Bỏ túi ngay 3 mẫu hộp đựng giấy ăn vuông tuyệt đẹp

Hộp đựng giấy ăn vuông là mẫu hộp được sử dụng rất phổ biến nhờ thiết kế cân đối lại nhỏ gọn, tiện lợi. Hôm nay hãy cùng Gotrangtri.vn bỏ túi ngay 3 mẫu hộp giấy ăn hình vuông [...]

Hộp đựng giấy ăn vuông là mẫu hộp được sử dụng rất phổ biến nhờ thiết kế cân đối lại nhỏ gọn, tiện lợi. Hôm nay hãy cùng NoithatXHome.vn bỏ túi ngay 3 mẫu hộp giấy ăn hình vuông tuyệt đẹp dưới đây để dễ dàng chọn được cho gia đình mình những mẫu thật ấn tượng nhé.

1. Các kích thước thông dụng của hộp đựng giấy ăn vuông

Những mẫu hộp đựng giấy ăn vuông thông thường sẽ có thiết kế rất nhỏ gọn và người dùng có thể sử dụng hay đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Kích thước phổ biến của hộp giấy ăn vuông hiện nay là 20cm x 20cm x 13cm, 15cm x 15cm x 15cm, 15cm x 15cm x 13cm,… Người dùng có thể dựa vào sở thích, nhu cầu sử dụng và độ hài hòa của không gian để lựa chọn kích thước hộp phù hợp.

hộp đựng giấy ăn vuông

Hộp đựng giấy ăn vuông bằng da

2. Tại sao nên sử dụng hộp đựng giấy ăn vuông

2.1. Thẩm mĩ

Hộp đựng giấy ăn vuông được thiết kế với những đường thẳng mạnh mẽ cùng những góc vuông vức đẹp mắt. Nhờ đặc điểm này mà chúng sẽ đem lại cho không gian vẻ đẹp cân đối, bắt mắt. Không chỉ giúp nâng cao tính thẩm mĩ cho không gian, mẫu hộp đựng giấy này còn có khả năng phù hợp với mọi không gian và kết hợp dễ dàng với nội thất xung quanh, tạo nên sự hài hòa cuốn hút.

hộp đựng giấy ăn vuông

Hộp đựng giấy ăn vuông giúp năng cao tính thẩm mĩ cho không gian

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

2.2. Phong thủy

Không chỉ có tác dụng to lớn về mặt thẩm mĩ, hộp đựng khăn giấy vuông đẹp còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy. Theo các chuyên gia phong  thủy học, nội thất hình vuông như bàn ghế ăn, bàn trà,… nói chung và hộp đựng khăn giấy hình vuông nói riêng có những cạnh bằng nhau là tượng trưng cho sự ổn định, bền vững và bình yên trong cuộc sống gia đình.

hộp đựng giấy ăn vuông

Hộp đựng giấy ăn hình vuông mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp

3. 3 mẫu hộp đựng giấy ăn vuông tuyệt đẹp

3.1. Hộp đựng giấy ăn vintage

Những năm gần đây nội thất, phụ kiện trang trí nhà ở phong cách vintage đang ngày càng được ưa chuộng vận dụng vào trong thiết kế nhà ở. Chính vì thế những mẫu hộp đựng giấy ăn vuông vintage rất hot và vô cùng được lòng người dùng. Đặc trưng của mẫu hộp này là có thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hoài niệm xưa cũ, đem lại cho không gian vẻ đẹp thân thuộc, gần gũi.

hộp đựng giấy ăn vuông

Hộp giấy ăn vuông phong cách vintage

Một số đặc điểm thiết kế của mẫu hộp đựng giấy ăn vuông vintage là:

  • Chất liệu: các loại hộp đựng giấy ăn bằng da tự nhiên, da nhân tạo, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp là phù hợp nhất với phong cách vintage.
  • Màu sắc: nếu như trước đây đa số mẫu hộp đựng giấy ăn vintage chỉ mang tông như nâu hay vàng là chủ yếu thì hiện giờ màu sắc của chúng đã phong phú hơn rất nhiều như be, trắng, xanh nhạt thậm chí là những màu sắc sặc sỡ như đỏ, vàng. Chỉ cần một vài sự kết hợp hài hòa màu sắc với nhau là đã có thể tạo ra mẫu hộp đậm chất vintage nhưng không bị gò bó hay khuôn khổ.

