BST Kệ tivi phòng khách hiện đại đẹp và cực sang

(Gotrangtri.vn)  Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế và sự mở cửa giao thoa của các nền văn hóa,  các xu hướng nội thất  mới có điều kiện ra đời nhằm đáp ứng những chuẩn mực [...]

(NoithatXHome.vn)  Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế và sự mở cửa giao thoa của các nền văn hóa,  các xu hướng nội thất  mới có điều kiện ra đời nhằm đáp ứng những chuẩn mực về thẩm mỹ cũng như giá trị công năng của người tiêu dùng đương đại.

Kệ tivi phòng khách hiện đại với những ưu điểm đã thật sự  mang đến làn gió mới cho không gian nội thất. Hãy cùng Portfolio khám phá những mẫu kệ tivi hiện đại ấn tượng nhất trên thị trường nhé!

Ke-de-tivi-hien-dai-go-cong-nghiep-GHS-3207

Kệ tivi cho phòng khách hiện đại

1. Ưu điểm kệ tivi phòng khách hiện đại

1.1 Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Tu-ke-tivi-go-cong-nghiep-GHS-3221

Kệ tivi hiện đại thiết kế nhỏ gọn

Với phong cách thiết kế hiện đại, kệ tivi sở hữu ưu điểm giải phóng diện tích cho những căn phòng nhỏ một cách hiệu quả nhờ vào kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, tập trung nhiều vào công năng . Điều này sẽ giúp cho không gian nội thất trở nên hài hòa, cân xứng, gọn gàng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu ngày càng khách khe của người tiêu dùng hiện đại.

1.2 Tiết kiệm chi phí

Bởi đặc điểm kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nên đồng nghĩa với nó chi phí bỏ ra để sở hữu một mẫu kệ tivi hiện đại cũng rẻ hơn nhiều, tiết kiệm được đáng kể tài chính cho gia đình.

Là khách hàng thông thái, bạn sẽ hiểu rằng không nhất thiết cứ phải những món đồ đắt đỏ thì mới đẹp. Điều quan trọng là tìm được sản phẩm thật sự cần thiết, thật sự phù hợp với căn phòng của riêng bạn chứ không phải bất kỳ một ai khác.

1.3 Dễ vệ sinh, lau chùi

ke-tivi-nho-gon-tien-dung-ghs-334

Kệ tivi hiện đại đơn giản dễ vệ sinh

Các mẫu kệ tivi đồ sộ, họa tiết cầu kỳ sang trọng và đẳng cấp.  Tuy nhiên nhiều người lại đắn đo, ám ảnh bởi mỗi lần vệ sinh sẽ rất mất thời gian , cần đến sự tỉ mỉ cao do bụi bẩn dễ bám và bám khá chặt. Khắc phục được nhược điểm này, kệ tivi phòng khách hiện đại phổ biến sở hữu mặt phẳng trơn bóng, hạn chế tối đa chi tiết phức tạp nên chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể làm sạch sản phẩm đẹp như mới.

2. Lưu ý gì khi chọn kệ tivi cho phòng khách hiện đại

2.1 Màu sắc

ke-tivi-di-dong-hien-dai-ghs-3139 (3)

Lựa chọn màu sắc phù hợp

So với các sản phẩm nội thất khác như bàn học, bàn trang điểm, giường ngủ, tủ quần áo,…thì kệ tivi thường phổ biến với nhóm màu sắc đơn giản. Tone màu chủ yếu phải kế đến đen, trắng màu nâu vẫn gỗ

màu chủ yếu được sử dụng là đen, trắng, nâu gỗ, xám,… Bởi vì là kệ để tivi trong phòng khách nên việc sử dụng  các tông màu trung tính sẽ không áp lực và phân tán cho người xem tivi.

Ngoài ra, khi chọn màu kệ tivi, bạn cần chú ý đến phong cách nội thất của căn phòng, màu của các nội thất đi cùng để chọn lựa cho hợp tông. Tông màu của kệ tivi thường cùng tông với màu nội thất như tủ rượu, bàn, ghế, giá sách,…

2.2 Kích thước

ke-tivi-go-tu-nhien-phong-khach-ghs-357

Xác định kích thước hợp lý

Kệ tivi là nội thất được sử dụng nhiều trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Mặc dù vậy thì

mỗi căn phòng lại mang những đặc điểm khác nhau về diện tích nên muốn có được sự hài hòa trong tổng thể, nhất định bạn phải xác định được kích thước chuẩn xác, cân xứng nhất cho kệ tivi. Dù quá lớn hay quá nhỏ so với không gian đều khiến cho tính thẩm mỹ bị phá vỡ.

