BST sofa tân cổ điển giá rẻ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian

(Gotrangtri.vn) Sofa tân cổ điển giá rẻ đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế sang trọng, đậm chất quý tộc, chúng mang đến cho không gian nét đẹp tinh tế, thổi làn gió [...]

(NoithatXHome.vn) Sofa tân cổ điển giá rẻ đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế sang trọng, đậm chất quý tộc, chúng mang đến cho không gian nét đẹp tinh tế, thổi làn gió mới vào phong cách bài trí nội thất của nhiều gia đình.

Tuy nhiên việc chọn sofa tân cổ điển không phải việc dễ dàng, bạn cần phải chú ý đến kích thước, kiểu dáng cũng như chất liệu và giá thành của sofa.

Hiểu được bạn cần thêm ý tưởng cũng như những lưu ý cần thiết khi mua sofa tân cổ điển, Portfolio xin đưa ra BST đang là xu hướng mới nhất 2019 kèm những kinh nghiệm chọn mua sofa, trang trí phòng khách đẹp hiện đại của chuyên gia.

1. BST sofa tân cổ điển giá rẻ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian

Chọn sofa tân cổ điển giá rẻ tone màu tối mang đến cho không gian sự sang trọng, tạo điểm nhấn đánh mạnh vào thị giác.

Họa tiết không cần quá cầu kỳ mà vẫn thành công ghi dấu ấn đậm chất quý tộc.

Chọn sofa tối màu tạo điểm nhấn cho phòng khách gia đình. Ảnh sưu tầm

Phong cách tân cổ điển ưa chuộng tone màu sáng như trắng, vàng hay vàng kim, xám để làm màu chủ đạo cho không gian.

Sofa tân cổ điển tone màu sáng được ưa chuộng sử dụng. Ảnh sưu tầm

Kết hợp với gối sofa cùng bàn trà đồng bộ càng tạo nên sự sang trọng và thu hút. Bạn có thể chọn những mẫu sofa tone màu trầm để bài trí trong phòng khách.

Sofa tân cổ điển có thể kết hợp với gối sofa và bàn tràn tạo không gian sang trọng, thu hút. Ảnh sưu tầm

Tone màu nâu da bò kết hợp với những họa tiết cùng khung kim loại tạo nên điểm nhấn không thể rời mắt cho phòng khách gia đình bạn.

Màu nâu da bò đặc biệt giúp không gian phòng khách có điểm nhấn rất mới lạ. Ảnh sưu tầm

Sofa tân cổ điển chữ L có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình, chúng rất phù hợp với những phòng khách diện tích rộng.

Sofa chữ L được ưa chuộng trong nhiều không gian. Ảnh sưu tầm

Tone màu sáng của sofa tân cổ điển có thể giúp bạn xóa bỏ nhược điểm của không gian hẹp, tạo điểm nhấn sang trọng cho phòng khách gia đình.

Tone màu sáng của sofa có thể giúp hạn chế sự bức bối của không gian hẹp. Ảnh sưu tầm

Họa tiết hoa văn tinh xảo chính là điểm cộng cho sofa tân cổ điển, từng chi tiết nhỏ đều được chú trọng và tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho không gian.

Họa tiết hoa văn tinh xảo của sofa tân cổ điển là điểm đặc trưng nổi bật của thiết kế này. Ảnh sưu tầm

Ở thời điểm hiện tại, có những mẫu sofa tân cổ điển được thiết kế giảm thiểu họa tiết cũng như kích thước để phù hợp hơn với những phòng khách diện tích nhỏ hơn.

Có rất nhiều mẫu với thiết kế hoa văn đơn giản phù hợp nhiều không gian. Ảnh sưu tầm

Tone màu trầm luôn tạo điểm nhấn sang trọng cho toàn bộ không gian. Kết hợp với chất liệu da sẽ càng trở nên thu hút ánh nhìn.

Tone màu trầm của sofa tân cổ điển khiến bạn không thể rời mắt. Ảnh sưu tầm

Trong phòng ngủ, bạn cũng có thể sử dụng sofa tân cổ điển giá rẻ để tạo góc nhỏ thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Hãy chọn những mẫu sofa đơn để phù hợp với hoàn cảnh và không gian.

Ngoài phòng khách, sofa tân cổ điển cũng được dùng trong phòng ngủ. Ảnh sưu tầm

Do nhu cầu sử dụng mà ngày càng có thêm những mẫu sofa tân cổ điển với tone màu sáng được thiết kế và được sử dụng nhiều hơn.

