BST Giường ngủ tân cổ điển đẹp mĩ mãn khiến nhà nhà ước ao

(Gotrangtri.vn) Xuất hiện từ khá sớm song giường ngủ tân cổ điển chưa bao giờ lỗi thời bởi những giá trị thẩm mỹ tuyệt vời mà nó mang lại. Để giúp bạn dễ dàng có được mẫu thiết kế [...]

(NoithatXHome.vn) Xuất hiện từ khá sớm song giường ngủ tân cổ điển chưa bao giờ lỗi thời bởi những giá trị thẩm mỹ tuyệt vời mà nó mang lại. Để giúp bạn dễ dàng có được mẫu thiết kế giường ngủ phong cách tân cổ điển đẹp nhất, ưng ý nhất; gotrangtri.vn xin giới thiệu bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển đẹp nức lòng. 

1. Đặc điểm giường ngủ tân cổ điển

1.1. Chất liệu cao cấp

Không phải ngẫu nhiên những mẫu giường ngủ tân cổ điển khiến người người mê mẩn và khao khát sở hữu trong chính ngôi nhà của mình. Sự đẳng cấp của những mẫu giường này trước tiên được thể hiện qua các chất liệu cao cấp cấu thành nên giá trị sản phẩm như gỗ tự nhiên (sồi, óc chó, lim, hương,…), da thật (bò, dê, cừu,…).

giường ngủ tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển gỗ tự nhiên kết hợp bọc da cao cấp

Ưu điểm của gỗ tự nhiên là chắc chắn, có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt. Trong khi đó thì da thật có lại có đặc tính ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.  Nhờ sự kết hợp của 2 loại chất liệu này, giường ngủ tân cổ điển không chỉ sở hữu độ bền vượt trội mà còn hoàn hảo đến từng chi tiết mà bất cứ ai chỉ cần một lần chiêm ngưỡng cũng phải trầm trồ ngợi khen.

1.2. Mang giá trị thẩm mỹ cao

giường ngủ tân cổ điển

Những chiếc giường sang trọng mang giá trị thẩm mỹ cao

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Bên cạnh chất lượng, giường tân cổ điển từ lâu đã khẳng định được ngôi vương trong thế giới giường ngủ bởi sự hòa quyện giữa tinh hoa của quá khứ cùng những thay đổi tinh tế phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Nhắc đến kiểu dáng giường ngủ tân cổ điển, người ta nghĩ ngay tới dáng dấp của phong cách hoàng gia, quý tộc.

Từng chi tiết chạm trổ được những bàn tay tài hoa gia công tỉ mỉ, tinh xảo. Những đường nét uyển chuyển, mềm mại mang giá trị văn hóa truyền thống ấn tượng. Chính sự chỉn chu ấy đã mang lại nét đẹp đầy tính nghệ thuật cho sản phẩm.

1.3. Phù hợp không gian phòng ngủ sang trọng

giường ngủ tân cổ điển

Thiết kế sản phẩm phù hợp với những không gian đẳng cấp

Nếu bạn muốn tìm kiếm mẫu giường phù hợp với không gian phòng ngủ sang trọng thì nhất định không thể bỏ qua những chiếc giường ngủ tân cổ điển đẳng cấp quý tộc. Một trong những hạn chế của giường ngủ mang phong cách này đó là kén chọn không gian nội thất. Vốn thuộc về thế giới nội thất xa hoa, lộng lẫy; giường ngủ tân cổ điển với mẫu mã đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho gia chủ nhiều sự lựa chọn lý tưởng.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua giường tân cổ điển Đê La Thành thông minh

2. Bí quyết lựa chọn giường ngủ tân cổ điển không thể bỏ qua

2.1. Màu sắc hài hòa

giường ngủ tân cổ điển

Lựa chọn mẫu giường có màu sắc phù hợp

Màu sắc giường ngủ không chỉ quyết định phần lớn đến tính thẩm mỹ của căn phòng mà còn tác động trực tiếp đến giác quan người sử dụng từ đó ảnh hưởng tiêu cực hoặc tích cực đến giấc ngủ . Vì thế, khi lựa chọn giường ngủ nói chung, giường ngủ tân cổ điển nói riêng; chúng ta cần đặc biệt chú ý đến vấn đề này.

Sẽ không có lời khuyên rằng bạn nên chọn dải màu nào bởi bạn có thể lựa chọn màu giường cùng tone với màu chủ đạo hoặc khéo léo biến nó trở thành gam màu điểm nhấn, miễn sao đảm bảo được vẻ đẹp hài hòa trong tổng thể.