2.3 Chất liệu

ke-tivi-phong-khach-kieu-dang-hien-dai-ghs-363 (1)

Lựa chọn chất liệu theo nhu cầu gia đình

Là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn kệ tivi phòng khách hiện đại. Hiện nay, chất liệu sản xuất kệ tivi cũng khá đa dạng như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính, …mỗi loại chất liệu lại có những ưu – nhược điểm riêng song kệ tivi gỗ vẫn chiếm độ phổ biến hơn cả.

Nhìn chung, kệ tivi gỗ thường có giá thành cao hơn. Song còn tùy vào độ quý hiếm của từng loại gỗ mà giá thành giao động từ tầm trung cho tới tầm cao. Kệ tivi nhựa giá thành thấp hơn nhiều nhưng độ bền thì lại hạn chế.

Trước sự đa dạng đó, việc của bạn là lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp nhất nằm trong tầm kiểm soát về khả năng tài chính thay vì chạy theo các sản phẩm đắt đỏ hoặc vì ham rẻ mà bỏ quên luôn chất lượng.

3. Những mẫu kệ tivi phòng khách đáng để tham khảo

3.1 Kệ tivi bằng gỗ tự nhiên

Ke-tivi-go-soi-tu-nhien-phong-khach-GHS-4420

Kệ tivi gỗ đẹp GHS-4420

Ke-tivi-go-soi-tu-nhien-thiet-ke-thong-minh-GHS-3270

Kệ tivi đơn giản hiện đại GHS-3270

ke-tivi-phong-khach-gia-dinh-thiet-ke-hien-dai-ghs-3303

Mẫu kệ tivi gỗ sồi GHS-3303

ke-tivi-go-phong-khach-co-dien-ghs-3154 (3)

Kệ tivi gỗ sồi Nga cho phòng khách GHS-3154

ke-ti-vi-go-phong-khach-GHS-3133 (3)

Kệ tivi gỗ tự nhiên GHS-3133

3.2 Kệ tivi gỗ MDF lõi xanh chống ẩm

Ke-go-tivi-dep-thiet-ke-hien-dai-GHS-3290

Kệ tivi thiết kế độc đáo GHS-3290

Ke-tivi-don-gian-hien-dai-bang-go-GHS-3294

Mẫu kệ tivi trẻ trung thanh lịch GHS-3294

ke-ti-vi-go-cong-nghiep-phong-khach-GHS-393 (6)

Kệ tivi hiện đại, sang trọng GHS-393

Ke tivi Go tu nhien - co dien (2)

Kệ tivi gỗ MDF lõi xanh chống ẩm nhỏ gọn GHS-348

Ke-tivi-phong-khach-thiet-ke-dep-GHS-3269

Thiết kế kệ tivi đơn giản ấn tượng GHS-3269

4. Mua kệ tivi đẹp, hiện đại ở đâu?

NoithatXHome.vn với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất cùng sự tin tưởng của khách hàng toàn quốc, chúng tôi đã mang tới cho các gia đình Việt hàng nghìn sản phẩm chất lượng thỏa mãn nhu cầu kiến tạo không gian sống một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Kệ tivi là một trong những mặt hàng chủ đạo của gotrangtri.vn, với thiết kế đa dạng về phong cách, kiểu dáng, phong phú về màu sắc, linh hoạt về kích thước tạo điều kiện cho người tiêu dùng chủ động chọn lựa mẫu thiết kế phù hợp nhất cho từng không gian.

ke-tivi-phong-khach-go-tu-nhien-ghs-3116(4)

gotrangtri.vn chuyên cung cấp kệ tivi phòng khách hiện đại với giá thành niêm yết toàn quốc

Mua sắm kệ tivi phòng khách hiện đại tại gotrangtri.vn, bạn sẽ được cam kết:

– Bảo hành 12 tháng

– Chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn hoàn toàn thân thiện với người dùng

– Vận chuyển tận nơi, lắp đặt tận nhà

– Sản phẩm bàn giao đúng như thiết kế

5. Lời kết

Phòng khách vốn là vị trí trung tâm của cả ngôi nhà. Tại đây thường diễn ra các hoạt động tụ họp như tiếp khách, thư giãn, giải trí của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế mà hầu hết các gia đình đều chú trọng đầu tư, trang hoàng cho không gian ấy trở nên lộng lẫy, sang trọng nhất.

Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu, kệ tivi phòng khách hiện đại sẽ mang tới cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm mẫu thiết kế phù hợp hãy liên hệ gotrangtri.vn để được tư vấn chi tiết nhé!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


791 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24