Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ đẹp “đốn tim” chị em

(Gotrangtri.vn) Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang muốn “tậu” một chiếc bàn phấn thật xinh, thật lung linh thì hãy [...]

(NoithatXHome.vn) Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang muốn “tậu” một chiếc bàn phấn thật xinh, thật lung linh thì hãy tham khảo ngay các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ mà gotrangtri.vn bật mí dưới đây nhé!

Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ

Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ

1. Chất liệu các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ

1.1. Gỗ

Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, bình dị và gần gũi, các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ bằng chất liệu gỗ còn đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh bàn trang điểm gỗ tự nhiên, bàn trang điểm gỗ công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và đặc biệt  chi phí sản phẩm hợp lý, phù hợp với điều kinh tế của đại đa số khách hàng, nhất là những gia đình trẻ.

Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ

Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ bằng gỗ

1.2. Gỗ kết hợp kim loại

Cũng được cấu tạo từ tự nhiên nhưng trái ngược với gỗ, chất liệu kim loại được đánh giá cao bởi sự dẻo dai, dễ tạo hình khối, dễ vệ sinh. Kim loại khi kết hợp với gỗ sẽ tạo ra những mẫu bàn trang điểm vừa hiện đại vừa truyền thống.

Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ

Các mẫu bàn phần trong phòng ngủ gỗ kết hợp kim loại

1.3. Nhựa

Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ bằng nhựa thường được các đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên ưa chuộng bởi giá thành thấp, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển. Bàn trang điểm chất liệu này chủ yếu có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng bệt sử dụng khá tiện lợi và linh hoạt. Tuy nhiên, độ bền của sản phẩm không cao, tuổi thọ khoảng 2-5 năm.

Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ nhỏ

Bàn trang điểm bằng nhựa

Xem thêm: TOP 4 mẫu bàn trang điểm màu hồng xinh lung linh

2. Lưu ý gì khi lựa chọn các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ

2.1. Phong cách

Phong cách là yếu tố quan trọng bạn không thể bỏ qua khi mua bàn trang điểm. Bạn nên chọn phong cách bàn trang điểm đồng nhất với phong cách thiết kế phòng ngủ. Điều này sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống, tạo cảm giác hài hòa, dễ chịu. Ví dụ phòng ngủ của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì bàn trang điểm bạn chọn nên có kiểu dáng đơn giản, thanh thoát còn nếu phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì hãy ưu tiên các mẫu bàn trang điểm sang trọng mang hơi hướng cổ điển.

Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ nhỏ

Bàn trang điểm phong cách hiện đại

2.2. Kích thước

Kích thước các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ hiện nay rất đa dạng. Ngoài những kích thước tiêu chuẩn thì khách hàng hoàn toàn có thể đặt đóng theo yêu cầu nhằm đảm bảo tỉ lệ thích hợp nhất với diện tích căn phòng cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân. Tránh trường hợp đặt bàn trang điểm quá nhỏ trong một không gian quá rộng hoặc bàn trang điểm đồ sộ lại được kê trong phòng ngủ nhỏ hẹp. Sự kết hợp khập khiễng đó là nguyên nhân dẫn đến phá vỡ bố cục hài hòa, khoa học của tổng thể căn phòng.

Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ nhỏ

Lưu ý đến tỉ lệ kích thước bàn trang điểm với không gian căn phòng

2.3. Màu sắc

Ngay nay, những bảng màu phong phú mà thế giới nội thất mang đến chắc chắn sẽ đủ để bạn thỏa sức sáng tạo, phối màu cho không gian sống trở nên cá tính, sinh động theo cách mà bạn muốn.

Các mẫu bàn trang điểm cho phòng ngủ nhỏ

Chú ý màu sắc bàn trang điểm trong phòng ngủ

Tuy nhiên cũng đừng quên rằng khi chọn màu sắc các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ chúng ta cần cân nhắc với các yếu tố như phong thủy, diện tích, phong cách và sở thích. Cụ thể như:

– Phòng ngủ nhỏ thì nên chọn bàn trang điểm màu sáng để cơi nới không gian. Phòng ngủ rộng lớn thì gia chủ không khó để lựa chọn màu sắc, song những gam màu tối như màu nâu hay phủ sơn đen sẽ khiến căn phòng trở nên ấm áp, sang trọng hơn.