2.2. Kích thước chuẩn

giường ngủ tân cổ điển

Kích thước giường ngủ đảm bảo thoải mái, cân xứng

Kích thước giường ngủ tân cổ điển giờ đây được thiết kế linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Vì vậy, để mang đến cho mình một giấc ngủ ngon, bạn đừng quên lựa chọn giường có kích thước phù hợp với cơ thể để có thể thoải mái xoay nằm theo nhiều tư thế.Trong đó, giường ngủ tân cổ điển 1m6, giường ngủ tân cổ điển 1m8, giường ngủ tân cổ điển 2m là kích thước chuẩn được khách hàng lựa chọn phổ biến. 

2.3. Kiểu dáng yêu thích

giường ngủ tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển đa dạng về kiểu dáng, tích hợp nhiều công năng

Phòng ngủ là không gian riêng tư cho phép bạn thể hiện rõ nhất cá tính của chính mình vì thế hãy cứ mạnh dạn lựa chọn mẫu giường mang kiểu dáng chuẩn “gu” bạn yêu thích. Trước sự phát triển của công nghệ sản xuất nội thất, những chiếc giường cũng ngày càng đa dạng, phong phú hơn về kiểu dáng. Đặc biệt, giường ngủ tân cổ điển vốn đã khiến người nhìn mê mẩn bởi sự uyển chuyển trong từng đường nét, từng chi tiết thì giờ đây bằng việc khai thác tối đa giá trị công năng của sản phẩm; chúng càng dễ dàng chinh phục những khách hàng luôn hướng tới sự hoàn hảo.

Xem thêm: Lưu ngay 3 mẫu giường ngủ tân cổ điển Đà Nẵng đẹp ngất ngây

2.4. Giá thành phù hợp

Có nên mua giường ngủ tân cổ điển giá rẻ hay không là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng băn khoăn. Trên thực tế, giường ngủ tân cổ điển cũng có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau với kiểu dáng đa dạng. Điều này dẫn đến giá thành sản phẩm có sự giao động lớn.

giường ngủ tân cổ điển

Lựa chọn sản phẩm có giá thành hợp lý

Tùy vào điều kiện tài chính, các gia đình nên chủ động lựa chọn giường ngủ tân cổ điển phù hợp. Ví dụ, nếu kinh tế không quá dư dả, chúng ta vẫn có thể sở hữu một mẫu giường ngủ tân cổ điển gỗ công nghiệp phong cách quý tộc hướng tới vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng với chi phí tương đối “dễ chịu”. Ngược lại, nếu như giá thành không trở thành vấn đề thì bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc giường gỗ tự nhiên đắt đỏ được thiết kế đồ sộ, quyền quý.

3. Những mẫu giường tân cổ điển bán chạy nhất hiện nay

3.1. Giường ngủ tân cổ điển gỗ sồi đỏ

giường ngủ tân cổ điển

Giường ngủ được làm từ gỗ sồi đỏ cao cấp

Gỗ sồi đỏ là một trong những loài gỗ quý hiểm được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội thất bởi độ chắc chắn, bền đẹp. Giường ngủ tân cổ điển được làm từ chất liệu này thường ưu tiên giữ màu sắc nguyên bản kết hợp với những họa tiết hoa văn cầu kỳ, tinh xảo khiến cho sản phẩm trở nên sang trọng, đẳng cấp.

3.2. Giường ngủ tân cổ điển bọc da 

giường ngủ tân cổ điển

Giường tân cổ điển bọc da

Combo giường ngủ tân cổ điển hiện đại bọc da hiện đang được khách hàng rất yêu thích. Da bọc giường thường là da thật đã qua xử lý hóa học nên rất bền màu, mềm và rất mát. Màu sắc da cũng rất đa dạng phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Sự kết hợp giữa những chất liệu cao cấp sẽ mang đến cho người dùng có được cảm giác thư thái, êm ái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

3.3. Giường ngủ tân cổ điển Châu Âu

giường ngủ tân cổ điển

Mẫu giường ngủ tân cổ điển phong cách Châu Âu

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Sang trọng, tinh tế là những yếu tố vẫn luôn được bảo tồn trong phong cách thiết kế nội thất Châu Âu. Chính bởi vậy mà những chiếc giường ngủ tân cổ điển Châu Âu cũng thể hiện rất rõ nét đặc điểm trên. Những đường nét từ đầu giường, thân giường cho tới chân giường được uốn cong mềm mại đầy quyến rũ. Nhờ đó mà không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên hoàn mỹ, kiêu sa hơn khi được tô điểm bởi mẫu giường vừa trang nhã, vừa lộng lẫy này.

