹp. Với hệ mô-đun mở được chia làm 3 tầng để sách và đồ trang trí trông vô cùng tiện nghi, khoa học.

Các đợt gỗ dọc đã được đưa vào để giúp ngăn chia lại không gian và làm cho hệ giá không buồn tẻ. Chiều cao của mẫu kệ sách treo tường được thiết kế vừa phải tạo được vẻ đẹp lộng lẫy, khoáng đạt cho căn phòng.

4. Các mẫu kệ sách treo tường đẹp đơn giản

ke-sach-go-treo-tuong

Các mẫu kệ sách treo tường đẹp đơn giản

Nằm trong các mẫu kệ sách treo tường đẹp, kệ giá sách treo tường này được thiết kế khá linh hoạt, và đơn giản. Nhờ vậy, gia chủ đã tận dụng để bố trí những mô-đun ở những vị trí khác nhau trên những mảng tường phòng khách.

Nhìn căn phòng sẽ trở nên gọn gàng hơn bởi vì gia chủ đã sắp xếp đồ đạc, hay những quyển sách, tạp chí khá ngăn nắp, khoa học.

Như vậy, công năng sử dụng các mẫu kệ sách treo tường đẹp sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều đồ vật nhưng không tốn nhiều không gian sử dụng.

Tuy với cấu tạo đơn giản nhưng các mẫu kệ sách treo tường đẹp không kém phần tinh tế, giúp không gian nội thất thêm ấn tượng, sang trọng và đầy tính sáng tạo đấy nhé.

Đừng quên theo dõi và ghé thăm đồ gỗ nội thất Go Home để được tư vấn, tham khảo những mẫu kệ sách với thiết kế đẹp, độc, lạ.


356 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24