BST 10 giường tầng hiện đại cho không gian phòng ngủ của bé

Với thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích hiệu quả giường tầng đang là xu hướng được nhiều cha mẹ lựa chọn cho không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ. Vậy bạn đã có ý tưởng lựa chọn [...]

Với thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích hiệu quả giường tầng đang là xu hướng được nhiều cha mẹ lựa chọn cho không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ. Vậy bạn đã có ý tưởng lựa chọn mẫu giường tầng nào cho bé yêu nhà mình chưa? Dưới đây hãy để NoithatXHome.vn giới thiệu tới bạn BST 10 giường tầng hiện đại đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. BST 10 giường tầng hiện đại cho không gian phòng ngủ của bé

1.1. Giường tầng thiết kế đơn giản

10 giường tầng hiện đại

Giường tầng hiện đại thiết kế đơn giản

Mở đầu cho Bộ Sưu Tập 10 giường tầng hiện đại đang phổ biến trên thị trường hiện nay là mẫu giường tầng thiết kế đơn giản. Với thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, mẫu giường tầng này được đánh giá cao về tính linh hoạt và tiết kiệm không gian diện tích.

Giường có cấu tạo với 2 chiếc giường xếp chồng lên nhau và nối với nhau bằng cầu thang đi lên giúp tối ưu nhiều không gian ngủ trên cùng một đơn vị diện tích. Cả 10 giường tầng hiện đại nói chung và giường tầng đơn giản nói riêng đều được sử dụng rộng rãi ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ gia đình, kí túc xá hiện nay.

1.2. Giường ngủ 3 tầng hiện đại

10 giường tầng hiện đại

Giường ngủ 3 tầng hiện đại

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

Tiếp đến, trong bộ sưu tập 10 giường tầng hiện đại là mẫu giường ngủ 3 tầng đơn giản dành cho những gia đình có 3 bé ở độ tuổi tương đồng với nhau.

Cũng như mẫu giường ngủ 2 tầng trên, giường được thiết kế với 3 chiếc giường tầng có kích thước giống nhau xếp chồng lên nhau. Tùy thuộc vào từng không gian mà bạn có thể lựa chọn mẫu giường 3 tầng thiết kế xếp chồng lên nhau hoặc mẫu giường tầng vuông góc sao cho phù hợp không gian.

1.3. Giường tầng hiện đại có các hộc tủ tiện lợi

10 giường tầng hiện đại

Giường tầng có tủ đồ tiện lợi

Là một trong 10 giường tầng hiện đại phổ biến trên thị trường hiện nay, giường tầng có hộc tủ hiện đang là mẫu giường được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn cho không gian phòng ngủ của con.

Giường được thiết kế đa năng thông minh với các hộc, ngăn tủ ở phần gầm dưới giường và chân cầu thang đi lên một cách tiện lợi. Bạn có thể sử dụng chúng để đựng quần áo hay các vật dụng đồ dùng hàng ngày đều được, mang đến không gian phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp.

1.4. Giường tầng kết hợp tủ quần áo

10 giường tầng hiện đại

Bộ Sưu Tập 10 giường tầng hiện đại: Giường tầng kết hợp tủ đựng quần áo

Bạn nghĩ sao khi lựa chọn cho bé yêu của mình mẫu giường tầng đa năng thông minh kết hợp tủ quần áo?

Thường với các mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo sẽ được thiết kế đặt ở tầng dưới và ở trên là giường ngủ mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người dùng. Không gian phòng ngủ cũng nhờ đó mà trở nên gọn gàng, rộng rãi hơn. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn mẫu giường nào trong 10 giường tầng hiện đại trên đây thì hãy thử tham khảo mẫu giường đa năng nhé. 

1.5. Giường tầng kết hợp bàn học sinh

10 giường tầng hiện đại

10 giường tầng hiện đại: Giường tầng kết hợp bàn học sinh

Một trong 10 giường tầng hiện đại không thể bỏ qua mẫu giường tầng kết hợp bàn học sinh cho không gian phòng ngủ của bé. Thiết kế bàn học sinh đặt ở dưới vừa là giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm không gian diện tích phòng ngủ một cách hoàn hảo vừa mang đến cho bé yêu của bạn không gian nghỉ ngơi và học tập thoải mái nhất có thể.

1.6. Giường tầng vuông góc

10 giường tầng hiện đại

Giường tầng vuông góc cho không gian phòng ngủ của bé

Tiếp đến trong BST 10 giường tầng hiện đại ngày nay không thể bỏ qua mẫu giường tầng vuông góc cho những gia đình có nhiều thành viên mà hạn chế về diện tích. Giường được thiết kế theo hình vuông góc với số lượng giường từ 2, 3, 4 giường mang đến sự bố trí không gian sinh hoạt đầy đủ cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Giường thường được sử dụng đặt ở vị trí góc nhà giúp cho không gian căn phòng trở nên rộng rãi và khoa học hơn.

1.7. Giường tầng dạng ngăn kéo

10 giường tầng hiện đại

Giường tầng dạng ngăn kéo

Giường tầng dạng ngăn kéo hay còn được gọi là giường tầng dạng hộp. Là một trong 10 giường tầng hiện đại ngày nay, với thiết kế khá mới lạ giường tầng đa năng thông minh dạng ngăn kéo ngày càng chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng.

