“Bỏ túi” 7 homestay Vũng Tàu đẹp như mơ đi là nhớ, ở là thương

(Gotrangtri.vn) Vũng Tàu chẳng nhộn nhịp, huyên náo như Xì Gòn; chẳng mơ mộng, lãng mạn như Đà Lạt mù sương; chẳng dịu dàng, tình tứ như Hà thành; ấy vậy mà người ta cứ thương thương, nhớ nhớ nhiều [...]

(NoithatXHome.vn) Vũng Tàu chẳng nhộn nhịp, huyên náo như Xì Gòn; chẳng mơ mộng, lãng mạn như Đà Lạt mù sương; chẳng dịu dàng, tình tứ như Hà thành; ấy vậy mà người ta cứ thương thương, nhớ nhớ nhiều đến thế. Nếu có hẹn với thành phố biển này, bạn hãy thử một lần trải nghiệm không gian sống tại các homestay Vũng Tàu xinh đẹp nhé. Gotrang.vn tin chắc, bạn sẽ còn say lòng hơn cả lời đồn đấy.

homestay Vũng Tàu

Homestay Vũng Tàu đẹp

1. Mộc Mây homestay Vũng Tàu

Địa chỉ:  110 Võ Thị Sáu, phòng 1301, tầng 12A

Giá: Từ 100 nghìn/người

homestay Vũng Tàu

Mộc Mây homestay Vũng Tàu

Mộc Mây – cái tên khiến người ta liên tưởng đến những gì bình dị, thân quen và nhẹ nhàng nhất. Đó cũng là lý do vì sao giữa hàng ngàn homestay Vũng Tàu độc đáo, người ta vẫn dành cho Mộc Mây thứ tình cảm trân quý đặc biệt.

Đến với Mộc Châu, du khách sẽ bỏ lại sau lưng mọi ồn ào, tất bật của cuộc sống để đắm chìm trong không gian an nhiên, thơ mộng nhất. Dù không lộng lẫy, sang chảnh, xa hoa nhưng nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác được trở về nhà.

homestay Vũng Tàu

Góc nào trong homestay cũng đậm chất thơ

Nằm ngay tại trung tâm, cách Bãi trước và Bãi Sau chừng vài phút chạy xe máy. Vậy nên việc di chuyển đến những bãi biển xinh đẹp này là rất thuận tiện. Không những thế, các địa điểm tiện ích như chợ, siêu thị cũng nằm ngay cạnh đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách.

Sở hữu phong cách thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế; Mộc Mây không hề kén chọn khách ở miễn là người yêu không gian dung dị, đầm ấm thì cho dù bạn đi một mình, đi cùng người thương hay gia đình, nhóm bạn cũng đều rất phù hợp. Từ phòng đơn, phòng đôi, phòng tập đều được gia chủ chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ, đầy đủ tiện nghi.

homestay Vũng Tàu

Phòng ngủ ngập tràn ánh sáng

Có lẽ ai đến đây cũng đều ấn tượng mãi với căn phòng mang tên Nắng, Gió, Mưa. Lấy chất liệu mây tre làm chủ đạo kết hợp với những giàn hoa nhỏ xinh, ở đâu trong homestay, bạn cũng sẽ thấy ngập tràn hơi thở của thiên nhiên, tạo hóa.

• Xem thêm: TOP 3 homestay Vũng Tàu cho 2 người siêu lãng mạn

2. Bạch Cúc homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: Tổ 19, khu phố Hải Tân, thị trấn Long Hải, Vũng Tàu

Giá: Từ 200 nghìn/người

homestay Vũng Tàu

Bạch Cúc homestay Vũng Tàu

Với kiến trúc nhà gỗ mái lá kiểu Nhật pha lẫn kiến trúc Tây Nguyên, Bạch Cúc là sự kết hợp tuyệt vời của những giá trị văn hóa đặc sắc. Ở homestay, bạn không chỉ được nhìn, được chiêm ngưỡng mà còn được sống trong những căn nhà gỗ mát lành giữa vườn hoa trái bốn mùa xanh tươi.