3.4. Giường ngủ tân cổ điển thanh lịch

giường ngủ tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển đơn giản, thanh lịch

Cái tên được nhắc đến tiếp theo trong bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển là mẫu giường thanh lịch, trang nhã. Không quá phô trương, sự kết hợp khéo léo giữa kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đã mang đến một sản phẩm hoàn hảo giàu tính nghệ thuật. Sự hiện diện của giường ngủ tân cổ điển thanh lịch luôn khiến phòng ngủ gia đình trở nên thư thái, nhẹ nhàng.

3.5. Giường ngủ tân cổ điển quý tộc

giường ngủ tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển phong cách quý tộc

Giường ngủ mang phong cách quý tộc chinh phục người nhìn bởi thiết kế tinh xảo đẳng cấp, phù hợp với các gia đình có thiết kế nhà theo hướng kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển. Sự hiện diện của những mẫu giường này sẽ góp phần tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho phòng ngủ ngôi nhà bạn.

3.6. Giường ngủ tân cổ điển phong cách Bắc Âu

giường ngủ tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển phong cách Bắc Âu

Nếu bạn là người thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào thì hãy tham khảo mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp mang hơi thở của xứ lạnh Bắc Âu nhé! Với thiết kế tinh tế, kiểu dáng mềm mại kết hợp dải màu trung tính như trắng, be, ngọc trai,… chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn thẩn thờ trước sức hút của sự quyến rũ.

3.7. Giường ngủ tân cổ điển đơn giản

giường ngủ tân cổ điển

Thiết kế giường ngủ tân cổ điển đơn giản

Đối với những căn phòng diện tích không quá rộng rãi thì mẫu giường tân cổ điển đơn giản sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn. Tuy thừa hưởng những tinh hoa từ phong cách cổ điển với đường nét mềm mại song mẫu thiết kế này đã lược bỏ tối đa những chi tiết rườm rà nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực về giá trị công năng cho cuộc sống hiện đại. Chỉ cần khéo léo kết hợp với những mẫu tủ quần áo, bàn trang điểm cùng phong cách là bạn đã có được không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

4. Mua giường ngủ tân cổ điển ở đâu?

Ngày nay, chỉ cần một click chuột là bạn có ngay trong tay cả list danh sách địa chỉ cung cấp giường ngủ tân cổ điển từ lớn đến nhỏ. Nhưng để tìm được địa chỉ bán giường chất lượng thì chắc hẳn không phải là việc dễ dàng. Được biết đến là thương hiệu nội thất uy tín, gotrangtri.vn đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi nhà mỗi khi có nhu cầu trang trí tổ ấm. Trong đó, giường ngủ tân cổ điển cũng là một trong những mặt hàng đang bán rất chạy trên hệ thống.

giường ngủ tân cổ điển

Bên cạnh giường ngủ tân cổ điển, gotrangtri.vn còn nhiều mẫu giường mang phong cách đa dạng

  • Các mẫu giường ngủ tân cổ điển tại gotrangtri.vn sở hữu kiểu dáng đa dạng, ý tưởng sáng tạo độc đáo phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.
  • Chất liệu sản phẩm trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, an toàn và chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng.
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường với mong muốn mang đến những giá trị cốt lõi nhất đến với người tiêu dùng cả nước.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết sẽ tư vấn hỗ trợ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu giường ngủ phù hợp.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh, vận chuyển miễn phí trong nội thành, lắp đặt tại nhà.

Xem thêm: Ưu nhược điểm các mẫu giường ngủ tân cổ điển giá rẻ Hà Nội

5. Lời kết

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của những chiếc giường ngủ tân cổ điển thì còn chờ gì mà không “tậu” ngay cho mình một mẫu thiết kế thật ưng ý? Không chỉ cung cấp giường ngủ phong cách tân cổ điển, đến với gotrangtri.vn, khách hàng còn được thỏa sức lựa chọn những sản phẩm nội thất hoàn hảo dành cho không gian sống gia đình. Hãy nhấc máy lên liên hệ ngay với chúng tôi dể được tư vấn chi tiết nhé!

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế tại Hà Nội: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm thiết kế tại HCM: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Cửa hàng trưng bày tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng trưng bày tại HCM

Mini Store 3: 522 Cộng Hòa, P13, Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 4: 86C Nguyễn Thái Sơn, P3, Gò Vấp, Tp. HCM


353 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24