Sofa với thiết kế sáng màu ngày càng được ưa chuộng. Ảnh sưu tầm

2. Kinh nghiệm chọn sofa tân cổ điển giá rẻ cho phòng khách

– Chọn màu sắc

Chọn sofa cần chú ý đến màu sắc chung của phòng khách hay phòng ngủ. Bạn hãy chú ý đến màu của sơn tường và đưa ra những lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Nếu sơn tường màu trắng, bạn muốn tạo điểm nhấn nổi bật, hãy chọn tone màu trầm hoặc tối màu cho sofa phòng khách.

Chọn mua sofa cần chú ý màu sắc sao cho phù hợp với không gian. Ảnh sưu tầm

– Họa tiết trang trí

Họa tiết hoa văn trên sofa rất đa dạng, bạn nên dựa trên sở thích cũng như những phụ kiện sẵn có trong phòng khách để lựa chọn sao cho phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến mức giá thành, càng tinh xảo về thiết kế thì giá thành càng cao. Chính vì vậy mà bạn nên cân nhắc và có những bước lựa chọn sao cho đáp ứng đủ chi phí.

Chọn mẫu sofa có họa tiết trang trí phù hợp với không gian chung. Ảnh sưu tầm

– Chất liệu làm sofa

Có rất nhiều chất liệu làm sofa từ da đến nỉ hay kim loại, mút xốp… Bạn cần chú ý không chỉ chất liệu bên ngoài mà còn cần chú ý cả chất liệu bên trong để đảm bảo về độ bền sau khi sử dụng.

Chất liệu cũng là yếu tố chính quyết định đến giá thành của sofa tân cổ điển. Chính vì vậy, bạn hãy hỏi kỹ lưỡng nhân viên tư vấn về giá thành sản phẩm để ra quyết định đúng đắn nhất.

Chất liệu sẽ quyết định chất lượng sofa bạn sử dụng. Ảnh sưu tầm

– Giá thành

Khi đi mua sofa tân cổ điển giá rẻ, để tránh trường hợp chi phí nằm ngoài dự tính của bạn, bạn hãy tham khảo giá trước để ra quyết định.

Bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của các chuyên viên, hãy đưa ra khoảng giá mà bạn có thể chi trả và bạn sẽ được tư vấn cụ thể nhất.

Hãy nhớ đảm bảo các yếu tố về kích thước, màu sắc cũng như chất liệu làm sofa để yên tâm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Khi đi mua sofa tân cổ điển, bạn hãy chú ý mức giá để kiểm soát tài chính. Ảnh sưu tầm

– Tham khảo ý kiến

Khi ra quyết định mua, hãy tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè hoặc thậm chí là các chuyên viên tại showroom hay cửa hàng bạn ghé mua.

Có nhiều ý kiến đóng góp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được mẫu sofa tân cổ điển phù hợp với phòng khách gia đình.

Bạn nên tham khảo ý kiến của người thân bạn bè về kiểu dáng cũng như màu sắc sofa. Ảnh sưu tầm

– Chọn địa chỉ uy tín

Đại chỉ chọn mua sofa là yếu tố quyết định rất nhiều đến giá thành, kiểu dáng cũng như chất liệu hay bảo hành về sau này.

Đây gần như là yếu tố quyết định hầu hết các yếu tố còn lại. Vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn địa chỉ mua sofa tân cổ điển giá rẻ.

Bạn có thể đến các showroom như Gỗ Trang Trí, Nội Thất Nhập Khẩu hay Nội Thất Xinh để chọn lựa những mẫu sofa phù hợp với không gian gia đình bạn.

Muốn đảm bảo về chất lượng, vận chuyển cũng như bảo hành, bạn cần chọn đơn vị cung cấp uy tín. Ảnh sưu tầm

–> Xem thêm bài viết: Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp sang trọng của sofa mini giá rẻ 2019

3. Lời kết

Trên đây là BST các mẫu sofa tân cổ điển mới nhất 2019, mong rằng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để bài trí tổng thể không gian gia đình.

Hãy tham khảo và trực tiếp ghé thăm các showroom, cửa hàng nội thất để được tư vấn và chiêm ngưỡng những mẫu sofa mới nhất, dẫn đầu xu hướng thiết kế.

Hoàng Anh – Tổng hợp


1.298 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24