Bỏ túi 5 lưu ý để có mẫu bàn trang điểm gỗ hương chất lượng

Một chiếc bàn trang điểm gỗ hương đẹp sẽ làm cho không gian phòng của các chị em thêm sang trọng. Vậy, có những lưu ý gì để chọn mua được bàn phấn gỗ hương chất lượng? Hãy cùng [...]

Một chiếc bàn trang điểm gỗ hương đẹp sẽ làm cho không gian phòng của các chị em thêm sang trọng. Vậy, có những lưu ý gì để chọn mua được bàn phấn gỗ hương chất lượng? Hãy cùng NoithatXHome.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu nhược điểm của chất liệu gỗ hương

Gỗ hương là loại gỗ tự nhiên được dùng nhiều trong sản xuất đồ nội thất nói chung và bàn trang điểm gỗ hương nói riêng. Đây được xếp vào dòng những loại gỗ quý đem lại giá trị kinh tế cao cho Việt Nam.

bàn trang điểm gỗ hương

Bàn trang điểm gỗ hương khá được yêu thích hiện nay

Xem thêm: [Hỏi đáp]: Có nên sử dụng bàn phấn gỗ công nghiệp hay không?

1.1. Ưu điểm

Gỗ hương tự nhiên có nhiều ưu điểm, vì vậy mà được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt như:

  • Gỗ hương có tính rất lành vì thế loại gỗ này rất thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe người dùng.
  • Nội thất từ gỗ hương rất chắc chắn, cứng và mịn.
  • Gỗ hương có độ bền cao
  • Gỗ hương không bị mối mọt hay cong vênh trong quá trình sử dụng.
bàn trang điểm gỗ hương

Bàn trang điểm làm từ gỗ hương có độ bền cao

1.2. Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng gỗ hương cũng có một số nhược điểm như:

  • Gỗ hương là loại gỗ quý nên khá khan hiếm, thời gian khai tác của loại gỗ này có thể lên tới hàng trăm năm nên thời gian thu hoạch lâu.
  • Cũng do nó quý hiếm nên giá thành cũng những mẫu nội thất làm từ gỗ hương đắt hơn những loại gỗ khác.
bàn trang điểm gỗ hương

Bộ bàn trang điểm gỗ gương cao cấp

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

1.3. Có nên mua bàn trang điểm gỗ hương?

Với những cô nàng yêu thích những mẫu bàn trang điểm có độ bền cao và mang lại vẻ đẹp sang trọng thì những mẫu bàn trang điểm gỗ hương đẹp sẽ rất đáng để dùng. Hơn nữa với công nghệ sản xuất hiện đại đem lại cho người dùng những mẫu bàn gỗ hương với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng thì những mẫu bàn trang điểm gỗ hương lại càng được các nàng ưa chuộng hơn nữa.

bàn trang điểm gỗ hương

Bàn phấn gỗ hương đẹp và rất được phái đẹp yêu thích

2. 5 lưu ý để có mẫu bàn trang điểm gỗ hương đẹp chất lượng

2.1. Kích thước

Với những mẫu bàn trang điểm gỗ hương thì kích thước sẽ là yếu tố cần được chủ trọng nhất bởi nó quyết định đến tính tiện dụng và sự hài hòa cho không gian phòng ngủ của bạn. Kích thước bàn trang điểm gỗ hương thông dụng hiện nay sẽ có chiều dài khoảng 70cm đến 100cm và chiều rộng khoảng từ 80cm đến 100cm.

bàn trang điểm gỗ hương

Bàn trang điểm gỗ hương cho phòng ngủ nhỏ

Tuy nhiên khi chọn mua bàn trang điểm các bạn có thể tùy thuộc vào sở thích cũng như cân nhắc độ rộng rãi của không gian phòng để chọn kích thước bàn cho phù hợp. Với những không gian nhỏ thì một số mẫu bàn trang điểm gỗ hương kích thước chiều dài khoảng 70cm, chiều cao 70cm và chiều rộng 40cm sẽ rất phù hợp.

2.2. Phong cách

Phong cách của bàn trang điểm sẽ làm nổi bật lên phong cách và cá tính của các cô nàng sử dụng nó. Vì thế trước khi chọn mua tủ, các bạn hãy xác định được phong cách bàn mà mình yêu thích để có những mẫu bàn ưng ý nhất. Có một số mẫu bàn với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau như bàn trang điểm gỗ hương cao cấp cổ điển, hiện đại, đơn giản, ngọt ngào,… 

bàn trang điểm gỗ hương

Bàn trang điểm đơn giản nhưng có màu sắc độc đáo

bàn trang điểm gỗ hương

Mẫu bàn trang điểm gỗ hương phong cách tân cổ điển sang trọng

2.3. Sức chứa đồ

Khi chọn mua những mẫu bàn trang điểm gỗ hương đẹp bạn cũng cần quan tâm đến sức chứa đồ của nó. Điều này còn cần phụ thuộc vào số lượng đồ dùng và nhu cầu sử dụng của bạn. Có nhiều người cho rằng cứ mua những mẫu bàn thật nhiều ngăn thì sẽ tốt, tuy nhiên nếu bạn không sử dụng hết thì sẽ làm quá trình sắp xếp và tìm đồ bị rối.

bàn trang điểm gỗ hương

Sức chứa của bàn trang điểm gỗ hương nên phù hợp với nhu cầu sử dụng

2.4. Chất lượng gương soi

Đối với bàn trang điểm thì gương soi là “bạn đồng hành” không thể nào thiếu. Vì thế việc chọn lựa gương phù hợp cũng quan trọng như việc chọn bàn trang điểm.

bàn trang điểm gỗ hương

Bàn trang điểm song song với giường

Thông thường gương sẽ đi kèm khi mua bàn trang điểm. Nhưng nếu bạn muốn đặt mua gương riêng thì có thể tham khảo những mẫu gương đẹp phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, khi đặt gương trong phòng ngủ thì các bạn cũng cần quan tâm đến phong thủy một chút. Theo các chuyên gia phong thủy gương không nên đặt đối diện với mà nên đặt song song với giường ngủ.

2.5. Ghế ngồi

Ghế ngồi cũng là vật đi kèm không thể thiếu khi mua bàn trang điểm. Có nhiều loại ghế dành cho bàn trang điểm như ghế sofa, ghế gỗ, ghế kim loại,… Thông thường ghế ngồi nên được đặt làm cùng kiểu dáng, màu sắc với bàn trang điểm để tạo sự thống nhất đẹp mắt.

bàn trang điểm gỗ hương

Ghế và bàn có cùng phong cách tân cổ điển

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp bàn trang điểm gỗ hương đẹp, chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp nội thất uy tín tại cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì nhờ có quy mô rộng như thế nên đơn vị rất dễ dàng đem lại cho khách hàng những mẫu nội thất nói chung và những mẫu bàn trang điểm gỗ hương đẹp, chất lượng.

bàn trang điểm gỗ hương

Mẫu bàn trang điểm gỗ hương đẹp tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Để có những mẫu bàn trang điểm gỗ hương chất lượng thì việc tìm hiểu trước về mẫu tủ này sẽ rất quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn chủ động và dễ dàng chọn được mẫu ưng ý. Mong là qua những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn các bạn sẽ tìm được những mẫu bàn trang điểm phù hợp nhé.


110 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24