Các cách lựa chọn nội thất cho căn hộ mang phong cách tân cổ điển

(Gotrangtri.vn) Lựa chọn phong cách nội thất cho căn hộ là điều quan trọng đầu tiên trong khâu thiết kế nội thất của các gia đình. Vậy những món đồ nội thất như thế nào nên được sử dụng theo [...]

(NoithatXHome.vn) Lựa chọn phong cách nội thất cho căn hộ là điều quan trọng đầu tiên trong khâu thiết kế nội thất của các gia đình.

Vậy những món đồ nội thất như thế nào nên được sử dụng theo phong cách bán cổ điển? Hãy cùng Portfolio tìm hiểu cách lựa chọn nội thất phong cách tân cổ điển trong bài viết dưới đây!

1. Nội thất phong cách bán cổ điển: kết hợp tính hiện đại và tính cổ điển

Những thiết kế nội thất căn hộ mang phong cách bán cổ điển đều có nội thất hướng đến vẻ vừa hiện đại và vừa cổ điển. Chính bởi vậy, lựa chọn nội thất cho không gian này cũng đòi hỏi 2 yếu tố trên.

Tính hiện đại của những món đồ nội thất thường đến từ giá trị sử dụng và hiệu năng mà chúng mang lại cho người dùng. Hay đó cũng có thể là sự đơn giản trong cách trang trí không gian. Trong khi đó, tính cổ điển được thể hiện thông qua họa tiết và đường nét của những món đồ này.

 

NƠI BÁN BÀN SOFA

 

Bạn có thể kết hợp 2 yếu tố hiện đại và cổ điển trong cùng 1 sản phẩm nội thất hoặc giữa các món đồ nội thất với nhau. Như trong mẫu phòng khách này, chiếc bàn trà hiện đại kết hợp với ghế ngồi cổ điển tạo nên điểm nhấn ấn tượng và thu hút cho căn hộ.

Để nhận dạng được những món đồ nội thất mang phong cách bán cổ điển cũng không phải chuyện dễ dàng. Bởi vậy, bạn cần thật tinh tế trong những lựa chọn của mình.

Bạn tham khảo thêm

Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể thiết kế không gian với tỷ lệ giữa tính hiện đại và tính cổ điển theo mong muốn. Và bạn nên nhờ đến sự tư vấn của những chuyên gia thiết kế nếu thiết kế mới hoặc sự trợ giúp của các công ty sửa chữa căn hộ cho thuê nếu muốn cải tạo không gian sống của mình.

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

2. Nội thất phong cách bán cổ điển: sự hài hòa trong màu sắc

Màu sắc được sử dụng trong căn hộ cũng có ảnh hưởng rất lớn đến phong cách mà nó thể hiện.

Trong những thiết kế căn hộ mang phong cách bán cổ điển, bạn nên dùng những màu sắc nhẹ nhàng, đặc biệt là các tông màu sáng như màu trắng, màu kem hay màu vàng. Những sự lựa chọn này sẽ tạo cho không gian của bạn sự hài hòa và ấn tượng.

Một giải pháp vô cùng an toàn và cũng không kém phần hiệu quả khi chọn màu sắc cho không gian mang phong cách này để đảm bảo cả tính hiện đại và tính cổ điển là sự kết hợp giữa màu trắng và màu nâu.

Thông thường, những không gian trong cách thiết kế thường có màu trắng làm màu nền và màu nâu làm màu nhấn mạnh được thể hiện qua đồ nội thất như bàn kế, tủ, kệ, giá sách gỗ,…. Tuy nhiên, bạn cũng có để đảo ngược vai trò của chúng để có được không gian tươi mới, độc đáo và sáng tạo hơn.

3. Nội thất phong cách bán cổ điển: vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và sang trọng

Nét đặc trưng dễ nhận thấy nhất trong phong cách nội thất bán cổ điển là sự chắt lọc những tinh hoa của cả 2 phong cách trong 2 thời đại khác nhau. Tuy chúng có những nét đối lập nhất định nhưng phong cách này là sự hòa quyện của những nét đối lập đó.

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

  

Do vậy, những món đồ nội thất có kiểu dáng độc đáo và bắt mắt sẽ là những sự lựa chọn không nên bỏ qua. Những sản phẩm nội thất này sẽ tạo nên 1 không gian tinh tế và có giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

Phong cách bán cổ điển rất đáng để sở hữu trong không gian của mỗi căn hộ. Và để được tư vấn cho thiết kế ngôi nhà của mình, bạn có thể liên hệ đến các chuyên gia của gotrangtri.vn. Chúc bạn có được không gian sinh hoạt thật hạnh phúc bên những người thân yêu!

Hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất hàng ngày để cập nhật thêm những kinh nghiệm trang trí nội thất khác và làm đẹp cho nhà mình, hoạc tìm mua những món nội thất gỗ mới nhất mà gia đình bạn chưa có.


351 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24