Thật tuyệt vời khi được ngồi trước hiên nhà lắng nghe bản nhạc mình yêu thích và ngắm nhìn trời mây bồng bềnh, lơ đãng; cánh hoa vàng khoe sắc trong nắng; đàn bướm dập dìu nối đuôi nhau;… Khoảnh khắc ấy, bao nỗi muộn phiền, lo toan tan biến hết; lòng người bỗng nhiên bình yên đến lạ.

homestay Vũng Tàu

Khung cảnh ngát xanh

Chiều đến thong dong tản bộ qua những con đường quanh co phủ đầy hoa cỏ, làn gió mát lành từ biển thổi vào làm dịu đi tất cả cái oi nóng ngày hè. Tối về quây quần cùng nhau bên bữa cơm giản dị tự nấu, ta mới thấy à thì ra, cuộc sống này cần lắm những tháng ngày thư thả, bình yên.

3. An Yên homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: 60/54/8 Phạm Hồng Thái, P.7, Vũng Tàu

Giá: Từ 150 nghìn/người

homestay Vũng Tàu

An Yên homestay Vũng Tàu

Nếu bạn đã chán với không khí nhộn nhịp, sầm uất nơi phố thị và mong muốn kiếm tìm một không gian tĩnh lặng thì An Yên chính là nơi chào đón sự hiện diện của bạn. Đây là homestay Vũng Tàu giá rẻ cách bãi biển chừng 10 phút chạy xe máy. Tuy gần trung tâm nhưng con đường Phạm Hồng Thái lại khá vắng người qua lại. Đó cũng là lý do vì sao homestay giữ được không gian hiền hòa, trầm lắng đến như vậy.

Ngay khi đặt chân tới An Yên, nhiều người đã thốt lên rằng “đến đúng nơi rồi!”. Bên trong homestay, thiết kế thành phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí và phòng ăn khá rộng rãi, thoáng mát cực kỳ thích hợp cho một chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng.

homestay Vũng Tàu

Phòng ốc được trang trí tỉ mỉ, ấn tượng

Thay vì thưởng thức các món ăn ở ngoài, du khách cũng có thể vào bếp, xắn tay áo lên nấu nướng rồi mang lên phòng ăn. Cô chủ ở đây cực hiền và mến khách. Nói chung mọi thứ đều rất tuyệt vời

4. The Little Homie homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: 20/1/2A Phan Chu Trinh, P.2, Vũng Tàu.

Giá: Từ 200 nghìn/người

homestay Vũng Tàu

Little Homie homestay Vũng Tàu

Tọa lạc  ngay ở trung tâm thành phố, từ homestay, bạn chỉ mất vài phút đi bộ là tới tượng Chúa Kito linh thiêng, ngọn Hải Đăng sừng sững,.. Bạn cũng có thể đến Bãi trước, Bãi Sau đón bình mình, ngắm hoàng hôn ngay đắm mình dưới làn nước trong veo tận hưởng phút giây thư thái, sảng khoái mà biển mang lại. Bước chân xuống đường là có nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí,… Vì thế lưu trú tại homestay Vũng Tàu đẹp này chỉ lo không có sức để đi hết chứ chẳng lo không có chốn để chơi đâu nhé.

homestay Vũng Tàu

Các căn phòng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát

Nổi tiếng là một trong nhưng thiên đường sống ảo cho giới trẻ tại thành phố biển thân thương; homestay Vũng Tàu gần biển được thiết kế tinh tế, xinh đẹp từ ngoài vào trong với đầy đủ tiện nghi. Phong ngủ rộng rãi, thoải mái còn phòng khách thì siêu dễ thương với những góc nhỏ đẹp chất ngất.

5. Ống Cống Gió Biển homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: số 6 Thùy Vân, phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Giá: Từ 150 nghìn/người

homestay Vũng Tàu

Homesstay Ống Cống Gió Biển Vũng Tàu

Thu hút sự tò mò của du khách ngay từ cái tên; Ống Cống Gió Biển hiện nay đang là địa điểm lưu trú được các bạn trẻ “săn lùng ráo riết” mỗi khi đến với Vũng Tàu.