– Người mệnh Kim thì nên chọn bàn trang điểm phủ sơn trắng, vàng hoặc bàn trang điểm màu nâu vân gỗ. Người mệnh Hỏa có thể cân nhắc các gam màu hồng, cam, xanh lá,…

Xem thêm: 20 mẫu bàn trang điểm treo tường thông minh siêu bền đẹp

3. Tổng hợp các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ

3.1. Bàn trang điểm hiện đại

Bàn trang điểm hiện đại vẫn là phong cách được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Chinh phục khách hàng bởi những đường nét tinh, tập trung khai thác tối đa giá trị công năng; sản phẩm dễ dàng được ứng dụng trong hầu hết các không gian nội thất.

Các mẫu bàn trang điểm cho phòng ngủ

Các mẫu bàn trang điểm hiện đại thiết kế đơn giản. Xem chi tiết sản phẩm GHS-4805

3.2. Bàn trang điểm Bắc Âu

Mang vẻ đẹp lãng mạn, các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ phong cách Bắc Âu thích hợp với những cô nàng thích mơ mộng. Đặc điểm nổi bật dễ nhận biết nhất của bàn trang điểm Bắc Âu là kiểu dáng trang nhã kết hợp với màu sắc trắng, xám hoặc xanh lá mang đến cảm giác dịu dàng, bình yên.

Các mẫu bàn trang điểm cho phòng ngủ

Bàn trang điểm phong cách Bắc Âu thanh lịch. Xem chi tiết sản phẩm tại GHS-4549

 

NƠI BÁN GHẾ ĐÔN

 

3.3. Bàn trang điểm Hàn Quốc

Các mẫu bàn phấn trong phòng ngủ kiểu Hàn Quốc vốn đã ghi điểm bởi hình thức vô cùng bắt mắt cộng với sức hút đến từ xu hướng nội thất mang tên xứ Kim Chi càng khiến cho các chị em ưa chuộng.

Các mẫu bàn trang điểm cho phòng ngủ

Bàn trang điểm Hàn Quốc tinh tế. Xem chi tiết sản phẩm tại GHS-4237

3.4. Bàn trang điểm tân cổ điển

Nếu như bàn trang điểm hiện đại được đánh giá là “dễ tính” trong việc lựa chọn không gian nội thất cũng trong vấn đề này, bàn trang điểm tân cổ điện lại khá “khắt khe” kén chọn. Sở hữu thiết kế cầu kỳ với những đường nét tỉ mỉ, hoa văn trau chuốt; các mẫu bàn trang điểm này phù hợp hơn cả với những căn phòng cổ điển, sang trọng, đẳng cấp.

Các mẫu bàn trang điểm cho phòng ngủ

Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ tân cổ điển. Xem chi tiết sản phẩm tại GHC-455

3.5. Bàn trang điểm đa năng

Cùng với xu hướng sử dụng nội thất thông minh, bàn trang điểm đa năng ra đời là giải pháp tuyệt vời nhằm giải quyết hiệu quả bài toán diện tích. Chình vì vậy, khi cần tìm kiếm các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ nhỏ, bàn trang điểm đa năng luôn là sự lựa chọn số 1. Trong đó, bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc, bàn trang điểm kết hợp kệ trang trí,… là những sản phẩm đang bán rất chạy trên thị trường.   

Các mẫu bàn trang điểm cho phòng ngủ

Bàn trang điểm thông minh bằng gỗ sồi. Xem chi tiết sản phẩm tại GHS-4402

Xem thêm: Ghim ngay những mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc cực hot 2020

3.6. Bàn trang điểm mini

Ngay cả khi bạn sống trong một không gian hạn chế thì bạn vẫn hoàn toàn có được góc trang điểm riêng đầy đủ tiện nghi với những mẫu bàn trang điểm mini nhỏ xinh. Mục đích của thiết kế này là mang tới sự tiện lợi nhất cho người sử dụng mà không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng nên các sản phẩm thường có kiểu dáng ngồi bệt hoặc gắn tường.