Giường có cấu tạo gồm 2 giường: 1 giường chính và 1 giường phụ. Trong đó giường phụ có kích thước nhỏ hơn và nằm ẩn nấp bên trong giường chính. Khi sử dụng bạn chỉ cần kéo giường ra là được. Nếu bạn đang lo lắng giường tầng sẽ không đảm bảo an toàn cho bé thì giường kéo chính là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn đó!

1.8. Giường tầng kết hợp giá sách

10 giường tầng hiện đại

Giường tầng cho bé kết hợp giá sách

Trong 10 giường tầng hiện đại đẹp mà NoithatXHome.vn giới thiệu ngày hôm nay không thể thiếu giường tầng kết hợp giá sách. Nếu bé yêu của bạn là người thích đọc sách và ham học hỏi thì mẫu giường tầng đa năng thông minh kết hợp giá sách sẽ là lựa chọn cực kì lý tưởng dành cho bạn . Vừa để lưu trữ sách báo một cách tiện lợi, bạn cũng có sử dụng chúng để đặt các chậu cây, bình hoa trang trí hay tranh ảnh, đồ lưu niệm để không gian phòng ngủ của bé thêm ấn tượng và bắt mắt.

1.9. Giường tầng cho bé có cầu trượt

10 giường tầng hiện đại

Giường tầng cho bé có cầu trượt

Chắc hẳn bé yêu của bạn sẽ vô cùng thích thú với mẫu giường tầng hiện đại có cầu trượt. Thiết kế thêm cầu trượt vừa là giúp bé có thể di chuyển xuống dễ dàng vừa là tạo cho bé yêu của bạn một sân chơi lý tưởng ngay trong không gian phòng ngủ của chính mình. Một số mẫu giường tầng có cầu trượt còn được thiết kế dạng lâu đài, ngôi nhà,… vô cùng đẹp mắt. Đây là một trong 10 giường tầng hiện đại rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo, lựa chọn cho con. 

10. Giường tầng ô tô

10 giường tầng hiện đại

Giường tầng ô tô cho bé yêu siêu quậy

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Khép lại BST 10 giường tầng hiện đại, NoithatXHome.vn gửi đến bạn mẫu giường tầng hình ô tô, xe buýt cho bé yêu siêu quậy của bạn. Với thiết kế hiện đại, độc đáo cùng màu sắc bắt mắt không gian phòng ngủ của bé sẽ trở nên vui nhộn và năng động hơn rất nhiều đó!

2. Chất liệu 10 giường tầng hiện đại

Trong BST 10 giường tầng hiện đại mà NoithatXHome.vn vừa chia sẻ trên đây, các mẫu giường đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF cao cấp cho sản phẩm giường tầng bền chắc và tuổi thọ lâu dài cùng thời gian.

2.1. Giường tầng gỗ tự nhiên

10 giường tầng hiện đại

Giường tầng hiện đại gỗ tự nhiên

Thông thường khi lựa chọn 10 giường tầng hiện đại người dùng thường có xu hướng lựa chọn các mẫu làm từ gỗ tự nhiên. Các sản phẩm giường tầng gỗ tự nhiên luôn nhận được sự yêu thích và tin yêu của người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội và tính thẩm mỹ của dòng sản phẩm này mang lại.

Ưu điểm giường tầng gỗ tự nhiên:

  • Thiết kế chắc chắn, khả năng chịu lực tốt
  • Bền với nước
  • Đa dạng mẫu mã, giường gỗ tự nhiên có thể chế tác được nhiều chi tiết cầu kì, phức tạp
  • Tuổi thọ lâu dài cùng với thời gian. Nếu sử dụng bảo quản và ở điều kiện thời tiết thích hợp cho tuổi thọ lên đến 30 – 40 năm

Một số loại gỗ sử dụng trong sản xuất giường tầng: giường gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào,…

Xem thêm:  Xem ngay những mẫu giường tầng thông minh cho phòng nhỏ

2.2. Giường tầng gỗ công nghiệp

10 giường tầng hiện đại

Giường tầng cho bé yêu gỗ công nghiệp

Được sử dụng khá nhiều trong sản xuất 10 giường tầng hiện đại trên, giường gỗ công nghiệp có ưu điểm là đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại và màu sắc trẻ trung. So với giường tầng gỗ tự nhiên thì giường tầng gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Hơn nữa, các mẫu giường tầng hiện đại gỗ công nghiệp đều được tẩm sấy kĩ lưỡng, không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại cho sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, tuổi thọ lên đến 10 – 15 năm.

3. NoithatXHome.vn – đa dạng những mẫu giường tầng đẹp, chất lượng

10 giường tầng hiện đại

Mua giường tầng cho bé yêu đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu giường tầng trẻ em đẹp, chất lượng hoàn hảo hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng. Cùng bạn trang hoàng cho không gian phòng ngủ của bé thật hiện đại, tiện nghi. Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Hy vọng với 10 giường tầng hiện đại mà NoithatXHome.vn chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho không gian phòng ngủ của mình mẫu giường tầng thật ưng ý và chất lượng. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


131 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24