Bố trí nội thất thông minh với những mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc

(Gotrangtri.vn) Trong không gian nhỏ hẹp, đôi khi việc bố trí các món đồ nội thất thường khiến bạn phải đau đầu vì không biết nên bố trí làm sao cho hợp lý. Bài trí nội thất thông minh [...]

(NoithatXHome.vn) Trong không gian nhỏ hẹp, đôi khi việc bố trí các món đồ nội thất thường khiến bạn phải đau đầu vì không biết nên bố trí làm sao cho hợp lý. Bài trí nội thất thông minh với những mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn thêm phần độc đáo, sáng tạo và vô cùng tiết kiệm diện tích không gian.

Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên gia tư vấn đến từ Nội thất Go Home điểm qua một vài mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc đang rất được ưa chuộng hiện nay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Cách chọn kệ tivi kết hợp bàn làm việc

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Tìm hiểu về sản phẩm nội thất trước khi chọn mua là việc làm hết sức quan trọng (Ảnh: Internet)

Trước khi mua bất cứ một món đồ nội thất nào trong đó có kệ tivi liền với bàn làm việc, việc tìm hiểu sơ qua thông tin về nó là việc làm cần thiết và hết sức quan trọng. Bởi các món đồ nội thất trong nhà sẽ gắn bó với gia đình bạn hàng chục năm, thậm chí cả đời người.

Tìm hiểu cách chọn mua sẽ giúp bạn có thêm kiến thức, để đưa ra quyết định đúng đắn nhất sao cho phù hợp với không gian nội thất của gia đình và  bạn sẽ không phải cảm thấy hối hận về quyết định mua của mình sau khi lựa chọn.

Khi chọn mua kệ tivi kết hợp bàn làm việc đẹp, có những yếu tố quan trọng hàng đầu cần phải quan tâm đó chính là kích thước, chất liệu và màu sắc. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua kệ tivi kết hợp bàn làm việc mà bạn có thể tham khảo:

1.1. Hướng dẫn chọn kích thước kệ tivi kết hợp bàn làm việc

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Trước tiên, cần phải xác định chính xác diện tích khoảng trống đặt kệ (Ảnh: internet)

Với bất cứ một không gian nào dù phòng khách hay phòng ngủ thì bạn cũng cần phải xác định chính xác diện tích bao gồm chiều rộng, chiều ngang của khoảng trống cần đặt kệ tivi kết hợp bàn làm việc trước khi đưa ra quyết định về kích thước kệ tivi. Điều này sẽ giải quyết tốt vấn đề thừa thiếu diện tích không gian sau khi bố trí món đồ nội thất.

Ngày nay thì những mẫu kệ tivi liền kề bàn làm việc đẹp đều được thiết kế với kiểu dáng vô cùng đơn giản và gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích theo chiều ngang. Do vậy bạn có thể tận dụng tối đa chiều dài của căn phòng để lắp đặt một chiếc kệ tivi kết hợp bàn làm việc, bởi nó không hề gây cảm giác vướng víu.

Trong khi đó bạn sẽ có thêm nhiều không gian để lưu trữ những món đồ cần thiết hay đơn giản là trưng bày những món đồ trang trí mà bạn vô cùng yêu thích như lọ hoa, chậu cây cảnh, mô hình thuyền trang trí…

1.2. Hướng dẫn cách chọn màu sắc kệ tivi kết hợp bàn làm việc

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Những gam màu tươi sáng sẽ mang lại sự thông thoáng cho không gian nhỏ (Ảnh: internet)

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

Lựa chọn màu sắc các vật dụng trang trí, đặc biệt là những món đồ có kích thước lớn như kệ tivi kết hợp bàn làm việc là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi nó sẽ ảnh hưởng lớn đến sự rộng, hẹp của không gian khi dưới mắt nhìn của tất cả mọi người.

Những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng như trắng ngà, nâu gỗ, nâu sữa, xám… sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp vô cùng hiện đại, nhẹ nhàng và ấm cúng. Gam màu đen trắng lại mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, hiện đại và vô cùng đẳng cấp. Những gam màu tươi sáng này cũng sẽ giúp bạn có được một tinh thần thoải mái nhất khi làm việc.

1.3. Hướng dẫn lựa chọn chất liệu kệ tivi kết hợp bàn làm việc

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Chất liệu gỗ tự nhiên cho độ bền đẹp và tuổi thọ cao (Ảnh: internet)

Hiện nay, những mẫu kệ tivi gắn liền bàn làm việc thường được sản xuất từ 2 chất liệu gỗ chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 chất liệu gỗ này chính là ở giá thành, thường thì gỗ công nghiệp sẽ có giá bằng 1/2 so với chất liệu gỗ tự nhiên.

Gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên có kết cấu đồng chất, các phân tử gỗ liên kết với nhau một cách chặt chẽ tạo sự cứng cáp, giúp cho những sản phẩm kệ tivi kết hợp bàn làm việc gỗ tự nhiên có được độ bền cao, chịu được va đập mạnh cũng như mối mọt tốt hơn nhiều so với gỗ công nghiệp. Tuổi thọ trung bình của một sản phẩm nội thất gỗ thông thường sẽ giao động trong khoảng 50 – 70 năm.

