Bỏ túi ngay 3 mẹo trang trí chậu cảnh cực ấn tượng nên biết

(Gotrangtri.vn) Mọi cô gái đều mơ ước có một góc vườn của riêng mình để thỏa sức trang trí chậu cảnh tô điểm cho ngôi nhà đẹp lung linh. Chỉ bằng con mắt tinh tế cùng với đôi bàn [...]

(NoithatXHome.vn) Mọi cô gái đều mơ ước có một góc vườn của riêng mình để thỏa sức trang trí chậu cảnh tô điểm cho ngôi nhà đẹp lung linh. Chỉ bằng con mắt tinh tế cùng với đôi bàn tay khéo léo, bạn vẫn có thể biến một chậu hoa đã vỡ trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio học hỏi một số mẹo trang trí chậu cảnh cực kỳ ấn tượng ngay dưới đây nào.

1. Trang trí chậu cảnh đã vỡ thế nào?

Nếu trong nhà được bày trí khá nhiều chậu hoa cây cảnh tuyệt đẹp, nhưng bạn lại sơ ý làm rơi vỡ chúng, thì đừng vội vứt những mảnh vỡ đó đi.

Hãy tận dụng chậu cây vỡ đó để làm ra những vật dụng trang trí sáng tạo và độc đáo. Bạn có thể tùy ý sắp xếp chúng theo ý đồ, sở thích cá nhân.

Thêm một số chi tiết nho nhỏ, đầy màu sắc khác, bạn đã trang trí chậu cảnh quá mới lạ và đẹp xinh đó!

meo-trang-tri-chau-canh-day-an-tuong

2. Trang trí chậu cảnh một cách ngẫu hứng

Chậu cây cảnh bằng nhựa sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị hỏng hoặc bạc màu. Chính vì vậy, bạn sẽ phải thường xuyên phải thay mới hoặc trang trí chậu cảnh theo phong cách khác để làm ấm mình và mang đến sức sống khác biệt cho những cây hoa trồng trong đó.

Có một cách giúp bạn tiết kiệm chi phí sắm sửa chậu hoa, đó là tận dụng, sắp xếp và trang trí chậu cảnh kiểu ngẫu hứng.

Nhờ vào sự sáng tạo và con mắt thẩm mỹ của bạn, chắc chắn không gian nơi ở sẽ có thêm những chậu hoa cây cảnh hoàn hảo ai cũng phải tán thưởng.

meo-trang-tri-chau-canh-day-an-tuong

Bạn cắm một que làm trụ và đặt các chậu hoa trang trí chồng lên nhau. Thêm đất và trồng hoa lên trên đó. Trang trí chậu cảnh mặt trên cùng chỉ cần một chiếc đĩa và để chút thức ăn mời chim đến.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mảnh vườn nhỏ nhà bạn luôn ríu rit tiếng chim hót như vậy nhỉ?

Xem thêm bài viết:

meo-trang-tri-chau-canh-day-an-tuong

Thành quả nhận được sau khi đã trang trí chậu cảnh độc đáo

3. Trang trí chậu cảnh kết hợp hẹn giờ tưới nước cho cây

Bên cạnh việc trang trí chai nhựa cũ làm chậu cảnh, việc giữa cho cây hoa trong đó luôn tươi tốt cũng là điều cần lưu tâm. Không phải lúc nào bạn cũng tưới nước cho cây đều đặn, đúng thời gian được. Do đó, hẹn giờ tưới nước là phương pháp chăm sóc cây tiện lợi nhất.

meo-trang-tri-chau-canh-day-an-tuong

Trang trí nội thất bằng cách lấy một chai rỗng, đổ đầy nước, nắp chai được đục thủng một lỗ nhỏ. Sau đó, bạn chỉ việc đậy nắp và cắm ngược chai vào gốc cây. Nước trong chai sẽ chảy ra một lượng thích hợp, vừa đủ để nuôi sống cây hàng ngày.

Bằng cách làm này, bạn có thể thoải mái đi chơi trong khoảng thời gian dài mà không phải lo ngại những chậu cây ở nhà bị khô héo do không ai chăm sóc.

Bạn còn nhớ cảm giác vô cùng thích thú khi bước vào một căn phòng khách sạn và và nhìn thấy những chiếc khăn được gấp một cách gọn gàng với những hình thù thú vị, đôi khi là đôi thiên nga, đôi khi lại là những bông hoa…

meo-trang-tri-chau-canh-day-an-tuong

Mặc dù Giáng sinh vẫn chưa tới, nhưng việc chuẩn bị chu đáo những món trang trí cây thông nội thất sẽ chẳng bao giờ là thừa cả.

Trên đây là 3 mẹo trang trí chậu cảnh đơn giản nhất mà bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Nếu bạn còn những mẹo hay nào trong việc trang trí không gian nhà ở thì hãy chia sẻ cho Go Home Design và mọi người cùng biết nhé.


522 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24