Homestay có tất cả 6 phòng thiết kế theo kiến trúc hình ống chiều dài hơn 3 m, đường kính 2,5m với những gam màu nổi bật rực rỡ như những tổ chim nhỏ xinh, dễ thương khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng thích thú. Bạn cũng không cần mất công chọn phòng đâu vì phòng nào cũng view hướng thẳng ra biển mà.

homestay Vũng Tàu

Các phòng đều hướng view biển

Cứ nghĩ là nhỏ vậy mà bên trong phòng được trang bị tiện nghi khá bất ngờ. Nào là tủ lạnh, kệ, hộc đựng quần áo và hệ thống lọc gió tự nhiên nên không khí lúc nào cũng mát lạnh như đang đứng trước biển vậy.

Do sức hút từ vẻ đẹp với lạ và độc đáo, Ống Cống Gió Biển homestay Vũng Tàu lúc nào cũng rơi vào tình trạng “cháy phòng”, nhất là những ngày cuối tuần, ngày lễ. Do vậy, bạn nhớ book lịch trước khi tới nhé!

6. Vũng Tàu homestay container

Địa chỉ: Đường Thùy Vân, Vũng Tàu

Giá: Từ 180 nghìn/người

homestay Vũng Tàu

Homestay Vũng Tàu container

Với ý tưởng sử dụng các thùng xe container cũ biến tấu lại thành những căn phòng tiện nghi, đẹp mắt phục vụ nhu cầu lưu trú của khách du lịch; gia chủ đã cho ra đời Vũng Tàu homestay container nhiều sắc màu đầy ấn tượng như: Xanh lá, vàng chanh, cam, đỏ, tím,… Điều đặc biệt là phòng nào cũng có ban công hoặc sân sau vô cùng thoáng mát.

Ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe đạp giá rẻ, sáng sớm lượn vòng vòng trên con đường biển ngắm bình minh hay buổi chiều thong dong đón hoàng hôn tím ngắt trong cơn gió mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn.

homestay Vũng Tàu

Homestay rực rỡ ánh đèn về đêm

Đừng quên tại homestay Vũng Tàu container còn có khoảng sân vườn rộng rãi cho phép bạn tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ ấm cúng bên người thân nhé! À, chú chủ ở đây nấu ăn cũng rất ngon và lại còn mến khách nữa. Vì thế bạn cứ thoải mái mượn dụng cụ nấu nướng, bếp đun miễn sao giữ gìn vệ sinh chung của homestay là được.

7. Homestay Sea La vie Vũng Tàu

Địa chỉ: Bãi Dâu, Vũng Tàu

Giá: 300 nghìn/người

homestay Vũng Tàu

Homestay Sea La Vie Vũng Tàu

Tọa lạc trên con dốc thuộc Bãi Dâu, homestay Sea La vie Vũng Tàu là địa chỉ dừng chân mới toanh dành cho các bạn trẻ khi đến du lịch tại thành phố biển. Mang đậm hơi thở đại dương, homestay là cả thế giới dịu êm, trong lành bất tận. Từ ngoài nhìn vào, bạn sẽ thấy ngôi nhà sơn trắng với hàng rào cũng trắng tinh khôi được ôm ấp bởi những giàn hoa rung rinh sắc màu e ấp trên con đường đẹp mơ màng như khung cảnh thiên nhiên lãng mạn của phim Hàn.

homestay Vũng Tàu

Không gian ngọt ngào và bình yên

Bước vào khuôn viên homestay, du khách sẽ càng bất ngờ hơn bởi khả năng thiết kế, trang trí chỉn chu của gia chủ từ những chiếc ghế cho tới những chậu hoa, chiếc võng,… tất cả đều hài hòa, tinh tế.

Phòng ốc tại homestay được đánh giá khá sang trọng, được bài trí theo một chủ đề nhất định đem đến cảm giác thú vị cho người sử dụng. View của các phòng là vườn hoa đua nhau khoe sắc dưới bầu trời trong veo như khúc hát, phóng tầm mắt ra xa, bạn còn nhìn thấy biển cả tít tắp, lắng tai sẽ nghe thấy tiếng sóng biển, tiếng gió biển và mùi của biển nữa. Thật ngọt ngào và lãng mạn đúng không nào?

Lời kết

Portfolio vừa bật mí TOP 7 homestay Vũng Tàu đẹp nhất để các bạn cùng tham khảo. Mỗi homestay có một điểm cộng riêng, lợi thế riêng; vì thế hãy xác định nhu cầu, sở thích cũng như số lượng người trong đoàn để có thể lựa chọn homestay Vũng Tàu phù hợp nhất dành cho bạn nhé!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


1.169 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24