 

NƠI BÁN HỘP GIẤY ĂN

3.2. Hộp đựng giấy ăn tân cổ điển

Hộp đựng giấy ăn vuông phong cách tân cổ điển cũng là một trong những kiểu hộp rất được người dùng yêu thích, đặc biệt là với những ai trót “cảm nắng” vẻ đẹp kiêu sa, quý phái mà nó mang lại. Có nguồn gốc từ phong cách cổ điển thời xưa, phong cách tân cổ điển hiện nay được pha trộn thêm nhiều nét hiện đại. Từ đó những mẫu hộp mang phong cách này cũng có vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế hơn rất nhiều. 

hộp đựng giấy ăn vuông

Hộp đựng khăn giấy sang trọng tân cổ điển

Đặc điểm thiết kế của những mẫu hộp đựng khăn giấy sang trọng tân cổ điển là:

  • Chất liệu: có vô vàn chất liệu có thể phù hợp với phong cách tân cổ điển, tuy nhiên gỗ, da, pha lê, thủy tinh là những chất liệu được yêu thích sử dụng nhất bởi chúng đem lại sự sang trọng, thời thượng – điều mà phong cách tân cổ điển truyền tải.
  • Màu sắc: những tông màu như xám, đen, đỏ, kem, trắng là được sử dụng nhiều nhất khi thiết kế hộp đựng giấy ăn vuông tân cổ điển.
  • Họa tiết: vẫn là những họa tiết hoa văn cầu kỳ và tinh xảo nhưng được thêm vào nhiều nét hiện đại để trở nên tinh tế và thanh lịch hơn.

3.3. Hộp đựng giấy ăn hiện đại

Đây được xem là mẫu hộp đựng giấy ăn được sử dụng phổ biến nhất bởi nó phù hợp với đại đa số thiết kế nhà ở hiện nay. Đa phần những mẫu hộp đựng giấy ăn vuông thiết kế theo phong cách hiện đại đều có vẻ ngoài khá đơn giản, không có quá nhiều đường nét hay hoa văn rườm rà. Nhờ vậy mà chúng có thể dễ dàng kết hợp với đồ đạc xung quanh để tạo sự hài hòa.

hộp đựng giấy ăn vuông

Mẫu hộp đựng giấy ăn vuông hiện đại màu trắng trang nhã

Đặc điểm thiết kế hộp đựng giấy ăn vuông hiện đại là:

  • Màu sắc: nếu như hộp giấy tân cổ điển thường ưa chuộng những tông màu trầm thì với phong cách hiện đại những tông màu trung tính như trắng, xám hoặc sáng như vàng, xanh lá, xanh dương,… sẽ được sử dụng nhiều nhất.
  • Chất liệu: có một điều khiến cho người dùng vô cùng hài lòng về mẫu hộp đựng giấy ăn vuông hiện đại đó là chúng có thể được làm từ bất kỳ một chất liệu nào trên thị trường. Từ gỗ, vải, da, pha lê, thủy tinh, nhựa,… đều có thể dễ dàng tạo nên những mẫu hộp chuẩn hiện đại.

Xem thêm: Biến hóa cho không gian tươi mới với hộp đựng giấy ăn cute

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu hộp đựng giấy ăn chất lượng

Nếu bạn đang muốn chọn lựa một đơn vị cung cấp các mẫu nội thất và phụ kiện trang trí uy tín, chất lượng thì NoithatXHome.vn chính là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Đây là đơn vị chuyên đem đến cho người dùng những mẫu hộp đựng giấy ăn đẹp, mẫu mã đa dạng cùng hàng ngàn sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao. Nhờ sự học hỏi, tiếp thu cộng với bề dày kinh nghiệm, đơn vị đang ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường cũng như trong lòng của khách hàng.

hộp đựng giấy ăn vuông

Mẫu hộp đựng giấy ăn đa năng đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 3 mẫu hộp đựng giấy ăn vuông tuyệt đẹp mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những mẫu hộp đựng giấy thật ấn tượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


225 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24