Các loại gỗ tốt như gỗ sồi, gỗ hương, gỗ lim, gỗ xoan đào, gỗ bạch tùng sấy… đều là những loại gỗ tự nhiên có đường vân gỗ đẹp, mùi thơm tự nhiên và có độ bền cao, đang được rất nhiều người ưa thích sử dụng hiện nay.

Gỗ công nghiệp

Bên cạnh gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cũng có những ưu điểm vô cùng nổi trội. Đầu tiên phải kể đến chính là giá trị thẩm mỹ, những mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc luôn có bề ngoài bắt mắt, mềm mịn và óng mượt. Các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp có đa dạng các loại mẫu mã đẹp để đáp ứng sở thích khác nhau của từng người.

Các loại gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay gồm có ván sợi, ván ép thanh, ván dăm, ván ép tổng hợp… Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt, nhưng chúng vẫn có một đặc tính chung là khả năng chống co ngót, cong vênh rất tốt.

Hơn nữa giá thành của các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp, trong đó có kệ tivi kết hợp bàn làm việc tương đối vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dân Việt Nam.

2. Top những mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc đẹp nhất hiện nay

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

  

Gam màu trắng tinh tế kết hợp với màu nâu trầm ấm của gỗ tạo nên cho mẫu kệ tivi gắn kết bàn làm việc gỗ đẹp trên một sức hấp dẫn đến lạ kỳ. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mẫu thiết kế sản phẩm nội thất này chính là vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tinh tế mà nó mang lại cho không gian nội thất. Những ai ưa thích phong cách thiết kế hiện đại có thể tham khảo mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc trên nha!

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Kệ tivi gắn liền bàn làm việc chất liệu gỗ tự nhiên (Ảnh: internet)

Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc này rất thích hợp để bố trí trong những không gian nhỏ hẹp như tại phòng ngủ. Thiết kế đơn giản với một vài ngăn kéo nhỏ giúp gia chủ có thể cất trữ những món đồ quan trọng và cần thiết, tạo nên sự gọn gàng cho không gian. Chất liệu gỗ tự nhiên cũng vô cùng chắc chắn, cho thời gian sử dụng lâu dài.

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Kệ sách lớn giúp tăng không gian lưu trữ đồ đạc (Ảnh: internet)

Những mẫu kệ tivi liền kề bàn làm việc này sẽ cực kỳ phù hợp với những không gian may mắn sở hữu diện tích bề ngang rộng. Thiết kế đơn giản, không có bất cứ một họa tiết hoa văn nào đã tạo vẻ đẹp thanh thoát và hiện đại cho không gian.

Tận dụng tối đa không gian bằng cách bố trí thêm kệ sách và tủ đựng đồ ngay phía bên trên giúp tăng không gian lưu trữ, giúp các món đồ được bố trí gọn gàng và khoa học hơn.

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Kệ tivi liền kề bàn làm việc với thiết kế hiện đại (Ảnh: internet)

Thiết kế liền kề của kệ tivi liền bàn làm việc đã giải quyết tốt được vấn đề bố trí nội thất trong một không gian nhỏ. Nhìn vào cách bố trí này, bạn có thể cảm nhận rõ được sự gọn gàng và vẻ đẹp hiện đại mà sản phẩm nội thất thông minh này mang đến cho không gian sống.

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Phòng ngủ sang trọng với gam màu trắng đen kết hợp (Ảnh: internet)

Bạn cũng có thể tham khảo mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc chất liệu gỗ công nghiệp này cho không gian phòng ngủ nhỏ của mình. Mặc dù đã bố trí một chiếc kệ tivi cùng bàn làm việc, lối đi vào giường ngủ gỗ hiện đại vẫn vô cùng thông thoáng.

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc kết hợp 2 màu đen trắng (Ảnh: internet)

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu đen và trắng mang đến sự sang trọng và hiện đại vô cùng cho không gian nội thất. Gam màu sắc này hoàn toàn không gây cảm giác ngột ngạt khi bước vào phòng, do vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Gam màu trắng nhẹ, thanh mảnh mang vẻ đẹp hiện đại(Ảnh: internet)

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Kệ tivi và bàn làm việc được thiết kế chạy theo chiều dài của bức tường (Ảnh: internet)

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc với thiết kế nối liền tủ sách (Ảnh: internet)

kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc cho phòng khách nhỏ (Ảnh: internet)

Có thể thấy rằng những mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc sẽ là giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm diện tích cho những căn hộ nhỏ muốn sở hữu cả hai món đồ nội thất này. Hy vọng bạn đã tìm kiếm được cho mình những mẫu sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Đến với Gohome để tham khảo thêm vô số những mẫu kệ tivi đẹp khác nữa nha bạn!

Theo Nhàn Trần – Tổng hợp ảnh Internet


3.181 3
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24