Bỏ túi 15 điểm đến đẹp tại Mộc Châu nhất định phải ghé thăm (Phần 2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, chúng tôi đã gửi đến bạn thông tin về 5 điểm đến đẹp tại Mộc Châu nhất định phải ghé thăm một lần trong đời. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chuyên trang [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, chúng tôi đã gửi đến bạn thông tin về 5 điểm đến đẹp tại Mộc Châu nhất định phải ghé thăm một lần trong đời.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chuyên trang Porfolio khám phá thêm một vài điểm đến đẹp khác nữa tại vùng đất sơn thủy hữu tình này, chú ý theo dõi thật kỹ nhé!

6. Điểm đến đẹp tại Mộc Châu: Rừng thông Bảng Áng

Chỉ cách trung tâm thị trấn Mộc Châu chưa đầy 3 km, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng khi đã đặt chân đến nơi đây.

Sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình pha chút hoang sơ, cộng thêm với cái khí hậu trong lành, mát mẻ, khác xa so với chốn thành thị đông người hứa hẹn sẽ làm bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đến với Bảng Áng, bạn còn được hòa mình với cuộc sống lao động thôn quê cùng với những người dân nơi đây thông qua những công việc như đan lát, dệt thổ cẩm…..

Bạn cũng sẽ tìm hiểu thêm được rất nhiều thông tin bổ ích và thú vị thông qua những câu chuyện, những làn điệu dân ca cổ, những lễ hội truyền thống… tại nơi này.

7. Điểm đến đẹp tại Mộc Châu: Thác Dải Yến

Thác Dải Yến là một trong những điểm đến thú vị tại Mộc Châu trong mùa hè này, là điểm đến phù hợp với những ai đang muốn tìm một nơi nào đó mát mẻ tại những vùng núi cao để tránh cái nắng hè oi bức đến cháy da cháy thịt.

Thác còn có một vài tên gọi khác là thác bản Vặt hay thác Nàng, có chiều cao khoảng 100m, chia thành 2 nhánh, một bên là 9 tầng, 1 bên 5 tầng và 2 nhánh cách nhau khoảng 200m. Thời điểm tháng 4 đến tháng 10 hàng năm là khoảng thời gian phù hợp nhất để đến thác,

8. Điểm đến đẹp tại Mộc Châu: Cửa khẩu Lóng Sập

Cửa khẩu Lóng Sập ra đời đã lâu, đây là điểm đến du lịch rất hấp dẫn với phiên chợ biên giới Pa Háng.

Tại đây, bạn có thể tìm cho mình những bộ trang phục truyền thống đặc trưng, những món ăn lạ miệng hay những món quà tặng lưu niệm cho người thân mà chỉ có những vùng núi cao như Tây Bắc mới có.

9. Điểm đến đẹp tại Mộc Châu: Ngũ động Bản Ôn

Đường vào ngũ động đẹp như một bức tranh vẽ vậy, xung quanh là những đồi chè xanh mướt xếp tầng xếp lớp nối nhau hay những đồi hoa, cây xanh muôn màu sắc mà mùa nào cũng có, cũng đẹp.

Tuy nhiên, đường vào ngũ động lại khá nhỏ bé, ngoằn nghèo và khúc khuỷu, chỉ có những người thực sự yêu thích khám phá thiên nhiên thì mới có đủ kiên nhẫn để đi đến nơi này.

Bởi nơi đây thực sự hoang sơ, yên ắng đến mức bạn có thể nghe thấy những tiếng bước chân mình xào xạc trong lá.

10. Điểm đến đẹp tại Mộc Châu: Lâm viên Tây Tiến

Chắc hẳn những ai đã từng học trung học đều nhớ đến bài thơ Tây Tiến của nhà thơ Quang Dũng.

Một công trình nghệ thuật có tên gọi Lâm viên Tây Tiến đã được xây dựng lấy cảm hứng từ bài thơ này.

Đây cũng là một công trình kiến trúc, di tích lịch sử nhằm tôn vinh những người lính Tây Tiến đã hết mình hy sinh bảo vệ tổ quốc. Hãy thử đến đây một lần để thăm và trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên sinh động tại nơi này nhé.

Trên đây là 5 điểm đến đẹp tại Mộc Châu để bạn có thể tham khảo. Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hay và hữu ích khác về thiết kế nội thất nhà đẹp nữa bạn nhé!


166 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24