Bộ sưu tập mẫu giường ngủ cho bé trai đẹp ngất ngây con tim

Những mẫu giường ngủ cho bé trai đẹp lung linh khiến người lớn cũng phải đốn tim, thao thức bởi kiểu dáng, mẫu mã vô cùng dễ thương. Giường ngủ cho bé trai với kiểu dáng hiện đại, thông [...]

Những mẫu giường ngủ cho bé trai đẹp lung linh khiến người lớn cũng phải đốn tim, thao thức bởi kiểu dáng, mẫu mã vô cùng dễ thương.

Giường ngủ cho bé trai với kiểu dáng hiện đại, thông minh với những họa tiết trang trí bí ẩn sẽ giúp kích thích trí não của trẻ phát triển. Cùng Portfolio tham khảo những mẫu giường ngủ cho bé trai tuyệt đẹp dưới đây nhé!

Trong những năm trở lại đây, những dòng sản phẩm thiết kế nội thất cho trẻ nhỏ được nhiều bậc phụ huynh quan tâm nhiều hơn. Những dòng sản phẩm nội thất được lựa chọn không chỉ đơn thuần đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà bên cạnh đó chúng còn phát huy được tiện ích, tiện dụng cho người sử dụng.

Trong đó, giường ngủ hiện đại đang là những dòng nội thất không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào hiện nay. Đặc biệt, giường ngủ cho bé trai đang là dòng sản phẩm nội thất được nhiều bậc phụ huynh tìm hiểu và quan tâm.

Bởi muốn tạo được không gian hay xây dựng cá tính cho các bé, nhiều gia đình đã phải tìm hiểu những mẫu giường ngủ cho bé trai theo từng xu hướng hiện nay.

Bộ sưu tập mẫu giường ngủ cho bé trai

Nếu bạn đang đi tìm những mẫu giường ngủ cho bé trai mà chưa biết xu hướng hiện nay là gì? Hay bạn chưa thể hình dung được mẫu giường ngủ cho bé trai gồm những mẫu mã, kiểu dáng nào thì những mẫu giường dưới đây sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn đấy!

Một trong những mẫu giường ngủ cho bé trai độc đáo

Một trong những mẫu giường ngủ cho bé trai độc đáo

Giường ngủ cho bé trai hình ngôi nhà được thiết kế khá đơn giản với nhiều hình dạng và mẫu mã phong phú, đa dạng khác nhau. Đây là mẫu giường ngủ cũng khá được ưa chuộng trong những năm trở lại đây và vô cùng phù hợp với sở thích của các bé trai đấy nhé.

Bạn tham khảo thêm

Đặc biệt, mẫu giường ngủ cho bé trai đã được thiết kế và có sự tính toán an toàn trong quá trình sử dụng cho trẻ nhỏ. Đồng thời cũng kích thích sự phát triển não bộ cho trẻ đấy nhé.

Giường ngủ cho bé trai không cần quá cầu kỳ

Giường ngủ cho bé trai không cần quá cầu kỳ

Với mẫu giường ngủ cho bé trai này thì được thiết kế khá đơn giản tương tự giống kiểu dáng của người lớn chỉ khác đôi chút về kích thước giường ngủ thôi. Tuy nhiên, giường ngủ cho bé thường sử dụng đến nhiều màu sắc khác nhau mang lại sự trẻ trung, năng động.

Với mẫu giường ngủ cho bé trai này thì kích thước thiết kế vô cùng nhỏ gọn với gầm lưu trữ để đồ rất tiện lợi mang đến sự gọn gàng cho căn phòng ngủ.

Ngắm nhìn thêm một số mẫu giường ngủ cho bé trai đẹp hoàn hảo

Giường ngủ cho bé trai khung sắt được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và đặc biệt chắc chắn. Hầu hết tông màu trang trí căn phòng cũng nhã nhặn, tinh tế từ bàn học tập, đến rèm cửa sổ phòng ngủ đều được trang trí hài hòa, đẹp mắt.

Tuy nhiên, những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên dành cho bé trai vẫn luôn là lựa chọn yêu thích nhất của các bậc phụ huynh đấy nhé. Vì thông thường, giường ngủ gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp ấm cúng, nhã nhặn và bền lâu theo thời gian.
Giường ngủ cho bé trai năng động, trẻ trung

Giường ngủ cho bé trai năng động, trẻ trung

Mẫu giường ngủ cho bé trai thường được kết hợp với hình trang trí tinh tế, năng động mang đến một không gian phòng ngủ hoàn hảo cho các bé đang tuổi trưởng thành.

Mẫu giường ngủ cho bé trai không chỉ dựa vào những yếu tố tính năng, tính an toàn hay sắc sảo mà sát bên đó sự có một không hai yêu thích với khát khao của bé cũng rất thiết yếu đặc biệt với thiết kế mái đầy ấn tượng, sáng tạo.

Một trong những kiểu giường ngủ cho bé trai là có thể sử dụng với những khoảng không nhỏ sẽ vô cùng phù hợp. Sắp đặt kiểu giường tầng mới lạ với tính an toàn cao sẽ giúp 2 bé có những khoảng không riêng để nghỉ ngơi và thư giãn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu giường ngủ cho bé trai khác nhau. Do vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng để có thể lựa chọn màu sơn phù hợp cho bé. Những sắc màu tiêu biểu, an toàn và kiên cố chính là những ưu tiên vô cùng quan trọng vì các bé trai rất tinh nghịch.

Không chỉ thế, giường ngủ cho bé trai phải được thiết kế an toàn đảm bảo cho người sử dụng, đồng thời cũng phải phù hợp với vóc dáng của trẻ nhỏ nữa nhé.

Và để cập nhật thêm nhiều các mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp khác thì bạn đọc nhớ đồng hành cùng Go Home Decor trong những bài viết tiếp theo nhé!


444 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24