Các mẫu bàn trang điểm cho phòng ngủ

Các mẫu bàn trang điểm mini nhỏ gọn. Xem chi tiết sản phẩm tại GHS-4920

Không hoàn toàn làm từ gỗ, mẫu bàn trang điểm này có viền gương kim loại, cùng với đó phần chân và tay nắm cũng được viền kim loại sơn bóng có khả năng chống rỉ. Kiểu dáng bàn trang điểm này được xem là phù hợp cho những căn phòng sở hữu phong cách hiện đại đặc trưng, không gian rộng và phần nền tường trắng.

Các mẫu bàn trang điểm cho phòng ngủ

Bàn trang điểm gỗ chân sắt độc đáo. Xem chi tiết sản phẩm tại GHS-4510

Xem thêm: Nên mua bàn trang điểm gương lật gỗ tự nhiên hay công nghiệp?

3.8. Bàn trang điểm tối giản

Bạn yêu thích phong cách vintage đậm chất đồng quê dịu dàng, mộc mạc thì hãy suy nghĩ đến thiết kế bàn trang điểm tối giản được làm từ gỗ tự nhiên với sắc màu nguyên bản để lộ ra những vân gỗ mềm mại, thanh thoát. Các mẫu bàn trang điểm trong phong ngủ này thậm chí còn không phủ sơn PU càng khiến cho sản phẩm trở nên bình dị nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Mặc dù được giản lược hóa những chi tiết rườm rà song cấu sạo sản phẩm vẫn đảm bảo các chức năng cần thiết đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của chị em.

Các mẫu bàn trang điểm cho phòng ngủ

Bàn trang điểm tối giản gỗ tự nhiên chắc chắn. Xem chi tiết sản phẩm GHS-4592

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

4. NoithatXHome.vn cung cấp các mẫu bàn trang điểm đẹp cho phòng ngủ

4.1. Đa dạng về mẫu mã

Nhạy bén với xu hướng nội thất trong và ngoài nước, gotrangtri.vn luôn nhanh chóng tung ra thị trường các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ độc đáo, ấn tượng với phong cách đa dạng, màu sắc phong phú. Không những thế khách hàng còn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp gia công theo kích thước, màu sắc mong muốn. Như vậy sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như đặc điểm không gian sống.

Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ

NoithatXHome.vn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn lý tưởng

4.2. Đảm bảo về chất lượng

Bàn trang điểm tại gotrangtri.vn đều được gia công từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp đã được kiểm định chất lượng khắt khe. Dưới bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm của những người thợ giỏi, tài năng cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại; các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ luôn đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết.

Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ

Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, có bảo hành dài lâu

4.4. Giá thành hợp lý

Một trong những lợi thế lớn để gotrangtri.vn cạnh tranh trên thị trường đó chính là hệ thống xưởng sản xuất quy mô lớn nằm ngay tại các khu vực trung tâm. Điều đó có nghĩa là gotrangtri.vn tự sản xuất và trực tiếp cung cấp đến tay người tiêu dùng mà không phải thông qua bất cứ đơn vị trung gian nào, nhờ vậy mà giá thành sản phẩm được hạ thấp tối đa giúp tiết kiệm chi phí mua sắm cho khách hàng.

Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ

Giá thành sản phẩm hợp lý đáp ứng nhu cầu khách hàng

5. Lời kết

Trên đây là các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ cực HOT đang làm xiêu lòng các chị em. Nếu bạn muốn sở hữu một trong những thiết kế này cho riêng mình thì hãy đến gotrangtri.vn “rước” em ấy về mau mau nhé!

Xem thêm: Bàn trang điểm có đèn – Xu hướng cho phòng ngủ hiện đại

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


146 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24